สายมูห้ามพลาด ขอโชคขอลาภเปิดรับความเฮง ๆ ในกับชีวิต 🙏🏻

14 6
สายมูเชิญทางนี้ค่าาา จะบอกว่าเป็นน้ำหอมที่เห็นเเล้วอยากมูทันที เพราะกลิ่นเเละเเพ็คเกจมีความเรียบหรูดูเเพงดูมีอะไร ดูดึงดูดมากกับเราที่เป็นสายมู

ขอเเนะนำตัวก่อนนะเราชื่อชมพู เราก็เป็นสายมูคนนึงที่ชอบมูชอบเข้าวัดไหว้พระนี่เเหล่ะ ใครบอกที่ไหนดีอะไรปังเราก็ลองมาหมดเเล้ว เเต่ก็ยังไม่เจอความปังหรือโชคจะเข้าข้างซะที เเต่ทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยว่าทำไมเราถึงต้องมามู เรามีปัญหาอะไร คือจะบอกว่าเราก็มีปัญหาทั่วไปเลยเรื่องการงาน การเงิน ปกติเราก็จะมูทั้งพญานาค ท้าวเวสสุวรรณ พระแม่ลักษมี ปกติเราก็จะไปมูไปไหว้ตามวัดต่างๆ อย่างวัดนาคปรกเราก็จะไปไหว้พญานาค ส่วนท้าวเวสสุวรรณเราก็จะไปไหว้ที่วัดจุฬามณี ปกติเวลาเราไปไหว้ก็จะขออยู่เเค่ 2 อย่างวนไปก็คือ การงาน การเงิน ให้มีงานเข้า เงินเข้า ไม่ขาด ✨💰

มูยังไง ไหว้กี่ครั้งก็ยังไม่เห็นผล ต้องบอกก่อนนะว่าตอนนี้เราทำงานเป็น influencer ต้องคอยถ่ายงานต่างๆตามสถานที่ต่างๆในบางครั้งบางงานด้วย มีการต้องคุยสื่อสารเจรจาหรือดีลงานกันเป็นประจำทำให้ต้องมามู เพราะการมูจะช่วยเสริมงานที่เราทำ การมูก็จะช่วยให้เวลาเราเจรจาหรือดีลงานอะไรไว้ก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เราก็เลยต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของยึดเหนี่ยวจิตใจกันหน่อย จนได้มาเจอน้ำหอมสำหรับสายมูตัวนี้เลย “ณ ชาลีติ น้ำหอม หมอปลาย พรายกระซิบ” เป็นน้ำหอมกลิ่นเสน่ห์ หัวใจมหาเศรษฐี เรียกเงินเรียกทอง ดึงดูดลูกค้า เรียกทรัพย์รัวๆเลย เป็นน้ำหอมที่คนรีวิวเยอะมากว่ามันปังอย่างนู้นอย่างนี้ ได้ยินชื่อมานานรอบนี้ก็เลยลองมูดู

เเละข้อดีของเขาคือพกพาง่ายสะดวก มาในรูปเเบบขวด ซึ่งเราก็จะได้ไม่ต้องไปจุดธูปให้เปลือง ไม่ต้องมีกลิ่นธูปกลิ่นควันติดตัว เเละสามารถใช้เเทนดอกไม้ไหว้พระได้เลย เพราะบางสถานที่ก็ไม่ให้จุดธูปไหว้นอกจากจะฉีดให้ตัวหอมได้เเล้วยังช่วยนำพาโชคลาภ สิ่งดีๆเข้ามาให้ด้วย เพราะเขาช่วยเรื่องการดึงดูดลูกค้า เรียกเงินเรียกทอง เสริมโชคเสริมลาภด้วยเเละที่สำคัญพอเราได้ลองฉีดเเละลองใช้มา 2-3 วัน รู้สึกว่าเห็นผลทันทีเลย ความปังมันมาเยือนเร็วมาก เพราะตั้งเเต่ที่ฉีดงานคือเข้ามาไม่หยุดเลย เรื่องเงินก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะถ้างานมาเงินก็ตามมาด้วย ไหลมาเทมาสุดๆ

สำหรับใครที่กำลังอยากมูเเต่ไม่รู้จะมูอะไรดีหรือมูเเล้วไม่ได้ผลเราอยากให้ทุกคนลองเปิดใจกับอะไรใหม่ ๆ เช่นน้ำหอม ณ ชาลีติขวดนี้เลย เพราะจากประสบการณ์ตรงที่ได้ลองใช้เเล้วเราว่ามันเห็นผลชัดเจนเเละไปในทางที่ค่อยๆดีขึ้นด้วย กลิ่นน้ำหอมเขาหอมมากเเต่เป็นหอมอ่อนๆไม่ได้ฉุนนะ เป็นกลิ่นผู้ดีเลย ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดน่าคบหามาก
✅วิธีใช้
ท่องคาถา (ณ ชาลีติ 3 จบ)
ฉีดทั้งตัวก่อนออกจากบ้าน ฉีดก่อนเปิดร้าน ฉีดห้องที่เราทำงาน หรือฉีดพรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ

💙💚
FB Page: ณ ชาลีติ น้ำหอม หมอปลาย พรายกระซิบ
Line: @nacha88


#น้ำหอมมู #น้ำหอมหมอปลาย #สายมู #


Nothingsadss

Nothingsadss

FULL PROFILE