รีวิวมาส์กผิวเด้ง อิ่มฟู 111 Skin ตัวช่วยดีๆ ของคนมีริ้วรอยก่อนวัย

24 11

ใครที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ผิวกร้าน โทรม วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ มาส์กผิวเด้ง  คือลองแล้วชอบมาก ได้มาคู่กับมาส์กใต้ตา ดีทั้งคู่เลย แต่วันนี้เราจะเจาะไปที่ตัวมาส์กหน้ากันก่อน หลังมาส์ก ผิวเด้ง มีชีวิตชีวาขึ้นมากๆ นี่ลองใช้ติดต่อกัน 2-3 วัน ผิวแบบดีขึ้นจริงๆ ชอบฟีลตอนมาส์ก มันสดชื่นที่ผิวมากๆ พูดไปไม่เห็นภาพ เราไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่า
 


111 Skin - Rose Gold Illuminating Eye Mas


มาส์กที่เหมาะกับคนใต้ตาคล้ำมาก! ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง
- Natriance ™ ส่วนผสมของกรดอะมิโน เปปไทด์และโปรตีนหลายชนิด ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ
- Pomegranate Seed Cell Culture ลดเม็ดสีและปรับสีผิวบริเวณรองดวงตาให้อ่อนลง
- Colloidal Gold ลดการอักเสบ และมีสรรพคุณในการชะลอวัย
- Rose Extract ลดการระคายเคืองและช่วยให้ผิวเก็บน้ำได้ดี
ใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ ดวงตาดูอิดโรย ดูโทรม แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู ตัวนี้คือ ใช่! เกิดมาเพื่อคนนอนดึกมาก ช่วยได้มากๆ เลยค่ะวิธีใช้ไม่ยากเลย แนะนำให้มาส์กไว้หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้วสัก 15 - 20 นาที เท่านี้เองค่ะ 


111 Skin Celestial Black Diamond Lifting And Firming Treatment Mask


มาดูกันต่อที่มาส์กหน้ากันเลย ตัวนี้เด่นในเรื่องของการยกกระชับ ลดริ้วรอยให้ผิวหน้า เรียกว่าเป็น “mini face lift” ซึ่งซองนึงเขาจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนบน และส่วนล่าง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของริ้วรอยดูจางลง ผิวยกกระชับ define มากขึ้น ทั้งนี้ ยังช่วยลดการอักเสบของผิว อาการแดงที่ผิว ให้ผิวผ่อนคลาย สงบขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้อิ่มฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น กรอบหน้าชัดเจนขึ้นด้วย พูดเลยว่า ใครที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวโทรม ต้องลองค่ะ ตัวนี้เริ่ด! 
 
มาส์กของเขาจะแบ่งมาเป็น 2 ชิ้น เป็นส่วนบนกับส่วนล่าง เนื้อมาส์กจะเป็น Hydrogel ลอกแผ่นพลาสติกออก แล้วก็มาส์กลงไปที่ผิวหน้าได้เลย แผ่นมาส์กแนบสนิทกับผิวหน้า ให้ความรู้สึกเย็นสบาย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ระหว่างที่มาส์ก รู้สึกได้ว่าผิวสดชื่นมาก
 
ผลลัพธ์ : ตัวมาส์กคือดี ตอนมาส์กลงไปที่ผิว คือรู้สึกเฟรชมากๆ มันมีความเย็นๆ แม้จะไม่ได้แช่ตู้เย็นนะ ผิวรู้สึกผ่อนคลาย แม้เค้าจะแบ่งตัวมาส์กเป็นสองชิ้น ใช้งานได้ง่ายแนบหน้ามาก หลังมาส์ก รู้สึกได้ว่าผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูฟูขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวดูผ่อนคลาย ลองมาส์กติดกันสองวัน รอยแดงดูเบาบางลงด้วย ชอบมาก
 

ใครที่กำลังมองหามาส์กดีๆ สักตัว เราแนะนำเลยค่ะ ใช้ดีจริง แล้วยังมีสูตรอื่นๆ ให้เลือกอีกนะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ ของดีเลย ใครลองสูตรไหนแล้วชอบ แวะมาแชร์กันได้เลยนะ
 

111 Skin Celestial Black Diamond Lifting And Firming Treatment Mask ราคา : 4,950 บาท / 1 กล่อง

111SKIN - Rose Gold Illuminating Eye Mask ราคา : 3,950 บาท / 1 กล่อง

พิกัด : BFF BKK

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE