เปลี่ยนลุคธรรมดาให้ปัง ด้วย 2 ไอเทม ลิป Ink และ รองพื้น จาก Lancome

22 11

วันนี้ขอแชร์ตัวช่วยเปลี่ยนลุคพังให้ปังด้วย 2 ไอเทม 

จาก Lancome 


ผลิตภัณฑ์เคาเตอร์แบรนด์ที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วค่ะ  


 Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation 

และ 

Lancome L'Absolu Rouge Drama Ink - # 525 French Bisou


Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation  


รองพื้นสูตรใหม่ ปกปิดเรียบเนียนให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขมขนและรอยสิว คุมมันกันเหงื่อตลอดวัน ให้ลุคผิวดี ผิวสวยเหมือนไม่แต่ง ผิวดีเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม เป็นรองพื้นที่ผสมสกินแคร์ในตัว พร้อมป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับเป็น everyday look เบาๆ ในวันธรรมดา หรือแต่งในวันพิเศษ


รองพื้นที่บางที่สุดของลังโคม เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย บางเบา เเต่ให้ความปกปิด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนผิวแห้งแบบเดียร์สามารถใช้ได้โดยไม่แห้งแตกหรือลอกเลยค่ะ เพราะเขาผสานไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ความชุ่มชื้น เหมือนใช้สกินแคร์บำรุงผิว ช่วยให้ผิวโกลว์ ดูผิวสุขภาพดี หรือถ้าใครที่มีผิวมัน ตัวนี้ก็ช่วยควบคุมความมันได้ดีตลอดวัน หน้าไม่เมือกแม้ออกแดด หรืออยู่ที่อากาศร้อน ปกปิด คุมมัน กันเหงื่อ ยาวนานถึง 24 ช.ม.


มีให้เลือก 18 เฉดสี (เฉดสีเพิ่มมาใหม่จากเดิม 9 เฉดสี)

เดียร์เลือกใช้เป็นเบอร์ BO-02 สำหรับผิวโทนขาว-เหลืองค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเดียร์แนะนำให้ไปลองเฉดสีที่หน้าเคาน์เตอร์ เพื่อจะได้สีที่เหมาะกับตัวเองที่สุดนะคะ  


เทียบข้างที่ทาและยังไม่ได้ทา  เดียร์เป็นคนที่มีรอยสิว กระ จุดด่างดำค่อนข้างเยอะ รองพื้น Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation สามารถปกปิดรอยดำ รอยสิว และปัญหาผิวต่างๆ ของเดียร์ได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เกลี่ยง่าย เนียนกริบ ไม่เป็นคราบ และเบาสะบายไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านดูฉ่ำขึ้นด้วยค่ะ 

ได้ฟินิชลุคผิวสวยแบบกึ่งแมตต์ natural matte หรือจะแต่ง everyday look เบาๆ ในวันธรรมดา หรือแต่งแบบจัดหนักจัดเต็มในวันพิเศษก็รอด 


ตัวนี้สามารถใช้กับคนผิวแพ้ง่ายได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย และไม่ผสมน้ำมันที่ก่อเกิดการอุดตันที่ผิว ป้องกันแสงแดดด้วย SPF 35 UVA UVB


ราคา 2500 / 30 ml.

 L'Absolu Rouge Drama Ink - # 525 French Bisou


มาถึงอีกตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เป็นลิป Ink เนื้อเหลวแบบกึ่งแห้งแต่ไม่แห้ง ให้สีริมฝีปากที่มีน้ำหนักเบาและมีชีวิตชีวา ติดทนตลอดทั้งวัน ผสมกับสารสกัดจากดอกกุหลาบให้ริมฝีปากรู้สึกนุ่ม ช่วยบำรุงและสบายตลอดทั้งวัน 


ซึ่งเบอร์ที่เดียร์เลือกมาใช้วันนี้คือ เบอร์ #525 French Bisou เป็นสีโทนแดงสด ช่วยขับผิวให้ดูขาว และให้ความรู้สึกน่ารัก ดูแพง  ไม่ได้แดงแบบตะโกน แต่แดงแบบดูดีมีสไตล์ ให้ฟิลสาวเกาหลีเกาใจ

ริมฝีปากสวยเด่น มีมิติ สะกดทุกสายตา 

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเดียร์แนะนำให้ไปลองเลือกเฉดสีที่หน้าเคาน์เตอร์เช่นกันนะคะเพื่อจะได้สีที่เหมาะ และสีที่ชอบที่สุดค่ะ 


ราคา 1750 / 6 ml.


ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ Lancome ทุกสาขา หรือ Official Website ของ Lancome ค่ะ


#ป้ายยาเครื่องสำอาง #เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ #Lancome #ลังโคม #รีวิวลิปInk #รีวิวรองพื้น


Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE