แดดแรงแค่ไหนผิวไม่มีดร็อป! ชวนลอง SUNPLAY SKIN AQUA กันแดด กันดร็อป 4 สูตร ผิวสวยตลอดวัน

41 24
หน้าร้อนเมืองไทย บอกเลยว่า "ไหม้" ไม่มีเหลือ! ยิ่งถ้าทาสกินแคร์ หรือเตรียมผิวดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่เลือกกันแดดดีๆ บอกเลยว่าก็พังไม่แพ้กัน! เพราะอย่างที่เขาพูดกันต่อๆ ว่า 10 บำรุงไม่เท่า 1 กันแดด มันคือเรื่องจริง! เพราะงั้นเตรียมเซย์บายผิวหมอง หน้าดร็อปกันได้เลยจ้ะ โดยเฉพาะสายเมคอัพอย่างเราๆ ถ้าไม่เลือกกันแดดดีๆ เมคอัพที่บรรจงทามาอย่างดี คงต้องเจอกับหน้าสังขยา หน้าเยิ้ม ผิวโป๊ะ รองพื้นที่บอกว่าติดทนก็คงต้องยอมแพ้เหมือนกัน!

แต่เดี๋ยวก่อน.. เพิ่งไปเจอบิวตี้ทริคของสาวญี่ปุ่นมา สังเกตมั้ยว่างานผิวเขาดูสวยเนียนไบร์ทแบบธรรมชาติสุดๆ ใครอยากมีงานผิวสวยแบบสาวญี่ปุ่น ตามมารู้จักกันเลยค่าา

นี่คือกันแดดโทนอัพ Sunplay Skin Aqua Tone up ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น น้องมีชื่อเรียกเล่นๆ ว่าเป็น กันแดด กันดร็อปเลยด้วย! แค่ดูชื่อก็คงจะเดากันได้แล้วว่าเขาปังแค่ไหน เราจะพามาเช็คลิสต์ 6 ข้อที่อยากจะชวนทุกคนมาลองกัน

เช็คลิสต์ 6 ข้อที่ควรลองใช้! Sunplay Skin Aqua Tone up

1. เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย

สำหรับสายสกินแคร์จัดเต็ม ก่อนจะตามด้วยเมคอัพอย่างเราๆ แนะนำให้เลือกใช้กันแดดที่เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิวเป็นอันดับแรก! อย่างกันแดด Sunplay Skin Aqua Tone up เขาเป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ หยิบมาใช้ได้ทุกวัน ทั้งวันชิลๆ ไม่แต่งหน้า หรือวันที่ต้องการแต่งหน้าจัดเต็ม

2. ทาแล้วผิวไม่ดร็อป ไม่หยา และผิวไบร์ทนานทั้งวัน

อากาศแบบเมืองไทย ทั้งร้อน ทั้งเยิ้ม! แต่ Sunplay Skin Aqua Tone up เขารู้ใจ รู้ผิวชาวเอเชีย กันแดดรุ่นนี้จึงออกแบบมาให้ทาแล้วผิวไม่ดร็อป ไม่หยา ให้ฟินิชผิวไบร์ทนานตลอดวัน

3. เมคอัพเบส ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่กวนเมคอัพ

สายเมคอัพคือต้องเลิฟสิ่งนี้! กันแดดโทนอัพ Sunplay Skin Aqua Tone up สามารถใช้เป็นเหมือนเมคอัพเบส ใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย เพราะเขาเนื้อเบา และเซ็ตตัวเร็วมากกก ทาแล้วไม่กวนเมคอัพ แต่จะได้งานผิวที่ดูเนียนและไบร์ทขึ้น

4. ปกป้องผิวจัดเต็ม SPF 50+ PA++++

กันแดดจะดีแค่ไหน แต่ถ้าปกป้องกันแดดไม่ถึงก็คือผิด! อย่างของ Sunplay Skin Aqua Tone Up เขาพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวี ใครที่กลัวว่าเป็นโทนอัพแล้วจะกันแดดไม่ได้ หายห่วงได้เลย เพราะเค้าใส่ฟิลเตอร์กันแดดมาจัดเต็ม 

5. งานผิวลุคธรรมชาติที่ฝัน!

ใครจะไปคิดว่าแค่ทากันแดดก็ผิวสวยได้แล้ว! แต่นี่คือเรื่องจริงค่ะคุณ เพราะเรื่องงานผิวของแต่ละสูตร จะได้ลุคงานผิวแบบสวยไบร์ทเป็นธรรมชาติ ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย แม้บางวันไม่ได้แต่งหน้า ทาแค่กันแดดตัวเดียวก็ได้งานผิวสวยไบร์ทแบบธรรมชาติได้

6. มีให้เลือกหลายสูตร

จัดเต็มมาให้เลือกถึง 4 สูตร 4 สไตล์ สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ หรือสภาพผิว โทนผิวของแต่ละคนได้เลย เพราะงั้นมีแค่หลอดเดียวก็ไม่พอ!

สูตร Lavender

เอสเซนส์กันแดดโทนอัพ สีลาเวนเดอร์ ช่วยโทนอัพให้ผิวไบร์ทนานถึง 12 ชั่วโมง ให้งานผิวดูสวยไบร์ทเป็นธรรมชาติ ไม่ดูวอก ไม่หยาระหว่างวัน และให้ผิวไม่ดูดร็อป
เหมาะกับใคร : เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่อยากกลบความหมองคล้ำ หรือคนที่อยากมีผิวดูไบร์ทยาวนาน

สูตร Mint Green

เอสเซนส์กันแดดโทนอัพ สีมิ้นท์กรีนสดใส ที่จะช่วยเบลอผิวที่มีรอยแดง และรอยสิวให้ดูกลมกลืนกับผิวมากขึ้น พร้อมปรับสีผิวให้ดูไบรท์สว่างแบบธรรมชาติ
เหมาะกับใคร : คนที่มีรอยสิว รอยแดง อยากผิวดูไบร์ทขึ้น

สูตร Rose Aura

เอสเซนส์กันแดดโทนอัพ สีโรสออร่า ช่วยปรับผิวที่ดูซีด ให้กลับมาดูอมชมพูสดใส มีชีวิตชีวาแบบผิวสุขภาพดี เหมือนทานมะเขือเทศวันละ 100 ลูก!
เหมาะกับใคร : คนที่ผิวค่อนข้างซีด อยากมีงานผิวดูสุขภาพดี ผิวดูสดใสขึ้น

สูตร Latte Beige

เอสเซนส์กันแดดโทนอัพ สีลาเต้เบจละมุน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น ให้ฟีลสีเหมือนกับรองพื้นเบสเบาๆ ทาแล้วดูเนียนไปกับผิว
เหมาะกับใคร : คนที่มีผิวสว่าง และคล้ำไม่สม่ำเสมอกัน อยากมีโทนผิวที่ดูสม่ำเสมอ หรืออยากมีผิวที่ไบร์ทขึ้น
ใครอยากมีผิวสวยนาน ผิว POP ทั้งวัน ไม่หยา ไม่ดร็อป! แบบงานผิวสาวญี่ปุ่น แนะนำให้ไปช้อปมาใช้ตามกันได้แล้ว Sunplay Skin Aqua Tone up ขนาด 80 กรัม ราคาหลอดละ 450 บาท

ตามไปช้อปได้แล้วที่ Watsons, Tops, Tsuruha, Big C, Lotus’s, The Mall, Eveandboy, Matsumoto, Donki และ Boots หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Hada Labo Official Store ใน Lazada และ Shopee


#กันแดดกันดร็อป #กันแดดโทนอัพ #SunplaySkinAqua #Sponsored #SPEAKOUT