รีวิว NIVEA Luminous630 คู่หูบูสต์ผิวฉ่ำโกลว์

16 7
     สวัสดีสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักค่า วันนี้จะขอกลับมารีวิว ​NIVEA Luminous630 Body Oil & Body Cream ที่่่่่่่ได้มีโอกาสรับเลือกให้ทดลองใช้ค่ะ หลังซุ่มใช้มาสักระยะ ก็ถึงเวลากลับมาเล่าความรู้สึกหลังใช้ค่ะ
   ปกติกวางเคยใช้ ผลิตภัณฑ์ของนีเวีย Luminous630 ที่เป็นเซรั่มทาฝ้าที่ใช้กับผิวหน้าค่ะ แต่สองผลิตภัณฑ์นี้ใช้กับผิวตัว รู้สึกแปลกใหม่มากค่ะ

   ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ โดดเด่นในเรื่องจัดการพวก รอยแตกลายหรือผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งตอบโจทย์สภาพผิวของเราในช่วงนี้มากค่ะ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวบวกกับเจอแดดทุกวันผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งกร้านสุดๆ ค่ะ

   ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมว่า มีประสิทธิภาพเหนือกว่ากลูต้าถึง 55 เท่า ช่วยบูสต์ผิวให้ใสขึ้นด้วย ด้วยสารที่เป็นเอกสิทธิ์ของนีเวียอย่าง NIVEA Luminous630 ซึ่งเป็นสารไบรท์เทรนนิ่งที่ดีที่สุดของนีเวีย

​NIVEA Luminous630 Body Oil

    ขอเริ่มที่ตัว Body Oil ก่อนเลยค่ะ มาในขวดทรงกลม ฝาหมุนเปิด-ปิด ตรงปากขวดมีรูเล็กๆ ช่วยควบคุมปริมาณการเทได้ดีมากค่ะ
    เนื้อออยล์ของเค้า มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ใช้ทาง่าย ผิวชุ่มชื้นจริงค่ะ กลิ่นหอมมาก

​NIVEA Luminous630 Body Cream

     บอดี้ครีมที่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ทาง่าย ซึมไว ให้ผิวชุ่มชื้น และกลิ่นหอมเช่นเดียวกับตัวบอดี้ออยล์
    ซึ่งในส่วนของการใช้นั้น ใช้บำรุงผิวแค่ครั้งเดียวต่อวันก็เพียงพอแล้วค่ะ จะใช้ร่วมกันหรือแยกใช้ก็ได้ค่ะ หากใช้ร่วมกันแนะนำให้ใช้ออยล์เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อช่วยล็อคความชุ่มชื้นค่ะ
   หลังใช้มาสักระยะ สิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้นมากๆ ค่ะ และมีความสว่างขึ้นด้วยค่ะ
     สรุป ส่วนตัวชอบ ผลิตภัณฑ์ NIVEA Luminous630 Body Oil & Body Cream มากๆ ค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมแบบน้ำหอมแพงๆ กลิ่นมีความแพง มีความ Luxury บวกกับแพ็คเกจที่ออกแบบมาอย่างเรียบหรู มีความลงตัว และใช้แล้วผิวเนียนขึ้นจริง ชอบมากๆ ขอให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยค่ะ
    ต้องขอขอบคุณ NIVEA และ Jeban ที่มอบผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ใช้ในครั้งนี้ด้วยค่ะ
#NIVEA


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE