NIVEA Luminous630 | สกินแคร์บำรุงผิวกาย ลดรอยแตกลายและจุดด่างดำหมองคล้ำ

18 9
ฤดูร้อนที่ผ่านมาร้อนจนแทบจะละลายไม่พอ แสงแดดยังทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดฝ้ากระได้ง่าย ที่สำคัญอากาศร้อนๆ ยังทำให้พี่เจ้าเหงื่อออกเยอะมากจนถึงขั้นแพ้เหงื่อตัวเองไปแล้ว 1 กรุบ ตอนนี้ก็วุ่นวายหาผลิตภัณฑ์มาลดจุดด่างดำที่เกิดจากรอยผื่นแพ้กันต่อ และ NIVEA Luminous630 คู่นี้ก็มาได้ถูกจังหวะพอดี

🤍ขอบคุณกิจกรรมจากจีบันที่ทำให้พี่เจ้าได้ร่วมสนุกและเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้นะคะ
 💙💙 NIVEA Luminous630 Body Oil และ Body Cream เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่มี Luminous630 เอกสิทธิ์เฉพาะจากนีเวีย มีประสิทธิภาพในการจัดการผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้จริง
🔵 NIVEA Luminous630 Body Oil
  •  ช่วยให้รอยแตกลายที่เกิดจากผิวมีการยืดขยายจางลง เริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์ ใช้เป็นประจำจะช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เป็นมานานได้ 
  • ช่วยลดโอกาสไม่ให้เกิดรอยแตกลายใหม่ๆ 
  • ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส 
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียน 
🔹 เนื้อออยล์ ไม่ได้บางเบามากขนาดนั้น แต่ทาแล้วซึมไวมากนะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลยค่ะ ให้ความรู้สึกอุ่นๆบนผิว
🔵 NIVEA Luminous630 Body Cream
  • ช่วยให้รอยแตกลายจางลง 
  • ช่วยให้ฝ้าแดดจางลง 
  • ช่วยให้จุดด่างดำจางลง 
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง 
🔹 เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น
🎬 หลังจากที่พี่เจ้าใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนจนครบ 14 วัน จุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดจากผื่นแพ้จางลงได้จริงนะ และคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องสม่ำเสมอจะจางลงมากกว่านี้แน่นอน ผิวโดยรวมกระจ่างใสมากขึ้น ส่วนรอยแตกลายบริเวณน่องที่มีมานานมากแล้วพี่เจ้าว่ายังไม่ได้จางลงแบบชัดเจน แต่ก็เห็นว่าไม่ได้มีรอยแตกลายใหม่ๆเกิดขึ้น แต่ความที่ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นก็ช่วยให้รอยแตกลายดูจางขึ้นได้เล็กน้อย พี่เจ้าขอใช้แบบยาวๆ อีกหน่อยนะคะ

สรุปผลลัพธ์ภาพรวมพี่เจ้าว่าดีและอยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ การดูแลผิวต้องมีวินัยและมีความสม่ำเสมอนะคะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดีน๊า

#NIVEA #JebanxNIVEA #NIVEALuminous630 #NIVEATHAILAND #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE