มาแชร์ ปัญหาผิววัย 40+ กับตัวช่วยแก้หน้ามัน ด้วยครีม Minus20

13 7

ไม่แน่ใจว่าในนี้มีใครเป็นแบบนี้บ้างที่ว่ายิ่งอายุเยอะหน้ายิ่งมัน แต่งหน้าไม่ค่อยติด  แถมพวกรอยตีนกา ฝ้า ร่องลึกต่างๆ ก็ขึ้นเต็มหน้า  เวลาส่องกระจกสภาพหน้าคือไม่ไหวอ่ะพยายามนอนเร็ว ไม่ค่อยดีขึ้น ด้วยความที่อายุมากขึ้นอะไรๆ ในร่างกายก็เริ่มเสื่อมลงไปเยอะตามกาลเวลา เลยต้องหันมาดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายใน 



ภายในที่กินอยู่จะเป็นแคลเซียมกับธาตุเหล็กแล้วก็จะมีคอลลาเจนที่ช่วงนี้เพิ่งจะหันมากินพวกวิตามินต่างๆมากขึ้นจากเมื่อก่อนไม่ค่อยสนใจสุขภาพเท่าไร หลังจากที่ได้กินวิตามินก็รู้สึกดีขึ้นมานิดนึงที่ร่างกายดูไม่เหนื่อยง่าย ดูแข็งแรงขึ้น  มีแต่ผิวหน้านี้ที่ยังคงหมองคล้ำและผิวหน้ามันอยู่ นี้เลยอยากจะหาอะไรบำรุงภายนอกให้ดูดีสมวัยขึ้นมาหน่อย 

 



ภายนอกนั้นจะเป็นสกินแคร์ที่ใช้อยู่จะมีทั้งหมดประมาณนี้ 


ตัวเช็คเครื่องสำอางเมื่อก่อนใช้อีกตัวแต่ว่าน้องสาวเพิ่งได้ตัวนี้มาแล้วเค้าเคลมว่าเหมาะกับคนหน้ามันไม่รอช้า จิกของน้องสาวมาลองก่อนถ้าว่าดีค่อยไปซื้อเป็นขวดใหญ่มาก็ไม่เสียหายแต่จากที่ใช้ได้ไม่นานส่วนตัวชอบนะเพราะว่าทำความสะอาดเกลี้ยงดี ใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมัน ก็เริ่ดอยู่

โทนเนอร์  Thayers  ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ตัวโปรด จะมีหลายสูตรให้เลือกใช้แต่ว่าส่วนตัวจะชอบเป็นตัวนี้มาก กลิ่นหอม ไม่แพ้
ถ้าพูดถึงครีมบำรุงผิวตอนนี้ใช้เป็น Minus20  หลังจากใช้ครีมตัวนี้มาสักพักริ้วรอยและฝ้า จางลงค่อยข้างเยอะเลย  เนื้อครีมไม่หนักหน้า ทาแล้วหน้าไม่มัน ถ้าเทียบกับพวกครีมบำรุงอื่นๆ ที่ชอบอีกอย่าง คือเนื้อครีมเค้าผสม เกล็ดทองคำมาด้วย  ใช้แล้วรู้สึกหน้าดีขึ้น หน้ามันน้อยลง รู้สึกมั่นใจมากขึ้นด้วย        

กันแดด Anessa  ตัวนี้ ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันขึ้น ตัวนี้เราเพิ่งเปลี่ยนมาใช้ได้ไม่นาน ส่วนตัวชอบนะ เนื้อไม่หนักหน้าดี เคยลองบางตัว ทาแล้วรู้สึกไม่สบายหน้า มันเหนอะหน้าไปหมด 

อันนี้หน้าช่วงที่มันมากๆ  แบบไม่กี่ชั่วโมงหน้าก็มันแบบที่เห็น จะเห็นได้ชัดว่าแต่งหน้าไม่ติดเลย แถมพวกริ้วรอย ฝ้าก็เยอะด้วย
หลังจากใช้เซ็ตที่เรารีวิวมาได้ซักพัก เราปลื้มกับผิวหน้าเรามาก เพราะว่านอกจากหน้าจะไม่มัน แถมพวกรอย ฝ้า ต่างๆที่มาตามอายุก็จางลงเยอะเลย แบบนี้ใครอยากลองเอาไปใช้ตามก็ได้นะคะ ส่วนนี้ไม่ว่ากัน  


kfeer1

kfeer1

FULL PROFILE