"ha densimatrix" ไอเทมช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู

16 7

ผิวขาดน้ำ คือ จุดเริ่มต้นของปัญหาผิว ทั้งริ้วรอย หน้าดูแก่ บอกเลยว่าจะไม่ยอมให้ปัญหาคาราคาซัง เราต้องดักปัญหาผิวแห้งขาดน้ำนี้ให้ตรงจุด เลยอยากแนะนำไอเทมสำคัญ คือPre-Serum “ha densimatrix” จากแบรนด์ mesoestetic ที่เป็นแบรนด์สกินแคร์ Medical Grande ระดับโลกจากประเทศสเปนให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ 

ขอบอกเพิ่มเติมว่า คนที่รักสัตว์ต้องเลิฟเพราะเค้าจะไม่ทำการทดลอง หรือ ทดสอบสินค้ากับสัตว์ด้วย!


ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม คือ แห้งบริเวณแก้ม และ มันตรงทีโซน ผิวบริเวณหน้าแก้มจะแห้งง่าย ถ้าวันไหนไม่ได้บำรุงคือ แห้งเหือดมาก 555 และพออายุเข้าเลข 3 ริ้วรอยก็เริ่มมาละค่ะ ริ้วตรงหน้าผาก และ ร่องแก้ม


เราได้มาลองใช้ “ha densimatrix” ไฮยาสูตรเข้มข้นที่ช่วยบำรุงลึกทุกชั้นผิว ที่มี 4 โมเลกุล ตั้งแต่ขนาดไมโครไฮยาไปถึงซูเปอร์ไฮยา ช่วย เติม กักเก็บ และปิดล็อก ความชุ่มชื้น ให้กับผิว และยังมีนวัตกรรม cross-link ha ที่ผสานไฮยาขนาดเข้าด้วยกัน คุณภาพเต็มขวด!!!


ส่วนประกอบหลักๆสำคัญของเซรั่มคือ 

  • hyaluronic acid : กรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น 4 ชนิด ซึ่งกรดไฮยาลูโรนิกเค้าเป็นตัวช่วยสำคัญเรื่องความชุ่มชื้น ผิวอุ้มน้ำ 


  • mashmallow root extract : สารสกัดจากรากต้นมาร์ชแมลโลว์ ตัวนี้เหมือนเป็นตัว support ให้กรดไฮยาลูโรนิกเค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


  • malachite extract : เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ช่วยให้ คอลลาเจน และอีลาสตินตามธรรมชาติบนผิวเรามันยังคงอยู่ ซึ่งเป็นตัวสำคัญที่ช่วยให้ริ้วรอยต่างๆเราดูจางลง


วิธีการใช้ > หยดเซรั่มประมาณ 3-4 หยด ลงบนฝ่ามือ ไม่เอาไปลงที่หน้าเลยนะคะ แนะนำให้วอร์มเซรั่มก่อนเล็กน้อย และค่อยกดเบาๆให้ทั่วหน้า ยกเว้นรอบดวงตา โดยใช้ตัวนี้ก่อนเซรั่มและครีมอื่นๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ > 

  • ชอบที่เนื้อเซรั่มไม่เหลวไป ทำให้ใช้ได้ง่าย 

  • ไม่มีกลิ่น หรือน้ำหอม

  • หลังจากใช้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ผิวฟูอิ่มน้ำ 

  • สามารถใช้เป็น make up base ก่อนแต่งหน้า ให้เครื่องสำอางติดทนนาน

สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องผิวขาดน้ำ ริ้วรอยบนผิวหน้า หรือ คอลลาเจน อิลาสตินที่เสื่อมไปตามวัย อยากแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ลองไปหาซื้อมาใช้กันน้า 🙂

#เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตำนาน #hadensimatrix #mesoestetic



pear.jumu

pear.jumu

สวัสดีค่า เราชื่อแพร
ยินดีที่ได้รู้จักค่า
30+ แล้วจ้า
เป็นสาวผิวผสม มันตรงทีโซน
ชอบมาสก์หน้า สครับผิว skincare
ชอบแต่งตัว mix&match สนุกๆ
Line ID : pear.jumu
FB : สกินแคร์น่าตำ
Lemon8 : @peart

FULL PROFILE