🥰🌈☀️รีวิว NIVEA Luminous630 Body Oil & Cream ใช้ 10 วัน ผิวเนียนขึ้นจริงมั้ย!?! 🥰🌈☀️

22 14
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว ของรางวัลสุดจึ้งจากเวป “จีบัน” เวปของคนชอบรีวิว ป้ายยากันสนั่นตลอด มาดูซิว่า รอบนี้ NIVEA เค้าทำถึงมั้ยคร่า

NIVEA Luminous630


เซทบำรุงผิว ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากลูต้า 55 เท่า* ช่วยลดเลือนรอยแตกลายได้ใน 4 สัปดาห์ พร้อมบูสต์ผิวดูใสขั้นสุด โบกมือลารอยแตกลายและจุดด่างดำได้เลย

NIVEA Luminous630 Body Oil


ขนาด 100ml ราคา 395บาท
.
นีเวีย บอดี้ ออยล์-เซรั่ม แอนตี้ สเตรช มาร์คส์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย สูตรผสาน Luminous630 ที่มีประสิทธิภาพที่สุดจากนีเวีย ในการช่วยให้รอยแตกลายดูลดเลือน บอดี้ ออยล์-เซรั่ม ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส1 และเข้าจัดการรอยแตกลายให้ดูจางล เริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์^ จัดการรอยแตกลายให้ดูจางลง ผลิตภัณฑ์เริ่มทำงานตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
.
- รู้สึกรอยแตกลายเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ใช้ และชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง4
- ลดเลือนรอยแตกลาย ที่เกิดจากผิวมีการยืดขยายมาก
- ช่วยลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายเกิดขึ้นใหม่ เมื่อใช้เป็นประจำ
- ช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เป็นมานานได้
เนื้อ oil มีความเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ โทนหวานเบาๆ ทาบนผิวทันทีหลังอาบน้ำ สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี เคลือบอยู่บนผิวประมาณนึง แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะจนไม่สบายผิว เต้ยใช้ 2ตัวคู่กันกับเนื้อครีมเลย เพราะอยากดูผลลัพธ์ ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะเลยจ้า

NIVEA Luminous630 Body Cream


ขนาด 200ml ราคา 249บาท
.
นีเวีย ลูมินัส 630 บอดี้ ครีม แอนตี้ มาร์คส์ แอนด์ สปอตส์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย นวัตกรรมฟื้นบำรุงผิว บอดี้ ครีม สูตรทรงประสิทธิภาพผสาน สารลูมินัส630 เอกสิทธิ์เฉพาะจากนีเวีย ช่วยจัดการผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ เห็นผลจริงใน 4 สัปดาห์1
.
- รอยแตกลายดูจางลง
- ฝ้าแดดดูจางลง
- จุดด่างดำดูลดเลือน
- ชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง
.
วิธีการใช้งาน ลูบไล้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำ ใช้เพียงครั้งเดียวต่อวัน
เต้ยใช้ตัวครีมต่อจาก oil ตอนกลางคืน เนื้อครีมเข้มข้นมาก กลิ่นหอมเบาๆ โทนหวานๆ กลิ่นเดียวกับตัว oil เลยค่ะ เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวได้ดี ทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่ามีความชุมชื้นติดอยู่ที่ผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ได้นานเลย แม้จะอยู่ในห้องแอร์ที่ทำให้ผิวแห้ง แต่ผิวที่บำรุงด้วยน้อง นีเวีย ลูมินัส 630 บอดี้ ก็ยังชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยจ้า
หลังเก็บผลการใช้ต่อเนื่องมา 10วัน แม้ว่าจะยังไม่ถึง 4สัปดาห์ตามคำเคลม ก็ยังรู้สึกได้ว่า ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สม่ำเสมอขึ้น สีผิวตรงที่มีรอยแตกลาย ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ใครกำลังเล็งๆอยู่ บอกเลยว่าคู่นี้ควรค่าแก่การตำมากๆค่ะ ดีทุกสิ่ง ตั้งแต่ ราคา กลิ่น การบำรุง และผลลัพธ์ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนคนน้า วันนี้ไปก่อนแย้ว บะบัย...
#JebanXNivea #Nivea #รีวิวบอดี้ครีม #รีวิวออยล์ #รอยแตกลาย #NiveaThailand #รีวิวนีเวีย #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE