Guerlain Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence

31 11
ถ้าพูดถึงสกินแคร์จาก Guerlain หลายๆ คนน่าจะนึกถึง Guerlain Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil เป็นอันดับต้นๆ เพราะนอกจากจะมีความลัคชูแล้วก็ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิว เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ตัวแรกของ Guerlain ที่ทำให้พี่เจ้าเปิดใจใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเค้า
และตอนนี้พี่เจ้ากำลังใช้ 🐝Guerlain Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence ที่เพิ่งจะวางขายเมื่อเร็วๆนี้ ความน่าสนใจคือการใช้เทคโนโลยี Dynamic Blackbee Repair ช่วยฟื้นฟูผิวให้เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เน้นเรื่องการลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำและปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน และอ่อนวัย ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 93% และเหมาะกับทุกสภาพผิว
ส่วนประกอบสำคัญ >>
🐝น้ำผึ้งขาวWHITE HONEY : เพิ่มความกระจ่างใส
🧡Vitamin C : เพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ
💙AHA : เพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ
เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของนมผึ้ง พี่เจ้าจะใช้เป็นลำดับแรกของการบำรุงผิวทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนนะคะ เป็นเอสเซนส์ที่ซึมไว สบายผิว
หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องเข้าสัปดาห์ที่ 3 เห็นผลลัพธ์ว่าผิวนุ่มและแน่นมากขึ้น สภาพผิวโดยรวมดูดีและกระจ่างใส มีความอ่อนโยนและเหมาะกับสภาพผิวของพี่เจ้ามากๆ และเป็นสกินแคร์อีกตัวที่อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ

#Guerlain #Guerlainabeilleroyaledoubleclarifyrepairessence #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE