รีวิว กันแดด sunscreen ตัวใหม่จากเจ้านาง ส่วนผสมอัดแน่นเต็มหลอด!

18 9
     มาแล้วจ้า ของใหม่มาแล้ว รอบนี้มาพร้อมแดดเมืองไทยที่เจิดจ้า กับครีมกันแดด SPF50+ PA++++กันแดดตัวใหม่จากเจ้านาง! Chaonang Milky Sunscreen SPF50+ PA++++ ขอบอกเลยว่าตัวนี้เค้าอัดแน่นเรื่องของส่วนผสมอยู่นะ เดี๋ยววันนี้จะมาแนะนำ และพาไปส่องกันแดดเจ้านางหลอดนี้กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยยยย
     จุดเด่นของกันแดดเจ้านางนี้คือ เป็นกันแดดที่มี Antioxidant จากวิตามินอี พร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ ทำให้ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวและริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี หรือจะเรียกว่าเป็นกันแดดกันแก่ก็ได้นะ อิอิ

     นอกจากนี้อีกจุดเด่นเลยก็คือเป็นได้ทั้งกันแดดและมีบำรุงในตัว ซึ่งส่วนผสมที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็นถึง 3X Super Skin Glowing Booster แบบว่าใช้แล้ว นอกจากจะกันแดดได้ดี ก็ยังช่วยปรับให้ผิวดูโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย...


  • Rainbow Algae : สารสกัดสาหร่ายสีรุ้ง จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฟู อิ่มน้ำ

  • Licorice Root : สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส และจุดด่างดำดูลดเลือนลง

  • Vitamin B3 : ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Marshmallow Root : สารสกัดจากรากมาร์ชแมลโล่ ช่วยปรับสมดุลผิวให้แลดูสุขภาพดี ปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดี

     ส่วนเนื้อกันแดดเจ้านางตัวนี้จะมีความออกเป็นกันแดดเนื้อเจลน้ำนม สีขาว แต่สามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวนะคะ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ พอเกลี่ยเข้าผิวแล้วคือกลืนไปเลย และช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นนิด ๆ ด้วยนะ (สำหรับมายปกติจะใช้กันแดดอยู่ที่ 2 ข้อนิ้วนะคะ)


     และด้วยที่น้องเค้าเป็นเนื้อเจลน้ำนมแบบนี้ ข้อดีก็คือ เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาปุ๊บให้ความชุ่มชื้นที่ผิวนิด ๆ ซึ่งอันนี้ชอบมาก เพราะผิวจะไม่ดูแห้ง มีสุขภาพดี แต่งหน้าตามได้ไม่รบกวนเครื่องสำอางค่ะ
     กันแดดตัวนี้แนะนำว่าให้ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และถ้าออกแดดจัด ๆ ก็ควรทาซ้ำทุก ๆ 1-2 ชั่วโมงนะคะ ซึ่งอันนี้จริงก็ทุกยี่ห้อกันแดดเลยนะ ที่ถ้าออกแดดจัด ๆ ก็ควรทาทับทุก ๆ 1-2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

     สำหรับกันแดดเจ้านางตัวใหม่นี้ ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการัง เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ สามารถพกไปเล่นน้ำ ดำน้ำ ดูปะการัง ได้อย่างสบายใจเลย! เพื่อน ๆ คนไหนที่มองหากันแดดดี ๆ ช่วงหน้าร้อนแบบนี้อยู่ มายแนะนำ Chaonang Milky Sunscreen SPF50+ PA++++ หลอดนี้เลยค่า


    พิกัดความปัง! หาซื้อได้ง่าย ๆที่ EVEANDBOY หรือช่องทางออนไลน์ก็ Shopee, Lazada ที่ Official ของ Chaonangthailand โล้ดเลยยยย


Thanikan Arunyingmongkon

Thanikan Arunyingmongkon

FULL PROFILE