แนะนำกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์ กันแดดเจ้านางตัวใหม่ !

15 8

ถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางปัง ๆ แบรนด์ไทยทุกคนนึกถึงแบรนด์อะไรกันบ้างคะ ? ส่วนตัวเราแบรนด์ที่จะต้องนึกถึงตลอดก็ต้องเป็นแบรนด์ ‘เจ้านาง’ เลย เพราะสินค้าแต่ละตัวของเค้าใช้ดีมากกกกกก เหมาะกับผิวและสภาพอากาศของไทยสุด ๆ เลยค่ะ แล้วจะบอกว่าตอนนี้เค้าไม่ได้ดีแค่เครื่องสำอางแล้วนะ เพราะเค้าออกของใหม่มาเป็น ‘ครีมกันแดด’ ค่ะทุกคนนน บอกเลยว่าปังแน่นอน ใครอยากรู้ว่าเลิศแค่ไหนตามมาอ่านได้เลย !

Chaonang Milky Sunscreen SPF 50+ PA++++


กันแดด เนื้อน้ำนมออกใหม่จากเจ้านาง มี SPF 50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและความหมองคล้ำได้ดี ทั้งยังมีเทคโนโลยี 2X SKINSHIELD ผสาน Hybrid Sunscreen รวมกันมากถึง 8 ชนิด! ทำงานร่วมกันกับ Antioxidant ของวิตามินอี ทำให้ป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงช่วยป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำด้วยค่ะ

นอกจากที่เค้าจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี แสงแดดแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวอย่าง Rainbow Algae, Vitamin B3, Licorice rootให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และ Marshmallow Root ช่วยปรับสมดุลผิวให้แลดูสุขภาพดี ปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด


เค้ายังเป็นกันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการังด้วยนะคะ ปราศจากพาราเบน, น้ำหอม ทั้งยังปราศจากสารเคมี 4 ชนิดที่เป็นอันตรายต่อปะการัง ได้แก่ Benzophenone-3, Ethylhexyl methoxycinnamate, 4-Methylbenzylidene camphor, Butylparaben

เป็นกันแดดเจลน้ำนมที่บางเบามากกกก สบายผิวดีเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ลองทาลงบนผิวก็คือสบายผิวจริงค่ะ เค้าไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะ ความมันไว้เลย ทาแล้วจะมีความชุ่มชื้น ๆ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ลอยน้าาาา สามารถทาในปริมาณที่เหมาะสมได้เลยค่ะ แนะนำให้ทาก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที และทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

แดดแรง ๆ แบบนี้ก็ต้องใช้กันแดดดี ๆ เลิศ ๆ แล้ววววว เค้าเป็นกันแดดที่ทำมาเพื่อผิวชาวเอเชียจริง ๆ แดดไหนก็ไม่หวั่นแล้วค่ะ !!

ใครอยากลองตอนนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เลยน้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


#กันแดด #กันแดดเจ้านาง #กันแดดรักษ์โลก #Chaonangthailand


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE