ป้ายยา Vegetology แอมพูลวีแกน ตัวช่วยสร้างผิวกระจ่างใสแบบจัดหนัก

13 6

สวัสดีค่า วันนี้ขอเข้าโหมดป้ายยาอีกเช่นเคย ซึ่งรอบนี้เรามีสกินแคร์สุดเริ่ดเพื่อคนผิวใสอยากมาแนะนำ เขาก็คือ...

Vegetology - Viniferine Brightening Ampoule

ตัวนี้เขาเป็นแอมพูลแบบวีแกน ที่อุดมไปด้วยสารสกัดดอกองุ่นขาว (Viniferine) ซึ่งจะมีคุณสมบัติช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แถมยังมีส่วนช่วยลดพวกจุดด่างดำ และริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องอยู่นะ ที่สำคัญเขาบอกว่าใช้ตัวนี้แทน Vit C ได้เลยเพราะมีการวิจัยมาแล้วว่าสารสกัดดอกองุ่นขาวสามารถช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้มากกว่าวิตามินซีถึง 62 เท่า แถมยังอ่อนโยนกว่าด้วย สุดยอดไปเลย!

อยากให้ดูเนื้อเขาก่อน ตัวนี้เราจะบอกว่า ขวดใหญ่มาก 50 ml. คือใช้ได้คุ้มๆ สะใจไปเลยค่ะ ส่วนตัวหัวบีบก็คือบีบง่าย บีบทีเดียวขึ้นมาในปริมาณที่ใช้ได้ 1 รอบพอดี

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์เขาจะเป็นสีออกเหลืองอ่อนๆ ค่ะ เนื้อจะไม่เหลวมาก แต่ก็ไม่ได้ข้นจนเกินไป นอกจากนี้เขายังมีกลิ่นอ่อนๆ แนวๆ กลิ่นซีตรัทหน่อยๆ แต่ไม่ฉุนนะคะ 

ซึ่งวิธีใช้ก็ทั่วไปเลย คือลงหลังน้ำตบ จะหยดเนื้อแอมพูลลง 5 จุดตามใบหน้า หรือหยดใส่ฝ่ามือ ถูเบาๆ แล้วค่อยมานวดวนบนใบหน้าก็ได้ค่ะ แล้วแต่ถนัดเลย ขอเน้นนะว่า ให้นวดเบาๆ จนทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ 

โดยส่วนตัวเราลองใช้มาสักพักหนึ่ง แอบพบข้อเสียว่า เขาซึมช้าไปหน่อย ในช่วงที่ยังไม่ซึมเข้าผิวสนิทเลยรู้สึกเหนอะหน้าอยู่บ้าง แต่พอซึมเข้าไปหมดแล้วก็คือ หน้านุ่ม แห้ง ไม่รู้สึกเหนียว หรือรำคาญใจเลยค่ะ ในส่วนของการลบเลือนริ้วรอบรอยและจุดด่างดำ อันนี้เรายังไม่เห็นผลลัพธ์มากนัก คิดว่าคงต้องใช้เวลาสักระยะเลยจึงจะเห็นผล แต่ตอนนี้สิ่งที่บอกได้คือ ตั้งแต่ใช้มา เรารู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมาก แถมหน้าดูฉ่ำกว่าเดิมด้วยค่ะ ทำให้ผิวดูแข็งแรง ค่อนข้างปลื้มเลย 

เอาไว้ถ้าเห็นผลลัพธ์ในส่วนอื่นเพิ่มเติม เราจะกลับมาอัปเดตให้อีกทีนะคะ ถ้างั้นวันนี้ขอตัวก่อนน้า เจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ ^^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE