เซรั่ม กู้ผิวหลังสงกรานต์ ให้ผิวพัง ปังขึ้นมา

15 8

สวัสดีค่า เมย์นะคะ วันนี้อยากมารีวิวเซรั่มแอมพูล ที่ช่วยฟื้นผิวเมย์ที่พังๆยับๆจากสงกรานต์ ให้ปังขึ้นมาได้ ไม่อยากจิเม้าเลยว่า ตั้งแต่มาใช้ CURECODE NEUROMIDE AMPOULE 💦 ตอนนี้ผิวคือดีขึ้นมาก

หน้าตาของนางเอกในวันนี้ค่ะ


ช่วงก่อนหน้านี้เมย์รู้สึกว่าผิวเมย์ขาดความชุ่มชื้น  อารมณ์ผิวขาดน้ำแต่งหน้าไม่ค่อยติด แล้วหน้าดูหมองๆ รูขุมขนกว้าง อาจจะเพราะช่วงนี้ใช้งานผิวหนักไปหน่อย ตากแดด ตากลมเต็มที่ กลายเป็นว่าแลดูหน้าแก่อ่ะ คือถ้าไม่แต่งหน้าดีๆนี่ เจอคนมีตกใจ555

หน้าสดก่อนจะใช้ CURECODE แอบตกใจอ่ะ ผิวหมองมาก เหมือนโดนของ รูขุมขนกว้างเป็นลูกสตอเบอรี่เลย

จนมาเจอคุณคนนี้ เห็นรีวิวมาเยอะ ใครก็ว่าดี เลยกัดฟัน จัดมา 1ขวด ตอนโอนเงินแอบเลือดซิบอยู่เหมือนกัน แต่ก็หวังใจว่าน้องเค้าจะทำหน้าที่ได้ดี

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น มีความเข้มข้นเอาเรื่องอยู่นะ 

 แต่พอทาลงผิวแล้ว เค้าซึมเข้ากับผิวไวดี ไม่เสียเวลาต้องมานวดๆวนๆอะไรมากมาย  ทาแล้ว จะรู้สึกเย็นๆ ไม่หนักหน้า สบายผิวมากๆ  อันนี้ลองทาให้ดู จะเห็นเลยว่าจากเนื้อขาวขุ่น กลายเป็นใสๆ ดูเบาผิวสุดๆ


เราใช้ไปได้ไม่กี่วันก็รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้น ฟู อิ่มน้ำ รูขุมขนก็แอบดูกระชับ หน้าแข็งแรง ดูเรียบเนียนขึ้น

อันนี้ถ่ายซูมให้เห็นผิวใกล้ๆ จะเห็นว่าหน้าไม่เป็นลูกสตอเบอรี่แล้ว รูขุมขุนกระชับขึ้นเยอะมาก จะยังมีเหลืออยู่นิดหน่อย คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ หน้าคงเนียนกริ๊บบ

เทียบรูปก่อนใช้ กับหลังใช้ให้ดูค่ะ ผิวดูแข็งแรงต่างกันมาก หน้าเนียนขึ้น ฟูขึ้น และที่สำคัญ หน้าใส ไม่เหมือนโดนของแล้ว

ฟิลคุณเค้าเหมือนเป็นตัวช่วยกู้ผิวเลยค่ะ  มันจะช่วยเสริมชั้นผิว ไม่รู้คิดไปเองไหมนะ? เรารู้สึกหน้ามันดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น ฟูขึ้น และรูขุมขนกระชับ ผิวก็ดูใสขึ้นด้วย เพื่อนๆดูจากรูปแล้ว คิดว่าไงค่ะ ผิวเราดีขึ้นจริงๆใช่ไหม5555  

 

 พอได้ใช้เซรั่มตัวนี้  ช่วงนี้เราแทบไม่ต้องแต่งหน้าอะไรเยอะเลย ทากันแดด แป้งนิดหน่อย คือสวยแล้วสำหรับเรา555 คือถ้าใครที่ผิวมีปัญหาคล้ายๆ เมย์ อยากให้ลองใช้ดู อันนี้เราขอป้ายยาแรงๆ เพราะชอบจริงงง






พิมพ์พิดา จารุจินดา

พิมพ์พิดา จารุจินดา

FULL PROFILE