Evidens - The Special Mask มาร์คปลุกผิวยามเช้าที่จริงใจ

29 18
สวัสดีค่ะทุกคน หน้าร้อนนี้มีใครร้อนจนผื่นผดขึ้นหน้าบ้างไหมน้า ร้อนระอุทั้งอากาศและน้ำไปเลยค่ะ อาบน้ำก็ไม่สดชื่นเพราะเปิดน้ำออกมาเป็นน้ำอุ่นค่อนไปทางร้อนเลยค่ะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมเพราะปกติเนยใช้น้ำอุณหภูมิห้อง(ที่ไม่อุ่น) ล้างหน้า ไม่ชอบใช้น้ำอุ่นเลยค่ะ แต่พอมาช่วงนี้เจอน้ำอุ่นธรรมชาติเข้าไป เลี่ยงไม่ได้จริงๆ รู้สึกเหมือนหน้าจะแห้งกว่าปกติทั้งที่บำรุงเท่าเดิม แอบมีผื่นแดงง่ายด้วยค่ะ ก็เลยสรรหาอะไรที่จะมาเติมความสดชื่นให้ผิวหน้าซะหน่อยค่ะ

>>> Evidens - The Special Mask <<<

น้องมาร์คกระปุกนี้เลยค่ะที่มาช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้กับผิวเรา เนื้อสัมผัสดีงามให้ความรู้สึกเย็นๆ มีกลิ่นแนวสดชื่น กลิ่นมิ้นท์บางๆ ผ่อนคลายมากเลยค่ะ ฮีลผิวได้ดีมากๆ ตอนแรกตั้งใจจะใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์พอ หรือแบบเวลาจะออกงานแต่งหน้าใช้ผิวค่อยใช้ สรุปใช้ทุกวันไปเลยค่ะเพราะติดใจ ผ่อนคลายดีมากจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะตอนเช้าหลังอาบน้ำก่อนแต่งหน้าค่ะ จะทำให้สดชื่นขึ้นเลยในวันนั้น แต่จริงๆ คือจะใช้ตอนไหนก็ได้เลย ตามที่เราต้องการเติมความสดชื่นเลยค่ะ

มาร์คเนื้อครีมละเอียดเข้มข้น บรรจุในกระปุกสวยหรูพร้อมมีช้อนตักมาร์คมาให้ด้วยค่ะ ทำให้เราไม่ต้องใช้นิ้วมือลงไปสัมผัสโดยตรงกับเนื้อมาร์คในกระปุก ป้องกันการปนเปื้อนได้ระดับนึงค่ะ เนื้อมาร์คตักง่ายไม่เหนียวหรือเหลวจนเกินไป ช้อนตักช่วยควบคุมปริมาณการตักออกมาใช้ได้อย่างดีค่ะ

มาร์คต่อครั้งใช้ประมาณ 2-3 ช้อนค่ะ อันนี้น่าจะแล้วแต่ความชอบด้วยนะคะว่าชอบมาร์ค หนา-บาง ยังไง ส่วนตัวเนยชอบแบบเกือบหนาเพราะสะใจดี ทิ้งไว้ 20 นาทีน้องจะให้ความเย็นพร้อมมีกลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ ให้เราผ่อนคลาย เย็นแบบสบายๆ ไม่ได้แสบตาแสบผิวค่ะ จากนั้นน้องจะค่อยๆ ซึมเข้าผิว เหลือความฉ่ำเคลือบไว้ ได้ผิวเงาๆ สุขภาพดี ชอบมากกก รู้สึกว่าผิวฟูสุดๆ จากนั้นล้างออกแบบล้างหน้าตามปกติเลยค่ะ แล้วค่อยบำรุงตาม Routine ปกติ

หลังล้างออกก็ยังมีความเย็นสดชื่นอยู่อีกซักพักใหญ่ๆ เลยค่ะ ผิวก็จะดูอิ่มฟูสุขภาพดี ชุ่มชื้นแบบหน้าไม่มัน สดชื่นจากภายในสู่ภายนอก ตอนนี้กลายเป็นมาร์คทุกเช้าเลยเพราะน้องช่วยเติมความสดชื่นได้ดีจริงๆ ค่ะ หากใช้เป็นประจำก็จะช่วยเรื่องผิวยกกระชับ ริ้วรอยจางลงด้วยนะคะ ลองดูนะคะสำหรับใครอยากหามาร์คเติมความสดชื่นให้ผิว เนยแนะนำ Evidens - The Special Mask กระปุกนี้เลยค่ะ


Wannakan Pramoch

Wannakan Pramoch

สวัสดีค่า เนยนะคะ :)
______________________
เนยเป็นคนชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
จึงอยากจะรวบรวมความประทับใจ และผลลัพธ์ที่ได้
ไว้ใน Jeban ♥️

ID Line : ninininoey

FULL PROFILE