คุชชั่นที่ชอบที่สุดตอนนี้ !

15 6
ขอเห่อคุชชั่นที่ได้มาใหม่ นั่นก็คืออ CEZANNE CUSHION FOUNDATION เราเลือกสี 00 Bright Beige เป็นสีที่เข้ากับสีผิวเรามากที่สุด

เราชอบเนื้อคุชชั่น เป็นเนื้อที่ละเอียด สามารถบิวท์การปกปิดได้ เราสวอชสี 00 Bright Beige ให้ดูนะคะ จะบอกว่าสีเข้ากับผิวเรามากๆ เนื้อคุชชั่นเกลี่ยบนผิวได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วดูไม่โบก ไม่หนาตามสไตล์สาวญี่ปุ่นเลย รีวิวนี้เราจะมาแต่งหน้า everyday look ด้วย CEZANNE CUSHION FOUNDATION ให้ดูกัน
ก่อนแต่งเราไม่ค่อยมีปัญหาผิวนะคะ แต่ว่าสีผิวจะมีบางส่วนที่แดงไม่สม่ำเสมอกัน เราเปรียบเทียบความแตกต่างก่อนและหลังลงคุชชั่น ข้างที่ลงแล้วสีผิวจะเนียนเท่ากันทั้งหน้า
Finished look ของเราด้วย CEZANNE CUSHION FOUNDATION ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ ทาแล้วไม่หนักหน้าและคุมมัน รองพื้นคุชชั่นสูตรนี้ผสมด้วยอณูแป้ง Soft effect ช่วยปกปิดและเบลอรูขุมขุนอย่าง ล้างออกง่ายไม่ต้องใช้คลีนซิ่ง ช่วยปกป้องผิวจากการ UV มี SPF50 PA++++  ใช้แล้วผิวสวยดูสุขภาพดีมาก
ส่วนแพคเกจจิ้งเขาก็เริศมาก ใครเป็นมือใหม่เริ่มแต่งหน้าใช้ได้แน่นอน เพราะตลับและพัฟพ์เขาออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ตอนกดเนื้อคุชชั่นแล้วเนื้อรองพื้นจะค่อยๆปล่อยออกมาทีละน้อย สามารถกะปริมาณในการเติมผิวได้ง่าย เพราะคุชชั่นรุ่นนี้เขาเน้นความเป็นธรรมชาติของผิวค่ะ
♥ สูตร non-chemical ปราศจากสารอันตรายต่อผิว
 ในตลับมาพร้อมพัฟฟ์ทรงหยดน้ำ พัฟพ์นุ่มมาก ไม่บาดผิว ส่วนปลายแหลมด้านบนของฟองน้ำเขาออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงพื้นที่เล็กบนใบหน้าอย่างพิถีพิถัน เช่ยพวกใต้ตาหรือร่องจมูก CEZANNE CUSHION FOUNDATION มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี 00 Bright Beige / 10 Bright Ocher / 20 Natural Ocher /490.- / น้ำหนัก 11 กรัม ใครอยากแต่งหน้าแบบสบายผิวเราแนะนำเลย ตกหลุมรักรองพื้นคุชชั่นตลับนี้แน่นอน


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE