Mei Linda Sugar Coating Gloss #01 Honey Glaze

13 6
กลอสหลักร้อยก็ทำให้ปากแห้งลอกชุ่มชื้นฉ่ำวาวจุ๊บุจิ๊บิได้นะทุกคน


เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาพี่เจ้าได้ Mei Linda Sugar Coating Gloss #01 Honey Glaze มาใช้
สารภาพว่าพี่เจ้าลองเทสเนื้อน้องเค้าแบบขำๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ตอนนั้นลองบนหลังมือมันก็ไม่ได้ว้าวอะไรมากมายแต่ราคาดีแค่ร้อยกว่าบาทก็เลยเอามาลองกรุบกริบซะหน่อย
และพอได้ลองใช้บนริมฝีปากแบบจริงจังเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง!!! น้องดีเกินคาด ปากชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำเกินเบอร์ก็เลยต้องเข้าไปดูคำเคลมของแบรนด์ก็เจอว่ากลอสแท่งนี้ใส่ตัวบำรุงมาด้วยคือวิตามินอีและสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

กลอสรุ่นนี้มี 7 สีนะคะ (แบบใส 1 และแบบมีสี 6) พี่เจ้าใช้สี 01 Honey Glaze มีความเป็นธรรมชาติติดส้มนิดๆ
และพี่เจ้าได้ใช้แล้วก็ขอคอนเฟิร์มว่า ...
✅ใช้แล้วปากนุ่มชุ่มชื้นฉ่ำว้าวแบบถังหูลู่จริง
✅กลอสติดหนึบ กินข้าวกินน้ำกลอสยังอยู่ มีความหนึบแต่ไม่เหนอะไม่รำคาญปากส่วนตัวพี่เจ้าชอบฟิลประมาณนี้เพราะเป็นคนปากแห้งพอกลายเป็นคนปากฉ่ำปากนุ่มแล้วมันดีจย์!

ใครใช้ลิปแมตต์หรือรู้สึกว่าลิปที่มีทำให้ปากแห้งหรือเน้นร่อง แค่ทาน้องคนนี้ลงไปก่อนแล้วตามด้วยลิปที่มีจะได้ความชุ่มชื้นความละมุน ร่องริมฝีปากดูตื้นมากขึ้น ใครอยากได้ปากฉ่ำๆ ชุ่มชื้นในราคาเบาๆ ลองดูน๊า หน้าร้อนนี้ปากต้องไม่แห้งลอกค่า 😊

#junjaowkhareview #MeiLindaSugarCoatingGloss #01HoneyGlaze #ลิปกลอส #กลอสถังหูลู่


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE