ป้ายยา ครีมกันแดด ของดี 7-11 กันแดดดี ผิวฉ่ำโกลว์

14 6
เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน

แดดแรงๆ แผดเผาแบบนี้ สิ่งเดียวที่ช่วยปกป้อง ไม่ให้ผิวหน้าถูกทำร้าย ไม่ให้หมองคล้ำดำแดดไปซะก่อน! ต้องยกให้ครีมกันแดดไปเลยค่ะ ซึ่งล่าสุดออมลืมทากันแดด ล่าสุดได้ กันแดดของ BABY BRIGHT ตัวนี้มา ลองใช้แล้วดีมากกก ทาหน้าแล้วผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ หน้าไม่วอก ไม่มัน สบายผิวสุดๆ เลยขอหยิบมาป้ายยา แบบเต็มๆ ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ
#กันแดดผิวโกลว์ เบบี้ไบร์ท รีจูไลท์ซันโกลว์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

กันแดด สูตรจากประเทศเกาหลี ตัวนี้ 👉 มีสารสกัด Polydeoxyribonucleotide (PDRN) หรือสารสกัด Sodium DNA จากปลาแซลมอน 0.2% บวกกับ 👉 สารสกัดจากคามูคามู ที่เต็มไปด้วย Vitamin C และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ 👉 ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส 👉 มี Niacinamide ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และจุดด่างดำ 👉และยังช่วยกระชับผิว ให้เรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ
💧 เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้ เป็นอะไรที่ออมชอบมากกกก เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว ทาหน้าแล้วไม่ขาว ไม่วอก หน้าไม่เทา ฟีลเหมือนทาครีมบำรุง มากกว่ากันแดด ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเลย ผิวฉ่ำ เล่นแสงสุดๆ
📝 หลังทากันแดด ทั่วใบหน้า แล้วทดสอบกับกล้อง UV แล้ว ตัวเนื้อครีมกันแดด มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวดีเลยค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นสีทึบดำ บอกถึงการ ดูดซับรังสียูวี ไม่ให้ทะลุ ผ่านลงไปถึงชั้นผิวหนังได้ดีเลยค่ะ
จะบอกว่าใช้แล้วออมชอบที่เนื้อครีมทาผิวฉ่ำ เล่นแสงดีมากกก!! ทาแล้วไม่เป็นคราบ แต่งหน้าต่อได้เลยด้วย หน้าไม่มันระหว่างวัน ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ท กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ กลับบ้านมาหน้าก็ไม่หยา ไม่มัน ไม่หมองคล้ำ เอาแดดเมืองไทย อยู่จริงๆ เริ่ด!! หาซื้อก็ง่ายมากๆ ที่ 7-ELEVEN ราคาดีงาม 99 บาท หรือกดสั่งจาก All Online ใน App 7-Eleven Deliveryได้นะจ๊ะ บรัยยยยยยย
 #BabyBright #RejulightSunGlow #กันแดดเนื้อเซรั่ม #กันแดดผิวใสราวกระจก #glassskin #รีวิวเซเว่น


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE