MINUS20 ตัวช่วยสำหรับผิวแพ้ง่าย ปังแค่ไหนมาดูค่า

14 7

ช่วงที่ผ่านมาอากาศร้อนมากถึงตอนนี้ก็ยังร้อนอยู่  ทำให้คนแพ้ง่ายแบบเรา แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ คันหน้า ผื่นขึ้นเต็มไปหมด  ตอนที่แพ้หน้าเราจะประมาณนี้เลยค่ะ ว่าตอนแพ้อาการประมาณจะออกไปไหนก็ต้องใส่แมสเพราะอายทำให้ไม่ค่อยกล้าออกไปไหน แบบทรมานมาก แถมเดี๋ยวอีก 2 เดือนจะเป็นงานแต่งของน้องสาวอีกกลายเป็นจิตยิ่งตกไปใหญ่ 

เราก็หาข้อมูลที่ว่าครีมตัวไหนจะช่วยเราได้บ้าง อย่างแรกเลยต้องเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่งั้นยิ่งใช้ยิ่งแพ้ แย่กันไปใหญ่ ไปเจอตัวนี้มาเค้าเคลมมาว่าผิวแพ้ง่ายหรือคนท้องสามารถใช้ได้  เอามาลองดูซิ
ตัวนี้เรื่องกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย  หลังทาจะรู้สึกว่าเหมือนหน้าจะมีฟิลม์เคลือบอยู่ สูตรนี้เป็นสูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า จากที่ได้ใช้มาทาตัวนี้เช้า-เย็น พวกผดผื่นลดลงเยอะเลย หน้าที่ว่าแย่ๆตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะมากแล้วก็ยังช่วยเรื่องของจุดด่างดำ รอยดำจากสิวก็จางลง ผิวเริ่มเนียนขึ้น ตัวนี้จะใช้เวลาหน่อยนะคะ ถ้าอยากให้เห็นผลเลยก็อย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป แต่แค่เริ่มใช้วีคแรก หน้าก็จะดีขึ้นแล้วค่ะ  รอยตรงร่องจมูกก็ค่อยๆจางลงด้วย ถือว่าคุ้มเลยสำหรับเรา เห็นว่าส่วนผสมมีทองคําบริสุทธิ์ 24k  ที่ใช้แล้วหน้าใส สว่างมากกว่าเดิมเยอะมาก    

หลังจากที่ใช้มาได้พักใหญ่ค่ะ ตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะมากเลย ใครที่กำลังแพ้หรือว่ามีอาการแบบเราอยากแนะนำให้ไปหามาใช้ดูค่ะ 


ser21g

ser21g

FULL PROFILE