รีวิว Nejira facial care (cleansing oil , cleanser gel ,whitening & mela clear serum

18 9

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน …..

กระทู้นี้ขอมาแชร์ ไอเท็มดูแลผิวหน้าในช่วงนี้ของมิวค่ะ เป็นไอเท็มที่ลองใช้แล้วดีจนขอสั่งเพิ่มไว้ก่อนเลย

เริ่มจากตัวแรกเลยนะ

NEJIRA NATURAL CONCENTRATED DEEP CLEANSING OIL ขนาด 100 ml

คลีนซิ่งออยล์ ทำความสะอาดเมคอัพและกันแดด ได้อย่างหมดจด เขามีส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนและช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

ส่วนประกอบของ
Nejira narural concentrated deep creansing oil  

RICE BRAN OIL - น้ำมันรำข้าวOryzaSativa อุดมไปด้วย Fatty Acids, Vitamine E, Vitamine F และ Gamma Oryzanol ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น


SWEET ALMOND OIL -อุดมไปด้วย Vitamin A B1 B2 B6 และ Vitamin E ช่วยป้องกัน และฟื้นฟูผิวที่แห้ง กร้าน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวไม่แห้งหรือระคายเคือง ลดการอักเสบ และช่วยดูดซึมสู่ผิวได้ดี


SUNFLOWER OIL - อุดมไปด้วย Vitamin E ที่สูง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ ช่วยปกป้องผิว ให้ผิวนุ่มลื่น


GRAPE SEED OIL - อุดมไปด้วย  linoleic acid, oleic acid, stearic acid, palmitic acid, linolenic acid และ  Vitamin E ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่น เพิ่มให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว


APRICOT KERNEL OIL - อุดมไปด้วย Oleic acid, Linoleic Acid, Vitamin A และมีVitamin E สูง ทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดีและช่วยปรับสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำในผิว


JOJOBA OIL - ลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้รอยแตกลายจางลงและลดลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงได้อย่างยาวนาน


ROSEHIP OIL VIRGIN ORGANIC อุดมไปด้วยสารประกอบสำคัญ เช่น Vitamin C และ GLA เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ลดเลือนจัดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น


ARGAN OIL  VIRGIN ORGANIC อุดมไปด้วยกรดไขมันจำพวกโอเลอิค (Oleic) และไลโนเลอิค (Linoleic) มากกว่า 70% และวิตามินอี (Vitamin E), โพลีฟีนอล (Polyphenols) และเเคโรทีน (carotenes),     โอเมก้า 6 เเละ โอเมก้า 9ช่วยปกป้องเเละซ่อมเเซมผิว คืนความสมดุลของน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา ป้องกันการสูญเสียความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว


TEA TREE OIL น้ำมันของทีทรีอออยล์ ช่วยป้องกันการเติบโตของจุลินทรีย์ต้านแบคทีเรีย ทีทรีอออยล์ช่วยกำจัดต่อมไขมันเปิดรูขุมขนและทำลายแบคทีเรียทำให้สิวแห้ง และยังผลัดเซลล์ผิวใหม่ทำให้เกิดผิวหนังที่ดีขึ้นตามปกติ


LAVENDER OIL ช่วยรักษาสิว และต้านการอักเสบของผิว น้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ ช่วยป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมการขับไขมัน และมีฤทธิ์เป็นยาต้านการอักเสบของผิว บรรเทาอาการอักเสบ รวมถึงช่วยรักษาสิวให้ยุบลงได้ด้วย รวมทั้งยังเพิ่มสร้างต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยให้ผิวสุขภาพดี



วิธีใช้ : กดออยล์นวดลงบนผิวที่แห้ง แล้วนวดจนเมคอัพละลาย หยดน้ำเล็กน้อยหรือนวดด้วยมือเปียกชุ่ม นวดต่อจนเนื้อออยล์เป็นน้ำนม จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด จนหมดจด ตามด้วยการล้างหน้าด้วยโฟมในขั้นตอนถัดไป 



ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ :
เนื้อออยล์เขาค่อนข้างเหลว นวดลงบนผิวแห้งได้ง่าย ตอนนวดบริเวณใกล้ดวงตา ไม่แสบหรือระคายเคือง กลิ่นหอมผ่อนคลาย สามารถล้างเครื่อสำอางที่แต่งในทุกๆวันได้หมดจด และหลังล้างหน้า ผิวนุ่มชุ่มชื้น สบายผิวด้วยนะ  

NEJIRA MILD FACIAL HYDRATING CLEANSER GEL ขนาด 100 ml

เจลล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดสิวและการอักเสบผิวด้วยส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ หลังล้างหน้าไม่ทำร้ายเกราะผิว และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

ส่วนประกอบของ
Nejira Mild Facial hydrating Cleanser Gel 

Broccoli Extract  คือสารสกัดจากผักบร็อคโคลี่ ที่มีสาร Sulforaphane อยู่ในปริมาณที่มาก ซึ่งสาร Sulforaphane ช่วยขจัดสารพิษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ  บนผิวของเรา เคลียร์สิ่งสกปรก อุดตัน ในรูขุมขนให้สะอาด


Citrus bioflavonoids คือสารที่พบได้จากผักและพืชที่มีรสเปรี้ยว โดยเฉพาะพืชตระกูลส้ม ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระและมีความสามารถในการลดความระคายเคืองกับผิว ลดการอักเสบของผิวได้


Centella Asiatica Leaf Extract สารสกัดจากใบบัวบก อุดมไปด้วยวิตามิน C, A, B1, และ B2มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว
Betaine เป็นสารสกัดจากต้นบีท รักษาสมดุลความชุ่มชื้นภายในผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ยับยั้งกระบวนการแพ้ การอักเสบของผิว


Allantoin สกัดจากรากของต้นคอมเฟรย์ ช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิว เร่งการสมานแผล เติมความชุ่มชื้นให้ผิว


Tea tree oil น้ำมันของทีทรีอออยล์ ช่วยป้องกันการเติบโตของจุลินทรีย์ต้านแบคทีเรีย ทีทรีอออยล์ช่วยกำจัดต่อมไขมันเปิดรูขุมขนและทำลายแบคทีเรียทำให้สิวแห้ง และยังผลัดเซลล์ผิวใหม่ทำให้เกิดผิวหนังที่ดีขึ้นตามปกติ


Lavender oil ช่วยรักษาสิว และต้านการอักเสบของผิว น้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ ช่วยป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมการขับไขมัน และมีฤทธิ์เป็นยาต้านการอักเสบของผิว บรรเทาอาการอักเสบ รวมถึงช่วยรักษาสิวให้ยุบลงได้ด้วย รวมทั้งยังเพิ่มสร้างต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยให้ผิวสุขภาพดี


วิธีใช้ กดผลิตภัณฑ์พอเหมาะ จากนั้นหยดน้ำตีให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า นวดทำความสะอาดจากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าจนหมดจด 

ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ :

เนื้อเขาเป็นเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆแนวสปา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนฟองโฟมเขาจะนุ่มเนียนละเอียด ทำความสะอาดผิวได้ดี หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งตึงเลย รู้สึกว่านุ่มเนียน  

NEJIRA ULTRA GLOW WHITENING & MELA CLEAR SERUM ขนาด 30 ml. 

เซรั่มบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำในผิวหน้า มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูเนียนเรียบขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น สดใสกว่าที่เคย

มาดูส่วนผสมของเขากัน
Nejira Ultra Glow Whitening & Mela Clear serum 

สารสกัดทับทิม ต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว


สารสกัดดอกกล้วยไม้ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้ง Tyrosinase ได้มากกว่า Arbutin ช่วยลดจุดด่างดำและรอยแดง


Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมลดการเสื่อมสภาพของเม็ดสีผิว สาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ  ให้ผิวกระจ่างใส 


Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ยับยั้งการขนส่งเม็ดสีผิว ให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ


Nonapeptide-1  ลดเลือนรอยดำ ฝ้าแดด กระ ให้จางลง ปรับสีผิวบริเวณที่คล้ำเสียจากแสงแดดให้จางลง ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


พร้อมกลิ่นหอมอโรม่าของเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติเพิ่มคุณสมบัติบูสความสว่างกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระจาก Yarrow pom , Ylang Ylang และ Patchouli  

วิธีใช้ : กดเนื้อเซรั่ม เกลี่ยให้ทั่วบริเวณผิวหน้าบางๆ ช่วงกลางคืน และกลางวัน (สำหรับช่วงกลางวันแนะนำให้ทาผลิตภัณฑ์กันแดดหลังการบำรุงผิว เพื่อผลลัพธ์และสิทธิภาพการบำรุงที่ดีขึ้น)


ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มเขาเข้มข้น กดมา 1 ปั้ม เนื้อมีความคงตัว แต่เกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวได้ดี ไม่อึดอัดผิว กลิ่นสมุนไพรเข้มข้น

ผลลัพธ์หลังใช้ประมาณ 1-2 สัปดาห์เริ่มเห็นผลลัพธ์ในด้านความกระจ่างใส ดูสว่างสดใสขึ้น รอยแผลจากสิวดูจางลงเล็กน้อย สัมผัสผิวเรียบลื่นขึ้น 


ใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส   ต้องไปหามาลองแล้วค่ะ  

ช่องทางการติดต่อสำหรับผลิตภัณฑ์
Facebook page : nejira
Instagram : nejira.blc


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate international makeup center
(professional beauty makeup)
• Certificate portrait and commercial photography

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE