สบู่ก้อนเค้าอัพเลเวลใส่ Q10 กันแล้วนะ

15 10
แวะมาบอกต่อสบู่ก้อนที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเซรั่ม Q10 นอกจากจะทำความสะอาดแล้วยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว กู้ผิว แบบ 2in1 ของแบรนด์ BOYA 🧼 วันนี้จัดรีวิวให้เพื่อนๆครบทั้ง 3 สูตรกันไปเลย  
🟠1.Q10 Serum Soap สูตรผิวเด้งเนียนนุ่มกระชับ นอกจากเค้าจะมีการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย Nano-CoQ10 แล้ว ยังมีส่วนผสมของ callagen และ coconut oil ที่จะช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงผิว ที่จะช่วยรักษาความสมดุลของน้ำในผิว พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและฟื้นฟูผิว ให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ และช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวกระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง ใครผิวแห้ง อยากมีผิวเนียนสวยต้องสูตรนี้เลย
🟢2.ACNE Serum Soap สูตรเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย คนผิวมันต้องสูตรนี้เลย ด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์ และ Salicylic acid ช่วยลดปัจจัยของการเกิดสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมผสานคุณประโยชน์จาก Prebio-care และบำรุงด้วย Nano-CoQ10 ที่ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ช่วยลดการเกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวไปในตัว ใครชอบเป็นสิวที่หลังก็ใช้ได้นะ เวิร์คมาก
🧼3.Gluta Serum Soap สูตรผิวสวยออร่าจับ สูตรนี้เป็นสูตรที่เราชอบที่สุด ตามชื่อเลยค่ะ อยากผิวสวยสะดุดตาต้องสูตรสีชมพูเท่าน้านนน สูตรนี้เค้ามีสารสกัดจาก กลูต้าไธโอนและกรดโคจิก ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังมี Niacinamide ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และผิวไหม้แดด ให้จางลง และบำรุงด้วย Nano-CoQ10 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และมีส่วนผสมจาก ARosehip Oil ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนอีกด้วย  
❌ทั้ง 3 สูตรปราศจาก Mineral Oil และ Paraben ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ และทั้ง 3 สูตรนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ แต่ละสีจะมีกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนกันเลย ใช้กับตาข่ายตีฟองแล้วดีงามมาก ใน 1 ก้อนเพื่อนๆสามารถตัดแบ่งเพื่อแยกส่วนใช้ผิวหน้าและผิวกายได้เลยนะคะ แบบนี้ยังช่วยเรื่องความสะอาดด้วยค่ะ
📍พิกัด  Tops
📍Shopee : Boya Official
📍Lazada : Karmart Official

#สบู่เซรั่ม #สบู่กู้ผิว #Q10Serumsoap #AcneSerumsoap #GlutaSerumsoap #คุมมัน #กลูต้า #ลดสิว


Woobook Kiratiya

Woobook Kiratiya

🧸สวัสดีค่ะ บุ๊คนะคะ🍦

Book
age 26
H: 168 cm W: 52 kg
32-26-36

รีวิวฉบับอาณาจักรรีวิว มาบอกต่อความสวยกันค่ะ 🧏🏻‍♀️

FULL PROFILE