ฟื้นบำรุงผิวที่มีสัญญาณแห่งวัย ด้วย 3 สกินแคร์ขายดีจากญี่ปุ่น “d program”

20 12

ช่วงนี้กำลังอินกับสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่นมากกกกก อีกหนึ่งแบรนด์ที่ลองใช้แล้วเข้าผิวต้องยกให้แบรนด์ ‘d program’ เลยค่ะทุกคน เค้ามีหลายสูตรตอบโจทย์ปัญหาผิวของแต่ละคนได้อย่างดีเลย วันนี้จะขอหยิบมารีวิวสามตัวเป็นสูตรสีม่วงที่เน้นช่วยเรื่องริ้วรอย ปัญหาผิวแห่งวัยต่าง ๆ และตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เน้นช่วยฟื้นผิวให้แข็งแรง บอกเลยว่าใช้ทั้งสามชิ้นด้วยกันผิวแลดูสุขภาพดีมั่กกกก 

และนี่ก็คือสกินแคร์จากแบรนด์ ‘d program’ ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ค่ะ เราใช้ไปได้สักพักแล้ว จะมี d program Vital Act Lotion, d program Vital Act Emulsion และ d program Skin Repair Cream เดี๋ยวมาดูกันทีละตัวเลยค่ะ

d program Vital Act Lotion


สูตรสีม่วง Vital Act ที่จะเน้นช่วยในเรื่องของปัญหาผิวแห่งวัย อย่างลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน อ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งในสูตรนี้เค้าจะเพิ่ม Beauty microbiome ช่วยให้ผิวกลับมาดูแข็งแรงด้วยค่ะ ซึ่งถ้าผิวเราแข็งแรง ก็จะทำให้ปัญหาผิวต่าง ๆ ลดนั่นเอง นอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับด้วย


เนื้อโลชั่นบางเบา สบายผิว ตอนใช้เรากดแค่ 1-2 ปั๊มก็สามารทาได้ทั่วผิวหน้าแล้วค่ะ ไม่มีกลิ่นใด ๆ น้า

d program Vital Act Emulsion


ตัวนี้จะเป็นสูตรในไลน์ของ Vital Act เช่นกันค่ะ จะต่างกันที่ตัวนี้เป็นเนื้ออิมัลชั่น จะฟีล ๆ เนื้อน้ำนม แต่เบาสบายผิวเลยนะ ไม่ได้หนักใด ๆ ช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น เรียบเนียน อ่อนเยาว์ และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแลดูแข็งแรงเช่นเดียวกันค่ะ 


ส่วนตัวถ้าตอนเช้าเราจะสลับใช้กันค่ะ ตอนเช้าจะเน้นใช้ตัวเนื้อโลชั่นตบ ๆ ลงบนผิว ส่วนตอนกลางคืนจะใช้ตัวเนื้ออิมัลชั่นแทน จริง ๆ สามารถใช้ทั้งสองตัวคู่กันได้เลยนะคะ ช่วยกู้ผิวแบบคูณสองไปเลย


ทั้งคู่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสี พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ น้าาาาาาา

d program Skin Repair Cream


และตัวสุดท้าย ตัวนี้จะไม่ได้อยู่ในไลน์ Vital Act นะคะ แต่จะบอกว่ามาใช้เสริมกันคือผิวดีมากกกก ตัวนี้เป็นครีมฟื้นบำรุงผิวที่มีแนวโน้มระคายเคือง ให้กลับมาเรียบเนียน และดูแข็งแรงขึ้น ช่วยกู้ผิวแห้งกร้านด้วยค่ะ ใครที่รู้สึกว่าผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้งกร้านต้องชอบแน่นอน


เค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากกกกก ลดรอยแดงของผิวด้วย เพราะเค้าเพิ่ม Beauty Microbiome ให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส  ทั้งยังมี DP Complex × Aqua Inpool ช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง


เนื้อครีมบางเบา สบายผิเลย ไม่หนัก ไม่หนา ไม่อุดตันใด ๆ ค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยน้าาา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์, พาราเบน, น้ำหอม และ Mineral Oil ค่ะ

ใครที่เริ่มเข้าสู่วัยเลขสาม หรือเริ่มมีปัญหาผิวแห่งวัย ไม่ว่าจะในเรื่องของริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน หรือแม้แต่ผิวอ่อนแอ แนะนำสามตัวนี้เลยค่ะ ใช้ควบคู่กันไปได้เลย ใช้ต่อเนื่องผิวแลดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น แถมยืดหยุ่นสุด ๆ ไปเลยค่าาาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยย xoxo


#dprogramThailand #dprogramBasicLineMB


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE