DERMASTIR ROLLER SKIN SERUM

15 9
อายุมากขึ้นก็ต้องสู้กับริ้วรอยให้สุดทุกด้าน วันนี้พี่เจ้ามีสกินแคร์ตัวนึงที่ใช้มาระยะนึงแล้วและรู้สึกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่แต่ใช้ง่ายมากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ
 ⚪️DERMASTIR ROLLER SKIN SERUM เป็นเซรั่มที่ช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้ผิว
📖 ส่วนประกอบสำคัญ
- Vitamin E : ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำในผิวได้ยาวนานมากขึ้น ป้องกันและลดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ
- Apricot Kernel oil : น้ำมันแอปริคอตมีวิตามินอีและกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ต้านการอักเสบ เสริมเกราะป้องกันผิว
🔖วิธีใช้ง่ายและสะดวกมาก ให้นวดหัวลูกกลิ้งเบาๆ บริเวณที่ต้องการบำรุงโดยเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอยและมีความแห้งกร้าน ใช้ได้กับทั้งใบหน้า ลำคอ รอบดวงตา และริมฝีปาก สามารถทาซ้ำระหว่างวันทับเมคอัพได้เลย
💿สภาพผิวหลังใช้ต่อเนื่องก็คือชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น เรื่อง ริ้วรอยต้องใช้เวลาซักระยะถึงจะเห็นผล พี่เจ้าชอบที่ขนาดเล็ก พกพาง่าย สะดวกใช้ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นไม่ระคายเคืองผิว ตัวลูกกลิ้งกำลังดีเหมาะกับการใช้เฉพาะจุด เอามานวดรอบดวงตาก็คือดีมากได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับการบำรุงไปด้วย
DERMASTIR เป็นแบรนด์ Luxury skincare จากประเทศฝรั่งเศส ที่ใส่ใจผู้บริโภคมากๆ คุณภาพกับราคาสมเหตุสมผล พี่เจ้าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวของแบรนด์นี้แล้วทับจิตทับใจทุกชิ้นเลย เดี๋ยวจะทะยอยเอาออกมาป้ายยาทักคนใหม่น๊า

ใครอยากลองบ้างพิกัด V4skin ค่า
#dermastirrollerskinserum #junjaowkhareview #เซรั่มลดริ้วรอย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE