Natural Look ด้วยกันแดดหน้าฉ่ำ LYSE (ลิเซ่) ปกปิดผิวเรียบเนียน ไม่ต้องง้อรองพื้น

15 9

ช่วงนี้อากาศเมืองไทยแดดแรง ร้อนจัดมากกกกแบบอุณหภูมิเกิน 40 องศา ด้วยความร้อนขนาดนี้ ถ้าไม่ใช้กันแดดคือไม่ได้แล้วนะทุกคน ☀️  เพราะครีมกันแดด เป็นตัวช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำ ป้องกันผิวถูกทำลายจากรังสี UV ,แสงสีฟ้า และมลภาวะ ยิ่งช่วงนี้แดดแรงมาก ยิ่งต้องใช้แบบด่วน แต่หน้าร้อนแบบนี้ก็ทำให้เราไม่ค่อยอยากแต่งหน้าคู่กับการใช้ครีมกันแดดซักเท่าไหร่ เพราะการลงทั้งสกินแคร์ ครีมกันแดด และรองพื้นหลายชั้น ทำให้รู้สึกหนักผิวหน้า แถมหน้ามันเยิ้มเร็วด้วย

ด้วยเหตุนี้เดียร์เลยคิดว่าถ้าตัดขั้นตอนการเตรียมผิวบางส่วนไป เพื่อปรับให้เข้ากับฤดูร้อนก็คงจะทำให้รู้สึกเบาสบายผิวขึ้น หลังจากอ่านรีวิวและหาสินค้าไปเรื่อย ๆ 


เราเลยคิดว่ามันคงจะดี ถ้าเราใช้ครีมกันแดดที่สามารถปกปิดผิวได้ในตัว (เพราะการใช้รองพื้นในช่วงที่อากาศร้อน ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายผิวหน้าเท่าไหร่นัก) หลังจากเลือกสินค้าหลายชิ้น เราเลยตัดสินใจเลือก LYSE Super Moisture & Sunscreen Mousse หรือ กันแดดหน้าฉ่ำจากแบรนด์ LYSE (ลิเซ่) มาลองใช้ดู เพราะเค้าเป็นทั้งกันแดดและใช้แทนรองพื้นได้ในหลอดเดียว ซึ่งหลังใช้แล้วเป็นอย่างไร มาดูพร้อมกันเลยค่า !




สำหรับ LYSE Super Moisture & Sunscreen Mousse หลอดนี้ ที่สำคัญเลยคือ เค้าเป็นกันแดดหน้ำฉ่ำที่ไม่ต้องง้อรองพื้น เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังตามหาครีมกันแดด แต่ก็อยากแต่งหน้าให้ผิวเรียบเนียน ไม่หนักหน้า เค้าใส่สารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปกป้องผิวได้ในคราวเดียวกันมาแบบเน้น ๆ 


  • โดยใช้ส่วนผสมสารกันแดดแบบ Hybrid SPF 50 PA+++ จะช่วยสะท้อนและดูดซับรังสีในตนเองปกป้องผิวจาก UVA, UVB, แสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์ รวมทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • มีสารสกัดจากดอกโบตั๋น จักรพรรดินีแห่งดอกไม้ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย

  • HYA 8 โมเลกุล ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก 

  • สารสกัดจาก Astaxanthin ช่วยลดการอักเสบของผิวจากมลภาวะ


ซึ่งครีมกันแดดหน้าฉ่ำ LYSE มาในแพ็คเก็จหลอดสีขาวแบบฝาหมุนขนาด 30 ml. ที่ใช้งานง่าย ตรงฝาหมุนเปิดปิดง่าย และล็อกได้ดี ขนาดพกพาสะดวก ใครมีแพลนไปทริปก็สามารถใส่ติดกระเป๋าใบเล็กไปได้เลยค่ะ 


สำหรับเนื้อสัมผัสของกันแดดหน้ำฉ่ำ LYSE ก็จะเป็นเนื้อครีมมูสบางเบาสีเนื้อที่เกลี่ยง่ายมาก

ทาแล้วเนียนแนบสนิทไปกับผิว เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบาสุด ๆ อีกแบรนด์หนึ่งเลยล่ะ ทาแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะหน้าเลย เอาจริงเค้าทำเนื้อครีมกันแดดออกมาได้ดีเลยนะ เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทยแบบสุด ๆ

จริง ๆ ก่อนใช้ก็แอบกังวลอยู่บ้าง ว่าการใช้ครีมกันแดดแค่หลอดเดียวแบบไม่ต้องใช้รองพื้น จะทำให้ผิวหน้าเราดูเรียบเนียน กระจ่างใส เบาสบายผิวขึ้นจริงไหม ทำให้เราไม่ต้องใช้เบสหรือรองพื้นต่ออย่างที่แบรนด์บอกจริงหรือเปล่า ?

ดังนั้นเพื่อความมั่นใจ เราเลยลองทาเปรียบเทียบที่ผิวหลังมือให้เห็นความแตกต่างก่อน เพื่อดูว่าเบาสบายผิว และช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนขึ้นได้จริง ๆ  


ซึ่งหลังทาจะเห็นเลยว่าผิวข้างที่ทาครีมกันแดด LYSE (ลิเซ่) มีความเรียบเนียนกระจ่างใสกว่าข้างที่ยังไม่ได้ลงครีมกันแดดแบบเห็นได้ชัด คือว้าวมากกกกทุกคน เห็นแบบนี้แล้วใจชื้นเลยค่ะ

เห็นความแตกต่างว่าผิวที่หลังมือดูเรียบเนียน กระจ่างใส และปกปิดได้ขนาดนี้ เราเลยไม่รอช้า หยิบครีมกันกันแดดมาใช้ทผิวหนังาหลังบำรุงสกินแคร์ดูบ้าง 


ความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด LYSE ทาบนผิวหน้า คือประทับใจมากกกทุกคน เนื้อครีมเกลี่ยบนผิวหน้าได้ง่ายมาก ทาแล้วไม่เป็นคราบ แล้วครีมกันแดดซึมไว ไม่ทำให้ผิวมันเหนอะหนะ ตัวนี้เซ็ตติ้งผิวได้สวยเนียนเลยนะ ทาแล้วเบาสบายผิวด้วย ใครชอบครีมกันแดดเนื้อบางเบา เราแนะนำตัวนี้เลย 



ทดสอบความปกปิดเรียบเนียน จะเห็นได้เลยว่าฝั่งข้างที่ทาครีมกันแดด LYSE ผิวหน้ามีความกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ใช้แล้วปกปิดรูขุมขนได้ดี ทาแล้วหน้าไม่ขาววอก 


ที่สำคัญชอบมากที่ทาแล้วเนียนสนิทไปกับผิว ทำให้ผิวสวยขึ้นแบบไม่ต้องลงรองพื้นได้ตอบโจทย์ความต้องการ และอีกหนึ่งสิ่งที่ชอบเป็นพิเศษคือ ใช้ครีมกันแดด LYSE แล้วผิวยังมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่ทำให้ผิวตกร่อง ใช้ได้เหมาะกับทุกสภาพผิว


Finish Look แล้ว รู้สึกว่าช่วยให้ผิวดูฉ่ำมากขึ้น เราว่า LYSE เป็นครีมกันแดดที่ไม่ต้องง้อรองพื้นได้ดีเลย เหมาะกับการแต่งหน้าลุคธรรมชาติ วันชิลล์ ๆ ไม่ต้องเน้นเมคอัพเยอะ หลังใช้ตลอดวันแล้วก็รู้สึกว่าหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ



 วิธีใช้ครีมกันแดด LYSE ควรใช้เป็นลำดับสุดท้ายหลังลงสกินแคร์นะคะ 


ใช้แทนเบสหรือรองพื้นได้เลย ช่วยลดขั้นตอนการเตรียมผิว แต่ก็ยังทำให้ผิวเรียบเนียนพร้อมลงเมคอัพในขั้นตอนถัดไป แนะนำว่าให้ใช้เนื้อครีมในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว หรือประมาณเหรียญ 10 บาทกำลังพอดีกับผิว โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา ***ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 10-15 นาที




ลองไปเลือกกันดูนะคะ ใครอยากแต่งหน้าแบบ Natural Look ในหน้าร้อน ที่ต้องการครีมกันแดดซึ่งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแบบไม่หนักหน้า และต้องการให้ผิวเรียบเนียนสวย 


ครีมกันแดดหน้าฉ่ำของ LYSE ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมหน้าร้อนประจำปีนี้ที่อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองเลย สามารถใช้กันแดด กันแสงสีฟ้า และปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมปรับผิวสวยกระจ่างใสดูฉ่ำขึ้นได้ครบ 


#ครีมกันแดดLYSE #LYSE #ครีมกันแดด #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวบิวตี้  #แต่งหน้า



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE