แต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางจากArmani Beautyจะเป็นยังไงไปดูกัน

14 10

จากการที่เราได้ทำกิจกรรม #Jebansupporter มาปรับลุคสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับ ARMANI BEAUTY ❤️🖤และได้รับเมคอัพจาก ARMANI BEAUTY วันนี้แนนก็ขอนำสิ่งที่ได้มากับที่เรียนกับพี่Make up Artist มาแต่งให้ดูกันค่ะ💄✨

💄อย่างแรก #LipMaestro #สี113 จะเป็นสีส้มนูดๆ เป็นVelvet Matte  เนื้อเบาทาแล้วไม่แห้งแตก เม็ดสีพิกเมนต์แน่น ติดทน สามารถทาแบบเบลอๆอ่อนๆได้หรือจะจัดเต็มปาดไปเลยได้เช่นกันค่ะ (ในรูปเราทาแบบจัดเต็มเลยนะ)😘 ชอบสีนี้มากคือไม่ได้ส้มแบบตะโกนแต่เป็นส้มนูดที่ทาเดี่ยวๆแล้วไม่ป่วย ใครcool toneแบบเราบ้าง🙋🏻‍♀️ ทาได้นะคะ

 😍อย่างที่สอง #luminoussilkglowblush สี #52ecstasy blush on สีชมพู สีนี้ตอนเราไปแต่งหน้าที่shopพี่Make up Artist ทาให้ตอนแรกเราว่ามันน่าจะชมพูไปแต่พอตอนทากับแก้มจริงๆออกชมพูใสๆด้วยซ้ำไม่ได้ตะโกนใดๆเลย แต่ก็อาจจะเขามือนิดนึง เราทาตั้งแต่เช้า ตอนเย็นยังอยู่เลย พิกเมนต์ดีจริง 👍🏻 แพคเกจจิ้งสวยด้วย 

💕 อย่างที่สาม #fluidsheer เราได้เบอร์8มา เป็นสีชมพูมุกๆ จะบอกว่าเป็นสีที่อยากได้และใช้คู่กับสีblush onเบอร์52ได้ดีมาก วิธีใช้ง่ายมาก บีบที่มือนิดเดียวเท่านั้นค่ะ ทาบริเวณโหนกแก้มให้เป็นสีชมพูระเรื่อ ไม่เป็นคราบ จริงๆสามารถผสมกับรองพื้นทาทั่วหน้าให้ดูผิวโกลด์ๆได้ อีกเทคนิคนึงที่ได้ตอนworkshopนะคะ คือการเอาfluidsheerมาผสมกับ lip maestro ทาเป็นสีตาค่ะ complete look ไปเลย จะได้สีส้มอมชมพูตามรูปที่เราแต่งให้ดูค่ะ 🤩 อีกอย่างหนึ่งเราได้pouchสวยๆที่รีไซเคอร์จากพลาสติกกว่า97% ด้วย เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและรักโลกมากๆเลย💙ทั้งสามอย่างที่ได้เราได้มาสามารถนำมาแต่งได้ทั้งหน้าเลย ขอบคุณทางARMANI BEAUTY ที่ได้มอบเครื่องสำอางคุณภาพดีและเทคนิคการแต่งหน้าที่ดีๆให้กับแนนนะคะ🫶🏻 #ARMANIBEAUTY #ARMANIBEAUTYThailand #ARMANIBEAUTYTH

ว่าจะถือไปจ่ายตลาดของเค้าดีจริง  🤩