POLA WRINKLE SHOT SERUM N

14 8
POLA เป็นแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในเรื่องของการลดริ้วรอยมายาวนานมากๆ การันตีจากผลวิจัยที่ยืนยันว่าช่วยลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผล พี่เจ้าใช้แล้วก็เห็นผลอย่างที่งานวิจัยออกมาจริงๆ
ครั้งนี้เป็นการกลับมาใช้ POLA WRINKLE SHOT SERUM N หลอดที่ 2 ของพี่เจ้านะคะ พี่เจ้าเคยใช้มาแล้วเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ตอนนั้นยังเป็นสูตรเก่าอยู่เลย ตอนนี้ปรับสูตรใหม่แล้วพี่เจ้าว่าเนื้อสัมผัสดีขึ้น ใช้ง่ายขึ้น
เค้าเป็นเซรั่มนะแต่เนื้อเข้มข้นเหมือนเนื้อครีม พี่เจ้าจำได้ว่าเป็นเพราะไม่มีส่วนประกอบของน้ำเลยก็เลยได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นมากๆ แต่มีส่วนผสมของน้ำมันที่ช่วยให้เซรั่มกระจายตัวได้ดี และมี NEI-L1 เป็นส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของ POLA ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกร่องตื้นอย่างเห็นผล
วิธีใช้ของพี่เจ้าก็คือบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแบบฉ่ำๆด้วยเอสเซนต์หรือโลชั่นก่อนเพื่อให้เจ้า Wrinkle shot ซึมเข้าผิวได้ดีมากขึ้น จากนั้นก็แต้ม Wrinkle shot บริเวณที่มีร่องริ้วรอย แล้วเกลี่ยเนื้อเซรั่มในแนวตั้งฉากกับริ้วรอยเพื่อให้ไปถึงร่องลึกให้ได้มากที่สุด
พี่เจ้ามีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ หยิบมาใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนได้แบบสบายมากไม่หนักผิว พี่เจ้าว่าสูตรใหม่ซึมเข้าผิวได้ดีกว่าสูตรเก่าจนสังเกตได้ ใครที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอยพี่เจ้าอยากให้เปิดใจใช้ดูสักครั้งแต่ต้องบอกก่อนว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอนะคะเพราะริ้วรอยที่เกิดขึ้นมาแล้วยากที่จะแก้ไขในช่วงเวลาสั้นๆ ต้องให้เวลาเค้าหน่อยน้า
#polawrinkleshot #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE