คืนความสดชื่นให้จุดซ่อนเร้น กับ Dr.Touchh Feminine Cleanser

15 7

     สาวๆ หลายคนมักมีปัญหากวนใจเรื่องกลิ่นน้องสาว โดยเฉพาะสาวๆ ที่เลิฟการทานพวกส้มตำปูปลาร้า ของหมักของดองทั้งหลาย บวกกับช่วงนี้เข้าสู่ summer อากาศก็ร้อบอบอ้าว ทำให้น้องสาวยิ่งมีกลิ่นได้ง่าย 

สาวๆบางคนอาจหมดความมั่นใจ

 จนไม่กล้าทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

วันนี้กวางจึงมีเคล็ดลับคืนความสดชื่น

ให้จุดซ่อนเร้น กับ

​Dr.Touchh+ Feminine Cleanser

​Dr. TouchhFeminineCleanser 

สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น ที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ช่วยคืนความสดชื่นให้น้องสาว พร้อมปรับสมดุล pH Balance ลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วย Pre-Biotic  Bioecolia® นวัตกรรม Biotechnology จากประเทศฝรั่งเศสช่วยลดกลิ่นอับ พร้อมทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวน้องสาวให้ตึงกระชับด้วย Munapsys™ (Botox-Like) ซึ่งการันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลก Bronze Award จาก In Cosmetics North America 2018 และ First Prize จาก BSB Innovation Award Paris พร้อมปลอบประโลมผิวด้วย Centotheca Lappacea Extract น้องสาวจะชุ่มชื้น สาวๆ ก็จะมีความมั่นใจตลอดวันค่ะ

​Dr. Touchh Feminine Cleanser

มาในขวดสีฟ้าสะอาดตา ขนาด 100 กรัม ขนาดกำลังดี พกพาได้สะดวก เพราะเค้ามาในรูปแบบขวดหัวปั๊ม ที่สามารถล็อคแล้วพกพาได้  เนื้อคลีนเซอร์เป็นเจลใส กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น 

ให้ปริมาณฟองที่พอเหมาะ และยังล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ทำให้น้องสาวระคายเคือง 

มีแต่ความสะอาดสดชื่นค่ะ

ส่วนตัวกวางใช้ตลอดทุกวันค่ะ ชอบมากเพราะ ใช้แล้วมีความั่นใจมากขึ้น เมื่อก่อนไม่กล้าสวมกระโปรงเพราะไม่มั่นใจเรื่องกลิ่น แต่พอรู้จักและได้ใช้ Dr.Touch Feminine Cleanser กวางมีความมั่นใจ มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้นค่ะ 


และ summer นี้ กวางก็อยากให้สาวๆ ทุกคนมีความมั่นใจสามารถสนุกทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เพราะเรื่องน้องสาวให้ Dr.Touch Feminine Cleanser ช่วยดูแลค่ะ


​#DrTouchh
​#เติมความสดชื่นให้จุดซ่อนเร้น
​#เติมความสดชื่นให้น้องสาว


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE