ผิวสวยเหมือนเข้าคลินิกในราคาหลักสิบ✨ครีมซองหมอเมโกะ มาทั้ง 4 สูตร🧏🏻‍♀️

15 10

สวัสดีค่าสาวๆ เชื่อว่าทุกคนต้องเข้าคลินิกดูแลตัวเองกันอยู่แล้วว เดือนละครั้งสองครั้ง แต่บางช่วงก็ยุ่งมากๆไม่มีเวลาไปเข้าคลินิกกันเลยย แต่เราจะหยุดสวยกันไม่ได้น้า ฟ้าเลยจะมาแนะนำครีมซองที่ใช้แล้วก็เหมือนเราไปดูแลตัวเองที่คลินิกเลย

นี่เลยยครีมซองหมอเมโกะ ถ้าพูดถึงคลินิกเมโกะ ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนเพราะว่าดังมากกก ตอนนี้เขามีครีมซองแล้วนะ มาครบทั้ง 4 สูตรแก้ปัญหาแต่ละจุดเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์โดยรวมจะเป็นแบบเซรั่มมีความเหลวเป็นน้ำ water นิดๆ ที่ไม่เหมือนคนอื่นจะเป็นซองทีี่ 4 เป็นเซรั่มกันแดด ส่วนตัวฟ้าชอบมากก เพราะช่วงนี้อากาศร้อนและต้องทาครีมกันแดดทุกวัน เซรั่มกันแดดของเมโกะคลินิกเค้าบางเบาและซึมลงผิวได้ไวมากๆ


สูตรแรกตัวนี้จะเป็น “Acne & Oil Control” ซองสีเขียว พูดง่ายๆ ถ้ามีปัญหาสิวและผิวมันต้องตัวนี้เลย เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วว่า

ผิวที่อ่อนโยนผิวที่เป็นสิวน่ะใช้ได้



สูตรที่ 2 “Extra Anti-Melasma” ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวเรื่องจุดด่างดำ หรือฝ้า กระเพราะมีการปรับสีผิวถึงชั้นเมลาสม่า เพื่อให้จุดด่างดำจางลง แล้วยังทำ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสแบบธรรมชาติ ไม่แสบไม่ลอกไม่คันผิวแน่นอน

สูตรที่ 3 ซองส้ม “Extra White Aura” สูตรนี้ช่วยเรื่องของผิวกระจ่างใสได้ดีมากกเพราะมีวิตามินซีถึง 3 ชนิด 


ส่วนตัวฟ้าชอบสูตรนี้เป็นพิเศษเพราะช่วงนี้แดดแรงมาก

ทำให้ผิวหมองคล้ำสุดดด

ใช้ประจำเช้า-ก่อนนอนเพราะเซรั่มบางเบาแล้วก็ซึมไวสุดดด

 ไม่ทำให้การลงครีมๆต่อไปหนักหน้า

และสูตรสุดท้าย✨ เป็นเซรั่มครีมกันแดดที่ช่วงนี้ต้องมีติดกระเป๋าเลย เพราะว่าอากาศร้อนถึง 40 องศา🌞

ป้องกันทั้งแสง UVA, UVB คือครบบ และใช้ได้กับทุกสภาพผิว

พอเป็นเนื้อครีมกันแดดที่มีความเป็นเซรั่มทำให้การลงที่ผิวไม่หนัก ซึมไวแล้วก็เป็นสูตรน้ำนมไม่อุดตันผิวแน่นอน


before-after ช่วยปรับให้ผิวเรากระจ่างใสมากยิ่งขึ้นแต่ไม่วอกไม่ลอย แถมระหว่างวันผิวสวยมากเพราะควบคุมความมันด้วย


4 สูตร ก็จะตอบโจทย์ปัญหาผิวในแต่ละจุด แต่ที่เหมือนกันก็คือผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนเพราะผ่านการทดสอบ การระคายเคืองมาแล้ว ใช้คลินิกเมโกะเป็นตัวการันตีเลยว่าของเค้าดีจริงแน่นอน

ดูแลตัวเองง่ายๆแค่หยิบซองครีมซองหมอเกโกะมาใช้ตามปัญหาผิว แค่ซองละ 49 บาทเองหลักสิบมากกกหาซื้อได้แล้วที่ 7-11 โล้ดด ทำทุกวันให้เหมือนดูแลผิวอยู่ที่คลินิก


วันนี้ฟ้าขอตัวลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ


Praifah.u

Praifah.u

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใน JEBAN ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฟ้ามาแชร์ บิวตี้ที่ใช้จริง หรือไลฟ์สไตล์ดีๆ มาบอกต่อน้าา ติดต่องาน LINE : @094zwtzi

FULL PROFILE