🥰🌈☀️ รีวิว SHISEIDO Vital Perfection Uplifting and Firming Advanced Cream Soft 🥰🌈☀️

18 11
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว ของรางวัลสุดจึ้ง ที่ได้มาจาก กลุ่ม “รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com” ต้องบอกว่าเป็นรางวัลที่เต้ยตื่นเต้น และตั้งตารอมากๆ เพราะคำเคลมเค้าแร๊ง มอยส์เจอไรเซอร์ใหม่ล่าสุด! ตัวช่วยบำรุงผิว Lift Firm และ Bright ในกระปุกเดียว!

💛 SHISEIDO Vital Perfection Uplifting and Firming Advanced Cream Soft


ขนาด 50ml ราคา 4,500บาท
อีกขั้นของนวัตกรรมสกินแคร์เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์จาก SHISEIDO กับการผสานนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์กับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอย่าง SafflowerRED™ และ ReNeuraRED Technology™ ทวีประสิทธิภาพด้วย The Lifeblood™ สู่สกินแคร์สูตรใหม่ของ Vital Perfection Uplifting and Firming Advanced Cream Soft สูตรบางเบา มอบสัมผัสเบาสบาย เนื้อครีมซึมลงบนผิวได้รวดเร็ว ช่วยเสริมประสิทธิภาพ Invisible Nutrient Network มอบการบำรุงลงลึกกว่าที่เคย* เพื่อผลลัพธ์ผิวดูกระชับได้รูปสวย แลดูกระจ่างใส รู้สึกได้มากขึ้นใน 1 สัปดาห์
วิธีใช้
💛 ใช้ทุกเช้าและเย็น หลังขั้นตอนการล้างหน้า โดยใช้ไม้พายตักครีมที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ ตักครีมปริมาณขนาด 2 เม็ดไข่มุก และทาลง 5 ตำแหน่งของใบหน้า (บริเวณแก้มทั้งสองข้าง, หน้าผาก, จมูก, และคาง)
💛 เกลี่ยเนื้อครีมทั่วใบหน้าโดยเริ่มจากแก้มและหน้าผาก โดยเริ่มจากด้านในไปด้านนอก ตามด้วยบริเวณกรอบหน้า
💛 วางนิวโป้งใต้แนวคาง และ ทั้ง 4 นิ้ววางแนบจมูก นวดดันผิวขึ้น (มีน้ำหนัก) เริ่มจากกึ่งกลางคางจนถึงตี่งหู ( ทำซ้ำ 6 ครั้ง )
💛วางนิ้วทั้ง 4 บริเวณข้างสันจมูก โดยเน้นบริเวณร่องแก้ม นวดขึ้นในลักษณะยกผิว จากร่องแก้มไปที่ขมับ (ทำซ้ำ 6ครั้ง)
เนื้อครีมรุ่น Cream Soft นี้เนื้อเบาสบายผิวมาก เป็นเนื้อครีมฟีลเจล เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวเร็ว กระจายแตกตัวเป็นน้ำให้ความชุ่มชื้นดีมาก เมื่อซึมซาบสู่ผิวแล้ว คงความชุ่มชื้น และฉ่ำวาวบนผิว ให้ผิวดูสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ ครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นแต่หรูหรา ตามสไตล์ SHISEIDO
.
หลังใช้ต่อเนื่องสม่ำเสมอ 10วัน รู้สึกได้เลยว่า ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ ผิวบริเวณรอบดวงตา ดูสดชื่น ร่องลึกดูตื้นขึ้นเห็นได้เลยค่ะ ต้องบอกว่าคำเคลมที่ว่า “ตัวช่วยบำรุงผิว Lift Firm และ Bright ในกระปุกเดียว” ไม่เกินจริงเลย ประทับใจมากๆ
ใครสนใจ แนะนำว่าลองไปดูที่เคาท์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยนะคะ เต้ยว่าต้องถูกใจทั้งเนื้อสัมผัส และกลิ่นของน้องเค้าแน่นอน สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทีมงานมากๆ ที่เลือกเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ทำให้ได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้จ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...
#JebanxShiseido #VitalPerfection #ShiseidoThailand #PotentialHasNoAge #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE