แนะนำ Kindness สกินแคร์ดูแลผิวจากธรรมชาติ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

19 10

มาทักทายกันก่อนหยุดยาวค่ะ  ⌒♥ ☺ วันนี้หมวยมาแนะนำสกินแคร์จากแบรนด์ Kindness สกินแคร์ตัวนี้เค้าเน้นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว มีหลายไอเท็มที่น่าสนใจ วันนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

เริ่มกันที่ตัวแรก ตัวนี้ได้รางวัลการันตีเยอะเลยค่ะ Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งและบอบบาง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนผสมหลักเน้นไปที่แอสต้าแซนทีน สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงตัวนี้ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรมได้อย่างตรงจุด และช่วยปรับสภาพสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

ต่อกันที่เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น ตัวนี้เป็นวิตามินซีชนิด SAP ช่วยลดเลือนจุดด่างดำรอยดำจากสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และช่วยลดโอกาสการเกิดสิว เหมาะสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำผิว ปัญหาฝ้า จุดด่างดำ ตัวนี้อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

หน้าร้อนแบบนี้ขาดกันแดดไปไม่ได้เลยค่ะ ปีนี้ซัมเมอร์เมืองไทยทำถึงตายสุด ๆ  ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ทาแล้วไม่รบกวนเมคอัพ เป็นกันแดดแบบ Hybrid ใช้งานง่ายเหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

Kindness Peace Pore (เซรั่มช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก )

ถ้าพูดถึงปัญหาผิวที่ส่วนใหญ่หลายคนเจอคือ ปัญหาผิวอุดตันตามรูขุมขน ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว  ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว ลดโอกาสการเกิดสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น เป็นเกราะป้องกันชั้นดีของผิวจากมลภาวะ

Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleaner

ตัวสุดท้ายที่น่าสนใจเป็นคลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน วิธีใช้คือถูตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ ลงบนเมคอัพให้ทั่ว จากนั้นใช้มือสัมผัสกับน้ำ ตัวเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพกันน้ำได้ดี ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง อ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวรอบดวงตา

ถ้าให้เลือกผลิตภัณฑ์ 3 ตัวที่หมวยถูกใจและอยากแนะนำใครที่อยากลอง หมวยขอแนะนำเป็น Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer หมวยชอบตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ของเค้ามาก ใช้ง่ายเนื้อบางเบา และมีส่วนผสมที่น่าสนใจส่วนตัวกันแดด Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ ของเค้าเนื้อก็ใช้ง่ายมากเช่นกัน เกลี่ยง่าย และซึมง่าย แต่งหน้าต่อได้เลย ส่วนตัวคลีนเซอร์ก็ใช้ง่าย เหมาะกับวันเร่งรีบ ไม่ยุ่งยาก วันนี้ไปแล้วว ช่วงสงกรานต์นี้ร้อนมาก ใครไปเล่นน้ำมาอย่าลืมกลับมาดูแลผิวกันนะคะ ส่วนใครที่กำลังเดินทาง เดินทางปลอดภัยสุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ * ☼

สามารถหาซื้อไอเท็มที่น่าสนใจจาก Kindness ได้ที่ร้าน BEAUTRIUM เลยนะคะ

#Kindness

.....................................................

X (Twitter)  :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE