Skincare Routine Update from Jan to Mar24

18 10

Skincare Routine Update 3 เดือนที่ผ่านมานี้ค่ะ เป็น 3 เดือนที่ skincare ที่ใช้คงที่มากและผลลัพธ์ 3 เดือน คือ ผิวดีขึ้นแบบจึ้งใจ ☺และรีวิวนี้มี Surprised Box จาก Jeban ด้วยนะคะ 😊 

เราเป็นคนที่ผิวค่อนข้าง sensitive ง่าย, ผิวผสมค่อนมันแต่ขาดน้ำ มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำจากสิวค่ะ 🥹

Qalon Cellular Rejuvenating Serum  ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง, เติมน้ำให้กับผิว, ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบต่างๆ ซึ่งความพิเศษของ Serum ตัวนี้ คือ ทางแบรนด์เข้าได้มีการจดเอกสิทธิ์การใช้ ESCELLA เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในเมืองไทย  เป็นนวัตกรรมคอลลาเจนเสมือนผิวมนุษย์ ซึ่งถ้าผิวใครมีคอลลาเจนมากเท่าไหร่ ผิวเราก็ดูเป็นเด็กมากขึ้นเท่านั้นค่ะ 🥰 

✨ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลที่แตกตัวเป็นน้ำ เวลาทาไปที่ผิวเหมือนเราสาดน้ำให้กับผิวเลยค่ะ ซึมง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะให้ผิวเลย


Qalon Cellular Moisturising Cream เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มาเสริมเพื่อเติมน้ำให้ผิว เก็บกักและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว เราชอบมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้มากค่ะ วันไหนที่หน้าไปเจอความร้อน หรือ หน้าวันนั้นเหนื่อยมาก แย่มาก โบกมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เข้าไป เช้ามาหน้าฟูเลย และมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ ไม่รบกวนเครื่องสำอางค์ด้วยนะคะ เพราะเราใช้เช้า-เย็นค่ะ 

✨ เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์เป็นเนื้อเจลครีม เนื้อไม่หนักมาก ซึมง่าย หน้าไม่เหนอะหลังทา แต่ได้ความรู้สึก ผิวอิ่มฟูหลังใช้ขั้นสุด


Surprised Box จาก Jeban คือ Covermark Moisture Rich Wrinkle Cream พูดได้เลยว่า เป็น EyeCream ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา เพราะผลลัพธ์หลังใช้ มันเห็นได้ชัดจริงๆ ค่ะ Eyecream ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาแลดูกระชับด้วย Retino System Complex เป็นช่วยลำเลียงสารสกัดเรตินอลบริสุทธิ์และสารสกัดจากเปลือกมัลโลทัส ฟิลิปเพนซิส สารสกัดสำคัญเอกสิทธิ์เฉพาะของคัฟเวอร์มาร์ค ให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและทั่วถึงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตา ริ้วรอยเล็กดูลดเรือนลง นอกจากนี้ตัว Eyecream นี้ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ด้วยเช่นกันค่ะ ไม่ทำให้คอนซีลเลอร์ crack ระหว่างวัน 

✨ Eyecream เป็นเนื้อครีม ที่มีความเข้มข้น ใช้ปริมาณนิดเดียวก็ทาได้รอบดวงตาค่ะ


Qalon Ultimate Daily UV Invisible Shield Broad Spectrum SPF 50 PA++++ UVA/UVB Multi Defense Protector เป็นกันแดดคอลลาเจน ที่มีเอกสิทธิ์ของ ESCELLA เช่นกัน และยังเป็นกันแดดที่มีสารสกัดที่ช่วยลดการเกิดสิว, ปกป้องผิวจาก UVA, UVB ต่างๆ และยังปกป้องผิวจากมลภาวะ , Bluelight ได้ด้วยค่ะ ครบจบในกันแดดตัวนี้ค่ะ 

✨ กันแดด เป็นเนื้อครีม ที่มีความบางเบา ไม่รบกวนเมคอัพ ไม่วอก ไม่เป็นคราบและไม่ทำให้ผิวเป็นขุยค่ะ


Dior Lip Glow Oil ปีนี้อยู่ดีดีก็อินกับ Dior แบบมากมายในสายเมคอัพ หลังๆ มารู้สึกว่าลิปบาล์มปกติเอาริมฝีปากไม่อยู่แล้ว เลยลองเปลี่ยนมาใช้ Lip Oil ค่ะทุกคน

ชอบมาก ฟิลดีมาก หลังใช้คือ ริมฝีปากลอกน้อยลงและชุ่มชื้นขึ้นมาก

ผลลัพธ์หลังจากการใช้...
ผิวใส อิ่มฟู ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น รอยสิวจางลง (เพราะเซรั่มQalon มีสารสกัดที่ช่วยลดรอยด่างดำจากสิวได้ค่ะ) 

ผิวรอบดวงตา ก็ตาตื่นขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ หายไปจริงๆ แบบไม่ได้พึ่งโบท๊อกซ์ ☺️ หลงรักผิวตัวเองช่วงนี้มากจริงๆค่ะ 


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE