👍ไอเทมสุดเด็ดใน ซัมเมอร์นี้ของแพน จัดว่าเด็ดมากค่ะ สวยครบจบในซองเดียวจริงๆ เหมาะกับฤดูนี้สุดๆ ทั้งเหงื่อ ทั้งแดด ทั้งร้อน ทั้งหน้ามัน จะหาอะไรมาช่วยถึงจะเอาอยู่ 🤦 ไถ่หน้าจอไปเจอพอดี....🛵 แว้นมอเตอร์ไซค์ไปหน้าปากซอยเลยจ้า ตุนน้องมาหลายซองอยู่.....นี่เลยน้องคือ💁‍♀️ SOLA Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++ เบอร์ 20 สำหรับผิวขาวเหลือง นะค่ะ เหมาะกับแพนในช่วงนี้สุดๆ เเพนมือก็ดีแกะสิวจนมีรอยดำรอยแดง😆 ก็ต้องหาตัวช่วยสิค่ะ เจอน้อง โซลา คูชั่น อัลตรา แมท เข้าไป จบค่า เอาอยู่ 🧝‍♀️ผิวสวยเนียนกริบ เนื้อของน้องเป็นเนื้อแมทแนบสนิทไปกับผิวของเราเลย ปกปิดรอยสิว รอยดำรอยแดงได้ดีมาก กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมันได้นานถึง18 ชม.เลย น้องเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เป็นคาบ ทาน้องแล้วไม่ต้องทากันแดดเพิ่มนะ🧖‍♀️ เพราะน้องเป็นกันแดดในตัวอยู่แล้ว ไม่ต้องทาแป้งก็ได้ เนื้อของน้องเบาบางไม่ต้องห่วงว่าสีน้องไม่ดรอประหว่างวันด้วย ซ้ำยังช่วยให้หน้าไม่หมองคล้ำ สวยฉ่ำๆตลอดทั้งวันไปเลยค่ะ👸 ฟีนิกซ์ลุค ท้าแดด ด้วย คุชชั่นโซลาเนื้อแมท ที่เเพนเลือกพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่และซื้อตุนไว้ด้วยนะราคาน้องน่ารักสุดๆหาซื้อง่ายด้วย🥰 พิกัด 🛒: 7-Eleven ทุกสาขาเลยนะทุกคน คุ้ม!!มากๆ🥰 #โซลาคุชชั่น #รีวิวเซเว่น #คุชชั่นซอง Sola Cosmetic

18 10
👍ไอเทมสุดเด็ดใน ซัมเมอร์นี้ของแพน จัดว่าเด็ดมากค่ะ สวยครบจบในซองเดียวจริงๆ เหมาะกับฤดูนี้สุดๆ ทั้งเหงื่อ ทั้งแดด ทั้งร้อน ทั้งหน้ามัน จะหาอะไรมาช่วยถึงจะเอาอยู่ 🤦 ไถ่หน้าจอไปเจอพอดี....🛵 แว้นมอเตอร์ไซค์ไปหน้าปากซอยเลยจ้า ตุนน้องมาหลายซองอยู่.....นี่เลยน้องคือ💁‍♀️
SOLA Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++ เบอร์ 20 สำหรับผิวขาวเหลือง นะค่ะ เหมาะกับแพนในช่วงนี้สุดๆ เเพนมือก็ดีแกะสิวจนมีรอยดำรอยแดง😆
ก็ต้องหาตัวช่วยสิค่ะ เจอน้อง โซลา คูชั่น อัลตรา แมท เข้าไป จบค่า เอาอยู่
🧝‍♀️ผิวสวยเนียนกริบ เนื้อของน้องเป็นเนื้อแมทแนบสนิทไปกับผิวของเราเลย ปกปิดรอยสิว รอยดำรอยแดงได้ดีมาก กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมันได้นานถึง18 ชม.เลย  
น้องเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เป็นคาบ ทาน้องแล้วไม่ต้องทากันแดดเพิ่มนะ🧖‍♀️ เพราะน้องเป็นกันแดดในตัวอยู่แล้ว ไม่ต้องทาแป้งก็ได้ เนื้อของน้องเบาบางไม่ต้องห่วงว่าสีน้องไม่ดรอประหว่างวันด้วย ซ้ำยังช่วยให้หน้าไม่หมองคล้ำ สวยฉ่ำๆตลอดทั้งวันไปเลยค่ะ👸
ฟีนิกซ์ลุค ท้าแดด ด้วย คุชชั่นโซลาเนื้อแมท ที่เเพนเลือกพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่และซื้อตุนไว้ด้วยนะราคาน้องน่ารักสุดๆหาซื้อง่ายด้วย🥰
ชัดเจนมากค่ะก่อนทากับหลังทาแตกต่างกันมากปกปิด
รอยสิว รอยแดงรอยดำ คุมมัน ผิวเนียนกริบและอีกอย่าง หาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะแค่หน้าปากซอยก็เจอแล้ว 🤩เพื่อนๆอย่าลืมไปตำกันนะค่า แพนแนะนำเลยค่ะของเขาดีจริงๆ

พิกัด 🛒: 7-Eleven ทุกสาขาเลยนะทุกคน
 คุ้ม!!มากๆ🥰

#โซลาคุชชั่น #รีวิวเซเว่น #คุชชั่นซอง Sola Cosmetic


Sirunyakhronghinlad04

Sirunyakhronghinlad04

FULL PROFILE