กันแดดลูกรักในตอนนี้ กันแดดที่ใช้ประจำตอนนี้ 🌞☀️ อยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันแดดที่เราใช้ตอนนี้ … น้องคนแรกจากแบรนด์ Acseine เป็นหนึ่งในลูกรักที่ซื้อเติมตลอดถ้าหมด น้องเค้ามีมีส่วนผสมของเมคอัพเบสช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น และสามารถกลบรอยดำที่จางๆ ได้ เนื้อเบาสีครีม ใช้เดี่ยวๆ ในวันสบายๆ ได้ดีเลยแหละ Finish look เป็นแบบ Natural ด้วยความที่น้องปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้แล้วไม่แสบตา น้องกันน้ำกันเหงื่อดี พาไปทะเลด้วยแล้วหน้าไม่คล้ำเลย 📍 หาซื้อได้ที่ เคาเตอร์ Acseine ถัดมาน้องคนสอง จากแบรนด์ Cezanne น้องชื่อ Tone up base UV ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน เนื้อสีครีมผสมเบส ช่วยปรับให้หน้าสว่างใสขึ้น เนื้อเกลี่ยง่ายมาก กลืนไปกับผิวเลย Finish look Natural น้องคนนี้เนื้อบางเบาไม่ค่อยช่วยปกปิดเรื่องรอยดำ รอยแดงน้า 📍 หาซื้อได้ที่ Watson Beautrium EveandBoy สุดท้ายมาตายรังที่แบรนด์ไทย อย่าง Mizumi รุ่น UV water active sport น้องเค้าเป็นเนื้อกำมะหยี่ กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับไปทะเล หรือกิจกรรมกลางแจ้ง พกตัวนี้ไปทะเลด้วย กลับมาผิวไม่เสียเลย ราคาหลักร้อย ถ้าซื้อหนึ่งแถมหนึ่งในวัตสันคือคุ้ม 📍 หาซื้อได้ที่ Watson Beautrium EveandBoy ใครมีกันแดดตัวไหนดีมาป้ายยาหน่อยเร็ว ….. #JinaBittersweet #รีวิวทุกอย่าง #ซื้อเอง #BeautyLifestyle #Doglover

11 8
กันแดดที่ใช้ประจำตอนนี้ 🌞☀️

อยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันแดดที่เราใช้ตอนนี้ …

น้องคนแรกจากแบรนด์ Acseine เป็นหนึ่งในลูกรักที่ซื้อเติมตลอดถ้าหมด น้องเค้ามีมีส่วนผสมของเมคอัพเบสช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น และสามารถกลบรอยดำที่จางๆ ได้ เนื้อเบาสีครีม ใช้เดี่ยวๆ ในวันสบายๆ ได้ดีเลยแหละ Finish look เป็นแบบ Natural ด้วยความที่น้องปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้แล้วไม่แสบตา น้องกันน้ำกันเหงื่อดี พาไปทะเลด้วยแล้วหน้าไม่คล้ำเลย

📍 หาซื้อได้ที่ เคาเตอร์ Acseine

ถัดมาน้องคนสอง จากแบรนด์ Cezanne น้องชื่อ Tone up base UV ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน เนื้อสีครีมผสมเบส ช่วยปรับให้หน้าสว่างใสขึ้น เนื้อเกลี่ยง่ายมาก กลืนไปกับผิวเลย Finish look Natural น้องคนนี้เนื้อบางเบาไม่ค่อยช่วยปกปิดเรื่องรอยดำ รอยแดงน้า

📍 หาซื้อได้ที่ Watson Beautrium EveandBoy

สุดท้ายมาตายรังที่แบรนด์ไทย อย่าง Mizumi รุ่น UV water active sport น้องเค้าเป็นเนื้อกำมะหยี่ กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับไปทะเล หรือกิจกรรมกลางแจ้ง พกตัวนี้ไปทะเลด้วย กลับมาผิวไม่เสียเลย ราคาหลักร้อย ถ้าซื้อหนึ่งแถมหนึ่งในวัตสันคือคุ้ม

📍 หาซื้อได้ที่ Watson Beautrium EveandBoy



ใครมีกันแดดตัวไหนดีมาป้ายยาหน่อยเร็ว …..

#JinaBittersweet #รีวิวทุกอย่าง
#ซื้อเอง #BeautyLifestyle #Doglover


Jina Bittersweet

Jina Bittersweet

Beauty | Lifestyle | A bit of everything

สวัสดีค่ะ เราชื่อ Jina อายุย่างเข้าเลขสามแล้วคร่า 😊

ผม : เส้นเล็ก 💈

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาวเหลือง✨

ผิวหน้า : ผิวแพ้ง่ายมีจุดด่างดำจากรอยสิว 🥹



ฝากกดติดตามหน่อยน้าาาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์และเรื่องน้องหมากันค่ะ 👍

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนคร่า😘



..........................................


Facebook: Jina Bittersweet

FULL PROFILE