PALERTA ตัวช่วยซ่อมผิวให้สุขภาพดีเนียนกระชับ

17 11
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ในฐานะที่ปีนี้จะ 35+ แล้ว ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้เราไม่สามารถหยุดเวลาเอาไว้ได้ แต่เราสามารถดูแลผิวหน้าเราให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์กับปัญหาที่เรากังวล วันนี้เลยอยากมาแนะนำเซรั่มน้องใหม่เป็นแบรนด์คนไทยให้กับทุกคนได้ชมกันค่ะ

PALERTA Daily Perfect Concentrate Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ได้รับรองสูตรวิจัยโดยแพทย์ผิวหนัง และผ่านการรับรองด้านความปลอดภัยทางผิวหนัง 

✔️ ปราศจากสารสี (Color Free)
✔️ ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol Free)
✔️ ปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบน (Paraben Free)
✔️ ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม (Fragrance Free)

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของคนที่อยากใช้ Retinol แต่กลัวแพ้ ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่อยากมีผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียนไร้ริ้วรอย และชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าคลินิกหรือพึ่งเข็ม เซรั่มขวดนี้ขวดเดียวบำรุงครบ จบปัญหายุ่งยากในการบำรุงหน้าหลายขั้นตอน
PALERTA Daily Perfect Concentrate Serum อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่คัดสรรมามาเป็นอย่างดีประกอบไปด้วย
  • Niacinamide 5% มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรง เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดรอยแดง/ดำ สิว มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และเซลล์ผิวใหม่
  • Bakuchiol 1% เรตินอลธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก/ร่องตื้น กระชับรูขุมขน ลดปัญหาผิวอักเสบ ผิวไม่ไวต่อแสงแดด
  • Honey locust 1.2% มีคุณสมบัติลดริ้วรอย เช่น ริ้วรอยตีนกา หว่างคิ้ว และหน้าผาก
  • Pearl Extract 1% มีคุณสมบัติระงับและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ส่งเสริมการผลัดและสร้างเซลล์ผิว ปรับผิวขาวใส มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Hyaluronic Acid 8 Types 3% มีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ได้ยาวนานตลอดวัน
  • Alpha-Arbutin มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น 
  • Rockrose Extract ช่วยป้องกันการทำลายคอลลาเจนจากแสงสีฟ้า ที่มาจากแสงแดด และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคต่าง ๆ
  • Hexacarboxymethyl Dipeptide-12 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทนต่อมลภาวะต่างๆ ได้ เช่น สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และ PM 2.5
Packaging & Texture
ตัวขวดมาแบบมินิมอลมินิใจ หัวดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนอะ บางเบาสบายผิว ทาแล้วไม่เป็นคราบหรือขุยที่ผิว
How to use - เซรั่มขวดนี้สามารถใช้บำรุงผิวหน้า ได้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น เลย ตัวขวัญใช้ประมาณ 3-4 หยดแล้วทาให้ทั่วใบหน้าค่ะ
After using - หลังได้ลองใช้มาสักระยะนึงแล้วต้องบอกว่าชอบมาก ขวดเดียวคือครบจบ ลดขั้นตอนในการลงสกินแคร์ไปได้เยอะเลย มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างพึงพอใจ ใช้งานก็สะดวก ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายแพงด้วย เซฟมีเซฟมันนี่กันสุด ๆ ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ผิวก็อิดโรยไปตามกาลเวลา แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงและไบรท์ขึ้น พวกจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง พวกริ้วรอยที่ไม่หนักมากก็ดูตื้นขึ้น และที่สำคัญคือปลอดภัยสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ไม่แพ้หรือระคายเคืองเลย ใช้แล้วชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูมาก
สำหรับใครที่อยากลองสกินแคร์ที่เป็นแบรนด์คนไทยแล้วคุณภาพคือทำถึงมากอย่าง PALERTA Daily Perfect Concentrate Serum ราคาเปิดตัวตอนนี้เหลือขวดละ 890 บาท และมีโปรซื้อ 2 ขวด จ่ายเพียง 1,500 บาทเท่านั้นเอง สามารถไปหาซื้อหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Palerta Thailand หรือ Shopee: Palerta Official Store และ Line: @palerta ได้เลยนะคะ


#PALERTA #PalertaSkincare #DailyPerfectSerum #Serum
#เซรั่มวัยทำงาน #เซรั่มกระจ่างใส #เซรั่มชะลอริ้วรอย #เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้น
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE