เดย์โลชั่น ลดเลือนปัญหาริ้วรอย ฟื้นฟูความสดใสให้ผิว และเซ็ตสกินแคร์ Artistry Skin Nutrition Renewing

22 13

เมื่ออายุใกล้เลข 3 ปัญหาผิวที่หนักใจที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยแห่งวัย เพราะคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวเริ่มเสื่อมสลายลง ทำให้ผิวนั้นดูหย่อนคล้อยไม่กระชับ แถมดูหม่นหมองไม่สดใส เริ่มมองเห็นริ้วรอยเล็ก ๆ เกิดขึ้นมาอีก และยังสัมผัสได้เลยว่าผิวของเรามันไม่ชุ่มชื้นเอาเสียเลย รู้สึกผิวดูหยาบกร้านขึ้นอีกด้วย


ส่วนตัวพลอยเองอีกไม่ถึงปีก็จะเข้าสู่วัยเลข 3 แล้ว แม้ริ้วรอยจะยังไม่เยอะมาก แต่ก็เริ่มใช้สกินแคร์ Renewing มาซักพักแล้ว เพราะถ้าปล่อยไว้นาน ๆ มีหวังหน้าแก่กว่าวัยแน่นอน แล้วช่วงนี้บ้านเราก็เข้าสู่หน้าร้อนเป็นทางการ อากาศทั้งร้อนและชื้น สกินแคร์เดิมๆ ที่เคยใช้เริ่มรู้สึกเหนอะหนะ เลยมองหาสกินแคร์ที่เนื้อบางเบาแต่ยังช่วยเรื่องริ้วรอย จนได้มาเจอกับตัว Day lotion ของแบรนด์ Artistry ดูแล้วน่าใช้มากๆ เหมาะกับอากาศช่วงนี้สุด หลังจากทดลองใช้มาสักพักรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น แลดูกระชับขึ้นจริง จึงอยากนำมาแนะนำทุกคนให้ได้รู้จักกันค่ะ

Artistry Skin Nutrition Renewing 

สำหรับสกินแคร์ไลน์นี้ที่พลอยใช้จะประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ คือ

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Softening Toner

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Eye Cream

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF 30

ซึ่งโดยปกติพลอยใช้สกินแคร์ Renewing อยู่แล้ว แต่ตัว Day Lotion เนี่ยเพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานและประจวบเหมาะอากาศช่วงนี้คือร้อนมาก ไม่อยากผิวเสีย ต้องการสกินแคร์ที่เนื้อบางเบาเพิ่มตอนเช้าอยู่พอดี โดยสกินแคร์เซ็ตนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาหรือกังวลเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ โดยจะมีส่วนผสมหลักที่ช่วยบำรุงผิวคือ เมล็ดเชียขาว ที่เป็น Super Food ที่ช่วยรักษาสมดุลไมโครไบโอมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผสานกับเทคโนโลยีเพื่อการปกป้องผิว Repair Complex ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูลดลง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเป็นสกินแคร์สูตรวีแกน ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ ไม่ทดลองกับสัตว์ เป็นคลีนบิวตี้ ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว จึงค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้แพ้ระคายเคือง และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยค่ะ ดังนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

สำหรับ Step การบำรุงผิวด้วยไลน์สกินแคร์ Artistry Skin Nutrition Renewing จะเรียงลำดับตามนี้ค่ะ

Artistry Skin Nutrition Renewing Softening Toner

หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า - เย็น ต้องใช้โทนเนอร์เนื้อน้ำนมนี้ก่อนเลยเป็นอันดับแรก เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ โดยจะมีโปรตีนจากโอ๊ตที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ด้วยค่ะ

โดยพลอยจะหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือแล้วก็ตบเข้าผิวเบา ๆ หลังจากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้ากับลำคอ ซึ่งเนื้อสัมผัสของโทนเนอร์นั้นบางเบา มีกลิ่นหอมละมุนคล้ายน้ำนม เนื้อไม่หนักผิวเลย แถมซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวหน้าแม้แต่น้อย

Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream

พอใช้โทนเนอร์เสร็จก็จะเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์กระปุกนี้ค่ะ ส่วนตัวแล้วพลอยว่าเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อบางเบามาก ๆ เลย และยังซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มเพิ่ม ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา

เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่บางเบา มีสีฟ้าพาสเทล พร้อมกลิ่นหอมบาง ๆ พอเกลี่ยลงผิวแล้วจะซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้ ซึ่งตัวนี้พลอยจะใช้ทาบำรุงผิวทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยค่ะ

Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Eye Cream

หลังจากนั้นก็บำรุงผิวรอบดวงตาด้วยอายครีมต่อเลย โดยอายครีมกระปุกนี้จะช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ลดเลือนความหมองคล้ำ และช่วยให้ถุงใต้ตาดูลดลงได้เป็นอย่างดี

สำหรับเนื้ออายครีมนั้นก็ไม่หนักผิวเลย เกลี่งาย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวรอบดวงตา ทาแล้วจะทำให้ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นขึ้นทันที และยังชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน

Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF 30

และไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย พลอยยกให้เดย์ โลชั่น หลอดนี้เลย บอกเลยว่าเป็นตัวช่วยแบบ 3 in 1 กันไปเลย ทั้งลดเลือนริ้วรอย  บำรุงผิว และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 PA++++ และมีส่วนประกอบของคาร์โนซีนเปปไทด์ที่ช่วยปกป้องจากแสงบลูไลท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีเชียบัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังได้รับเครื่องหมายการันตี Skin Cancer Foundation ว่าเป็นเดย์ โลชั่นที่มีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันความเสียหายจากแสงแดด ซึ่งอาจนำไปสู่โรคมะเร็งผิวหนัง

เป็นเนื้อโลชั่นที่บางเบามาก และยังซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ช่วยให้ผิวหลังทาดูชุ่มชื้นแต่ไม่มัน ดูมีความโกลว์กึ่งแมทท์ ถูกใจมากเลยค่ะ เป็นเดย์ โลชั่นที่ต้องทาทุกวันในตอนเช้าแบบขาดไม่ได้เลย เพราะว่าทุกๆวันต้องทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา ได้ตัวนี้มาเป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงบลูไลท์และแสงแดด คือ หมดความกังวลไปได้เลย แถมใช้ก่อนลงเมคอัพทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ในระหว่างวันยังไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ไม่ทำให้หน้าเหนียวมันเยิ้ม ไม่เป็นคราบ ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนทานได้ดีมาก ๆ แต่ถ้าวันไหนต้องออกไปเจอแดด ยังต้องทากันแดดของอาร์ทิสทรี ยูวี โพรเท็คท์เพิ่มด้วยนะค้า เพราะตอนนี้แดดเมืองไทยฉ่ำมากจริงๆ

ผลลัพธ์หลังใช้

ใช้ทั้ง 4 ตัวของ Artistry Skin Nutrition Renewing แล้วบอกเลยว่าประทับใจที่สุด และพูดได้เลยว่าเขาเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้นจริง รู้สึกว่าผิวดูมีความเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ ความหมองคล้ำของผิวแลดูลดลง ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังรู้สึกว่าผิวนั้นแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนทานยิ่งกว่าเดิม ไม่หลุดเลือนง่าย ส่วนในเรื่องของริ้วรอยอาจจะยังไม่ชัดเจนมากนัก คาดว่าต้องใช้ต่อเนื่องสัก 4 สัปดาห์ขึ้นไป น่าจะเห็นผลลัพธ์มากกว่านี้ค่ะ แต่พวกอาการบวมของใต้ตานี่ก็ลดลงพอสมควรเลยนะคะ ถือว่าผลลัพธ์ออกมาดีมากเลย แม้จะใช้ระยะเวลาเพียงไม่นาน

เป็นสกินแคร์ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูจริง ๆ ค่ะ ใช้แล้วช่วยให้ผิวนั้นชุ่มชื้น แลดูกระชับขึ้นจริง แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญไม่แพ้ระคายเคือง สิวไม่เห่อ ไม่อุดตันผิวเลยแม้แต่น้อย ซึ่งใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ อยากให้ลองเปิดใจและใช้ Artistry Skin Nutrition Renewing ดูค่ะ

พิกัดออนไลน์: AMWAY

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF 30 (ราคาสมาชิก 2,650 บาท)

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Softening Toner  (ราคาสมาชิก 1,982 บาท)

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream (ราคาสมาชิก 3,082 บาท)

  • Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Eye Cream (ราคาสมาชิก 1,868 บาท)

#MyDayLotion #ArtistryDayLotion  #ArtistryThailand #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวสกินแคร์ #ใช้จริงรีวิวจริง #HowtoPerfect


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE