อโลเวร่าเจล ดับร้อนและปลอบประโลมผิวกาย

17 12
อากาศร้อนๆ บวกกับแสงแดดที่แรงมากๆ แบบนี้ ต้องหาตัวช่วยอย่าง อโลเจล ช่วยลดอุณภูมิผิวและปลอบประโลมผิวไหม้แดดติดกระเป๋าไว้แล้วนะทุกคน
และตัวช่วยของพี่เจ้าก็คือ UDERMA ALOE VERA SOOTHING GEL น้องคนนี้ช่วยลดอุณหภูมิผิวและปลอบประโลมผิวไหม้แดด ของพี่เจ้าได้ดีมากๆ ช่วยให้ผิวฉ่ำ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดอาการผิวแห้งกร้านและระคายเคืองได้ในทันทีเลย



และมีถึง 3 สูตร อโลเจนใหม่ ที่มาพร้อม Double Skin Solutions ให้เลือกตามปัญหาผิวด้วยนะ
Uderma Aloe Peptide Soothing Gel สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีผิวไม่แข็งแรง ผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย ใช้สารสกัดที่สำคัญจากว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.7% BIOPEPTIDE (โปรตีนเปปไทด์) และใบบัวบก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดรอยดำ ลดผิวอักเสบ และช่วยปลอบประโลมผิว
Uderma Aloe Multivitamins Soothing Gel สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ใช้สารสกัดที่สำคัญจากว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.7% วิตามิน A B C E และ Niacinamide ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส มีสุขภาพผิวที่ดี
Uderma Aloe Hya Soothing Gel สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้าน อยากมีผิวฉ่ำเด้ง ใช้สารสกัดที่สำคัญจากว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.7% กรดไฮยารูลอนิก 8 ชนิด คอลลาเจน และกรดอะมิโน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้งยาวนาน ชะลอการระเหยของน้ำในชั้นผิว ลดผิวสูญเสียความชุ่มชื้น
เนื้อเจลเย็นสบายผิวมากๆ ซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย
และที่สำคัญทั้ง 3 สูตร ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์จาก DermScan Asia ว่าชุ่มชื้นยาวนานมากกว่า 8 ชม. ค่ะ
พี่เจ้าจะชอบเอามาทาผิวในระหว่างวันนะคะ เมื่อไหร่ที่ผิวแห้งก็หยิบมาทาผิวได้บ่อยๆ ตามความต้องการได้เลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ซึมไวมาก แถมยังให้ความรู้สึกเย็นและผ่อนคลายมากๆ ด้วย เวลาออกไปข้างนอก เจอแดดร้อนๆ รู้สึกแสบ และระคายเคือง พอได้ทาเจลตัวนี้เข้าไปเหมือนผิวได้ชุบชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เพราะช่วยให้อุณหภูมิผิวลดลง ปลอบประโลมผิวทันทีที่ใช้

อากาศร้อนๆ แบบนี้ทาครีมหนักๆ ไม่ไหวแน่ อโลเจลเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับพี่เจ้าที่สุด แถมยังมีให้เลือกใช้ถึง 3 สูตร ทาสลับๆ กันไปตามความต้องการและปัญหาผิวได้เลย

ใครอยากลองใช้เหมือนพี่เจ้าบ้างหาซื้อได้ที่ Watsons , boots , eveandboy , shopee , Lazada นะคะ

#ดับผิวร้อนด้วยอโลยูเดอร์มา #ยูเดอร์มา #อโลเจนใหม่ #เลือกผิวสวยในแบบคุณ #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE