โฟมล้างหน้า Sewa สูตรใหม่ ดีจริงไหม?!

19 9

ขั้นตอนแรกก่อนจะไปถึงการบำรุงผิว เรื่องที่ขาดไม่ได้เลย คือการล้างหน้า แล้ววันนี้แนนจะมาป้ายยาโฟมล้างหน้าที่ได้ลองไม่นานมานี้ จะบอกว่าดังมากในวงการเพราะว่าเจ้าของหน้าเด็กมาก หลังจากที่เห็นตัวมัมเขาใช้กัน เลยลองไปตำมาจาก Watsons เพราะอยากรู้ว่าโฟมล้างหน้าพี่วุ้นเส้นเขาดีจริงไหม พอได้ลองแล้วรู้เลยว่าปังจริง!

ตัวนี้เลย Sewa Facial Cleansing Foam โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ บอกเลยว่าทำความสะอาดล้ำลึก ล้างเมคอัพออกง่าย และช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว Sewa เขาคิดมาอย่างดี ปรับสูตรจากเดิมให้มีสารสกัดในการบำรุงผิวมากขึ้น และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย

มีส่วนผสมที่สำคัญคือ

✨ Ph balance ปรับสมดุลผิวไม่แห้งตึง

✨ Ceramide เสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรว

✨ Allantonin ลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว

✨ Niacinamide ลดรอยแดง ลดความหมองคล้ำ

✨ Vitamin B5 ผิวอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งกระจ่างใส

✨ Tripple Hya ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน

เนื้อสัมผัสฟองนุ่มมาก ตีฟองง่าย บีบออกมาเมื่อถูที่มือกับน้ำแล้วจะเกิดฟองนุ่มละมุน ไม่บาดผิวเลย

นวดๆวนๆลงบนผิวได้อย่างอ่อนโยน รู้สึกสบายผิวทำความสะอาดผิว สิ่งสกปรกในรูขุมขน ได้อย่างหมดจดไม่อุดตัน และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว แล้วตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

ความรู้สึกหลังล้างหน้า : แนนรู้สึกถึงความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าเสร็จ ชอบที่สัมผัสผิวไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มผิวอิ่มน้ำขั้นสุด ไม่ระคายเคืองผิวคือแนนชอบมาก สดชื่นสุดๆ ระหว่างวันผิวไม่มันเลย ยิ่งวันที่แต่งหน้าไม่มีเครื่องสำอางค์ตกค้างเลย!

แนนจะบอกว่าการเลือกโฟมล้างหน้าสำคัญมาก เข้าใจเลยว่าทำไมพี่วุ้นเส้นหน้าเด็ก ทริคคือไม่มีริ้วรอย และถ้าเราเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ริ้วรอยจะเกิดยากมาก พอรู้แบบนี้อย่าลืมเติมความชุ่มชื้นให้ตลอดนะทุกคนนน


#sewathailand #sewafacialcleansingfoam #sewacleansingfoam #โฟมล้างหน้าเซวา #โฟมล้างหน้าสูตรอัพเกรด #โฟมล้างหน้าสูตรใหม่เซวา


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE