เครื่องยกกระชับผิวตัวใหม่จาก Parin | ไอเทมช่วยหน้าเด็กสำหรับมนุษย์แม่อย่างเราๆ🥰

14 9

😙แม่ๆใครอยากหน้าเด็ก มารวมตรงนี้เลยยย

มี่มีของเล่นใหม่ เครื่องยกกระชับผิวจาก Parin


     🖐️ต้องออกตัวก่อนว่ามี่คือสาวกของ Parin คนหนึ่งมีแทบทุกชิ้น อย่างแท่งประคบเย็น freeze stick หรือเจ้าเครื่องนวดหน้า Skinglow ที่มี่เคยรีวิวไปเดือนที่แล้ว และอีกหลายโปรดักส์ ทาสรัก Parin แหละ


     🥰 แล้วล่าสุดแบรนด์เค้าโทรมา Follow up การใช้งานตามปกติพร้อมกับป้ายยามี่ด้วย จะเรียกว่าขายตรงก็ไม่ใช่นะ เพราะเค้าช่วยแนะนำการแก้ไขปัญหาผิวแบบตรงจุดมาก กับเครื่องนวดหน้าตัวใหม่ของเค้า


     ✨Parin Re-Aging เครื่องนวดยกกระชับผิวหน้าพร้อม 2 นวัตกรรม EMS และ ROLLER ทั้งสลายไขมัน กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และยกกระชับ 



✨2 โหมดอัดแน่นคือ ROLLER และ EMS


     ROLLER เป็นหัวนวดทำจากวัสดุ ไทเทเนียม ทนทาน มีประสิทธิภาพกมากกว่าวัสดุอื่นๆ ช่วยนวดกระตุ้นไขมันใต้ผิว ทำงานคู่กับโหมด EMS ยิ่งช่วยเพิ่มการนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดโหมดนี้คือ เวลาใช้นวดๆ มันตึบๆด้วยหัวนวดเค้านะ มี่ว่าเพลินๆดี แถมEMSเค้ายิ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง มี่ชอบใช้เน้นบริเวณหางตา หัวคิ้ว ป้องกันรอยพับต่างๆที่จะขึ้นบนหน้า ซึ่ง 2 โหมดนี้ มี่เปิดใช้พร้อมกันเลย แนะนำว่าใช้คู่กับ Firming gel ของพาลินจะยิ่งช่วยการยกกระชับได้ดียิ่งขึ้น



     🥰ตอนนี้ Parin Re-Aging คือกลายเป็นลูกรักอีกตัวไปแล้ว เพราะคุณแม่อย่างเราๆในวัยเลข 3 เรื่องยกกระชับ ลดริ้วรอยนี่คือสำคัญจริงๆค่ะ ถ้าถามว่าแล้วต่างจาก Parin Skinglow ยังไง สรุปง่ายๆก็คือ ตัว Skinglow เน้นนวดหน้าช่วยผลัก Skincare เหมาะกับคนรักการดูแลผิว เพิ่มความใสและชุ่มชื้น แต่ตัว Parin Re-Aging เหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับผิว นวดลดริ้วรอยป้องกันผิวแก่ก่อนวัย มีปัญหาผิวแบบไหนเลือกตอบโจทย์ให้ตรงใจนะ


❤️Parin Re-Aging มี่ขอแนะนำคนที่ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับหรือคนที่มีแก้มมีเหนียงเยอะ ควรมีติดบ้านไว้ค่ะ ทำง่ายๆไม่เจ็บตัวค่ะ


📍ใครสนใจอยากตำตาม ทักเพจ Parin Thailand ได้เลยน้าา


#แม่บ้านรีวิว #รีวิวสินค้า #beautyinyou #skinglow #Parinreaging #Parinthailand #ของดีบอกต่อ  #เครื่องยกกระชับ #ส่วนลด #โปรโมชั่น #คุณแม่ #หน้าเด็ก



MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE