กิจกรรมจาก #JEBANxLGbeauty กับรูปบรรยากาศค่ะ (:

22 11

สวัสดีค่ะทุกคน (: 


       วันเสาร์ที่ผ่านมาลูกไม้ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมกับทาง #JEBANxLGbeauty ได้ Workshop Makeup Artist @cuttoccutto ร่วมกับสมาชิกทางจีบัน และได้ทำความรู้จัก 3 แบรนด์ดังอย่าง  #BeyondTH #CodeTH #GlintTH สกินแคร์&เครื่องสำอางค์ที่เหมาะมากกับสภาพผิวของเราค่ะ  เป็นวันที่ได้รับทริคในการดูแลผิวก่อนแต่งหน้าไปจนถึงขั้นตอนการแต่งหน้ามาแบบจุกๆ ได้ทำความรู้จักกับทุกคนค่ะ ขอบอกว่ายินดีที่ได้รู้จักมากๆ เลยค่ะ บรรยากาศดี กิจกรรมเลิศ ทุกคนน่ารัก 🙂 #LGbeautyTH


ต้องบอกว่าส่วนตัวชอบผลิตภัณฑ์จากทุกแบรนด์เลยค่ะ ตรงกับสีผิวคนเอเชียแบบเรามาก เเพคเก็จมินิมอล โทนสีใช้ได้ทุกวัน อารมณ์ pantone ปีนี้ก็มาค่ะ

 "แต่งน้อยแต่แต่งนะ"


                  จากกิจกรรมในครั้งนี้สิ่งที่ได้กลับมาก็ตามที่เราแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของทางเว็ปไปเลย การได้ทดลองสกินแคร์และเมคอัพตัวต่างๆ ไปด้วยกันกับทุกคน มันทำให้เราได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคนไปด้วย ไม่ไปนั่งงงคนเดียวว่า "ฉันจะใช้ตัวไหนดี สีไหนเลิศ" รวมถึงเมคอัพอาร์ติสที่มาคอยให้ทริคเล็กๆ น้อยๆ ยิ่งทำให้คำนึงถึงสภาพผิวเรามากขึ้น ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น 

                 ที่สำคัญมากเลยคือกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้เราได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นขึ้นมาก ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกิจกรรมครั้งนี้ และทีมงานจากทางจีบัน ตากล้องสู้แดดมากๆ ตบมาให้ค่ะ (:


ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนมากๆ ทั้งมีรูปและไม่มีรูปเลยค่ะ


#JEBANxLGbeauty


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE