ผิวชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์ พร้อมปกป้องแสงแดด Madagascar Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA+++

2 1

ผิวชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์ พร้อมปกป้องแสงแดด


Madagascar Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA+++


เข้าสู่หน้าร้อนเต็มรูปแบบ สายกิจกรรมตากแดดกลางแจ้งแบบเม ไม่มีพลาดที่จะต้องหากันแดดปกป้องผิว เพื่อกันผิวไม่ให้ดำคล้ำเสียและเกิดฝ้ากระที่จะตามมา



ซึ่งกันแดดส่วนใหญ่ที่เมใช้ถ้าตัวที่ปกป้องได้แบบเต็มรูปแบบเนื้อกันแดดจะค่อนหนักและบางครั้งทาแล้วเกิดคราบขาว เมเลยพยายามหากันแดดที่เนื้อค่อนข้างบางเบาและไม่ทิ้งคราบขาวเวลาเหงื่อออกตอนทำกิจกรรมกลางแจ้ง


ซึ่งเมได้ทดลองใช้ Madagascar Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA+++ หลอดนี้มาระยะนึงแล้วค่ะ แล้วรู้สึกชอบเป็นพิเศษ

เพราะเนื้อสัมผัสเซรั่มที่คล้ายครีมบำรุง สูตรไฮยาลูซิก้า ที่พอใช้แล้วทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและดูฉ่ำโกลว์ทันที ไม่ทิ้งคราบขาว

สารสกัด Centella Asiatica บริสุทธิ์สูงจากมาดากัสการ์ผสาน hyaluronic 3 ชนิด และ Baby Green Complex อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก sprout 7 ชนิด ช่วยปกป้องและรีเฟรชผิว

ความรู้สักหลังใช้ : เนื้อบางเบามาก ซึมไว ไม่เหนียวผิว แถมตัวเซรั่มไม่ทำให้หน้าวอกหน้าลอย เนื้อกลืนไปกับสีผิวเลย แถมใช้แล้วผิวดูฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีด้วยนะคะ

นอกจากมี SPF 50+ PA++++ แล้วยังช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นและผิวดูมีความชุ่มชื้น เมใช้กันแดดตัวนี้ออกแดดกลางแจ้ง กลับมาผิวไม่ค่อยหมองคล้ำลงด้วย แถมผิวที่โดนแดดหนักๆก็ไม่แห้งกร้าน

ซึ่งกันแดดตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะเพื่อนๆ
แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าอ่อนโยนมากๆ
เพราะไม่มีพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์,แอลกอฮอล์, SLS /SLS Free, สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์

และที่สำคัญหลอดเดียวคือทาได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลยนะ ตอบโจทย์สายกิจกรรม Activity กลางแจ้งแบบเมมากๆ ไม่ต้องพกหลายๆหลอดให้ยุ่งยาก เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่เมแนะนำเลย

พิกัดร้าน All About You ทุกสาขา


#allaboutyouthailand #SKIN1004 #Skin1004sunserum #SKIN1004Thailand #MadagascarCentellaHyaluCica


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE