OSKIA H2 Glow Clarity Enhancing Nutri-serum

17 10
มีใครเป็นเหมือนพี่เจ้าบ้าง ไม่ว่าจะบำรุงผิวแบบจัดเต็มแค่ไหน แต่ถ้าต้องเจอกับแสงแดดและอากาศที่ร้อนอบอ้าวเป็นประจำ สุดท้ายแล้วผิวก็จะหมองคล้ำและขาดความชุ่มชื้นได้เหมือนกันนะ ช่วงหลังมานี้พี่เจ้าเดินทางบ่อยมากทำให้ผิวคล้ำลงและผิวแห้งมากขี้น ตอนนี้ก็เลยมีสกินแคร์ในกลุ่มที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเยอะกว่าปีที่ผ่านมาอยู่สักหน่อยและที่สำคัญต้องช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ด้วย
ตอนนี้พี่เจ้ากำลังใช้นิชสกินแคร์อยู่ตัวนึงก็คือ OSKIA H2 Glow Clarity Enhancing Nutri-serum คุณสมบัติของเค้าจะช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ ให้ผิวโกลว์ฉ่ำ เล่นแสงแบบ Glass Skin จากภายใน ช่วยให้ผิวแข็งแรง และต่อต้านอนุมูลอิสระ
เพิ่งได้ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ
เป็นเซรั่มที่เนื้อสัมผัสดีมาก บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นสบายผิว มีกลิ่นหอมแพงผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ไม่มีซิลิโคนด้วยนะ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ตื่นมาหน้าฉ่ำเล่นแสงแบบฟินสุด
พี่เจ้าใช้ต่อเนื่องกันทุกวันสัมผัสได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น ผิวโดยรวมดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ชอบมากที่ช่วยให้ผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ และมีความ Glass Skin ผิวสวยมากทั้งตอนหน้าสดและหลังแต่งหน้า ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดก็คือพกมาใช้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ เพราะแดดต่างจังหวัดร้อนแรงเวอร์ๆ แต่ผิวจะคล้ำลงไม่ได้!!!! และน้องเค้าทำได้ดีจริง .. อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เลย

🍭พิกัด skinlab
💚🤍ขอบคุณผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นะคะ

#OSKIA #OSKIAH2GlowClarityEnhancingNutriserum #junjaowkhareview #glass


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE