ลิปทินท์กลอสโกลว์ฉ่ำวาวจาก U-Star

19 11
สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแน้ว ช่วงนี้จะรีวิวลิปแนวฉ่ำ ๆ โกลว์ ๆ บ่อยมาก เพราะว่ากำลังอินเลย ใครที่ชอบลิปแบบฉ่ำและไม่ติดแมสก์ วันนี้บอกเลยว่าจะต้องชอบลิปตัวนี้ค่ะ เพราะไม่นอกจากจะไม่ติดแมสก์ แล้ว ยังไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมติดทนได้ค่อนข้างดี และให้สีชัดสวยมาก ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลย

U-Star Zignature Maxx Cover Glow Fixing Tint

ตัวนี้เป็นลิปทินท์โกลว์ฉ่ำวาว ติดทน ไม่ติดแมสก์ ติดแน่นกับริมฝีปากเป็นชั้นเคลือบเหมือนเจลลี่ มอบความฉ่ำเบาสบาย นุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีชัดติดทนไม่หลุดง่าย เนื้อกลอสแวววาว ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่มฉ่ำวาว ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เพื่อดูแลริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น
ตัวแท่งไม่ใหญ่เกินไป หัวแปรงเรียวเล็กทาได้สะดวกมาก ลิปคือฉ่ำชุ่มชื้นมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่สำคัญเลยคือลิปตัวนี้ปราศจาก Mineral oil free, Paraben free, Oil & Petroleum oil free, Microplastic free, Cruelty free ค่ะ
U-Star Zignature Maxx Cover Glow Fixing Tint มีด้วยกัน 2 เฉดสี
🧡01 Peach Puree - พีช เพียวเร สีส้มพีชร่าเริงสดใส
💗02 Oatmeal Rose - โอทมีล โรส สีชมพูกุหลาบน่ารักหวานมาก

บอกเลยว่าลองเอาทิชชูทั้งซับและเช็ดออก สีคือติดแน่นมาก ไอเลิฟฟฟ
หลังได้ลองทั้ง 2 สีต้องบอกว่าทำถึงมาก เป็นลิปทินท์กลอสที่ฉ่ำขั้นสุด บางเบา ไม่หนักปาก และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กินข้าวแล้วไม่ค่อยหลุด ใส่แมสก์ก็ไม่ติดเลอะแมสก์ เป็นลิปทินท์กลอสฉ่ำที่ติดทนมาก แถมยังปกป้องริมฝีปากไม่ให้ดำ แห้ง ลอกอีกด้วย เนื้อลิปคือดีมาก สีก็ละมุนสวยใช้ได้ทุกวัน เติมได้ตลอดไม่เป็นคราบ และทั้ง 2 สีเมื่อทาผสมกันนะ บอกเลยว่าได้ปากฉ่ำที่สวยแบบคูณสองมากขึ้นไปอีก
สำหรับใครที่อยากลอง U-Star Zignature Maxx Cover Glow Fixing Tint ราคาเพียง 139 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ Beautruim จะแบบไปที่ร้าน หรือจะช้อปออนไลน์ในเว็บของทาง Beautrium ก็ได้เช่นกันนะคะ สายริมฝีปากอวบอิ่มฉ่ำวาว บอกเลยไม่อยากให้พลาด 2 แท่งนี้ของทาง U-Star เพราะทำถึงมาก ถูกและดีมากแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วคุณน้า



#Beautrium #บิวเทรี่ยม #USTAR #UstarCosmetics
#ยูสตาร์ #USTARThailland #ลิปฉ่ำวาว #ลิปทินท์ #ลิปกลอส
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE