ดูโอ้กู้ผิวสุดปัง จาก mesoestetic✨

22 12
วันนี้จะมาแนะนำคู่หูผิวปัง ผิวกระจ่างใส รอยสิวจาง คือเห็นคนรีวิว mesoestetic มาตลอด จนได้มาลองเองเลยรู้สึกได้ว่าเออไม่แปลกใจเลย ทำไมรีวิวเขาเยอะมาก ดีแบบนี้นี่เอง รู้งี้ใช้นานแล้ว วันนี้ขวัญขอหยิบเอา 2 ชิ้นนี้มาพูดถึงเพราะเขาเข้ามาช่วยกู้ผิวพังของขวัญให้กลับมาปังได้แบบดีงามมาก
💙mesoestetic ha densimatrix ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาที่จึ้งใจมาก เนื้อเป็นเจลใสบางเบา เวลาทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไฮยาขวดนี้นอกจากจะทำให้ผิวชั้นบนเราดูชุ่มชื้นแล้ว ด้วยโมเลกุลที่มีหลายขนาด ทำให้เนื้อเซรั่มซึมเช้าไปดูแลผิวชั้นในให้ด้วย ช่วย "เติม+สร้าง+ปกป้อง" ทำให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงได้แบบยาวนาน ที่สำคัญเลยคือ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ให้ผิวอิ่มฟูขึ้น ยืดหยุ่นได้ดี รูขุมขนกระชับ และพวกริ้วรอยก็ดูจางลงด้วยนะ

🧡mesoestetic aox ferulic ตัวนี้บอกเลยว่าต้องใช้เพราะเป็นคู่หูเพิ่มความปังให้ผิว เป็นเซรั่มวิตามินซีที่เนื้อดีมาก ไม่มีความแสบหรือความยิบๆ ที่ผิวเลย ประกอบไปทั้งวิตามินซี ascorbic acid 15% + ferulic acid 0.5% + protech-cell complex 1.5% ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่ช่วยกันในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, อินฟาเรด รวมถึงแสงสีฟ้า ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พวกรอยสิว จุดด่างดำนื่คือจางลงไปเยอะแบบมาก ๆ กว่าตอนก่อนใช้อีก  
How to use ขวัญจะใช้ mesoestetic ha ลงก่อนแล้วตามด้วย mesoestetic aox นะคะ ใช้ในปริมาณ3-4หยด สำหรับแต่ละขวดก็เพียงพอแล้ว บอกเลยว่าสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวเลย
ช่วงนี้ขวัญคือมีปัญหาสิวบุกหนักมาก และหน้าแห้งเว่อร์จากการใช้ยาแต้มสิว บอกเลยว่าคู่นี้เขาช่วยจัดการปัญหารอยแดง รอยดำ ได้ดีเว่อร์ จากที่เป็นคนแบบถ้าเป็นรอยคือหายช้ามาก พอมาเจอคู่นี้เข้าไปผิวฟื้นตัวเร็วมาก รอยจางลงไวมาก ๆ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น และผิวก็ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เนียนนุ่มขึ้นด้วย
การเลือกใช้สกินแคร์เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผิวหน้าของเรามากนะ ขวัญยกให้เป็น 2 ตัวกู้ผิวในช่วงเวลาที่ผิวพังของขวัญเลย เป็นสกินแคร์ที่คุ้มค่ากับลงทุนมาก ๆ ค่ะ



#เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตำนาน #hadensimatrix #aoxferulic #mesoestetic 
#เซรั่มคู่ตัวดังในตำนาน #ดูโอ้กู้ผิวสุดปัง #mesoesteticthailand
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE