Dermie สกินแคร์ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ลดรอยสิว

21 11
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ใครเป็นสิวแบบขวัญบอกเลยว่าจะต้องอ่านห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตันและลดรอยสิว นั่นคือ "เซรั่มจาก Dermie" ซึ่งเป็นเวชสำอางและราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น จากใจคนที่เป็นสิวมาตลอด 1 ปี กับอีก 3 เดือนเศษ ๆ บอกเลยว่าเข้าใจคนเป็นสิวมาก เพราะมันคือปัญหาที่กวนใจ แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที แต่ตอนนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาตรงนี้แล้วค่ะ
Dermie Anti-Acne Solution Serum ขวดนี้เป็นเซรั่มช่วยเคลียร์สิว ตั้งแต่สิวใต้ผิวจนสิวเริ่มอักเสบ ลดการปวดบวมของสิว ลดจำนวนของสิวที่เราเป็นอยู่ ทั้งสิวอุดตัน สิวนูนแดง สิวตุ่มหนอง สิวหัวช้าง ผลัดเซลล์ผิวและปรับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น พร้อมลดการหลั่งน้ำมันส่วนเกิน ลดการเกิดรอยดำ หลุมสิวหลังจากสิวหาย ทำให้สิวยุบแห้งลงและไม่อักเสบซ้ำที่เดิม หรือไม่ทำให้สิวที่กำลังอักเสบอยู่ อักเสบมากไปกว่าเดิม อีกข้อที่ดีมาก ๆ เลยคือเซรั่มขวดนี้ช่วยเสริมเกราะผิวให้ผิวอักเสบแพ้ง่ายกลับมาแข็งแรง เพราะผ่านการทดสอบและแนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่มีพาราเบน, แอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, น้ำหอม, ซิลิโคน และสีค่ะ

Packaging & Texture: มาแบบขวดมีหัวดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก หลีกเลี่ยงการปนเปื้อนสิ่งสกปรกได้ดี เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เข้มข้น แต่เมื่อทาลงผิวหน้าแล้ว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะที่ผิวเลย ไม่แสบผิวและไม่ทำให้ผิวบางด้วยนะคะ

How to use: ส่วนตัวแล้วขวัญจะใช้เซรั่มขวดนี้ทั้งเช้า-เย็นเลย ใช้ 3-4 หยดทาให้ทั่วผิวหน้า ตัวนี้เขาทาได้ทั้งหน้า หรือถ้าใครกังวลเรื่องสิวมาก ๆ ก็สามารถทาเซรั่มเฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้เลยนะคะ
หลังใช้แล้วชอบมาก คือเห็นรีวิวตัวนี้เยอะก็ไม่คิดว่าผลที่ได้จะดีขนาดนี้ ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้สิวหายจริง ๆ ขวัญเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้อันนี้แล้วไม่แสบหรือเห่อเลย ทาแล้วผิวไม่แห้งให้ความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี ไอ้ที่แห้งดันเป็นเจ้าสิวตัวร้ายแทน ซึ่งดีต่อใจมาก สิวอักเสบคือยุบไวสุด พวกผดก็ค่อย ๆ หายไป ใช้แล้วสิวขึ้นน้อยลงจริง แถมรอยสิวก็ค่อย ๆ จางลงด้วยอันนี้ชอบมาก เพราะเป็นคนชอบกดสิวเอง แล้วมักจะทิ้งรอยสิวไว้เยอะ เซรั่ม Dermie ขวดนี้คือจึ้งสุด ช่วยทั้งลดสิว ลดรอย ขวดเดียวคือครบจบเลย

สรุปคือมีต่อขวดที่ 2 แน่นอน เพราะสารสกัดก็ดีจากที่พลิกดูที่ขวด เทียบกับแบรนด์ใหญ่ๆ ได้เลย อ่อนโยนกับผิว ช่วงสิวบุกก็ช่วยคุมสิวให้ได้ดีมาก ๆ ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มและอักเสบไปมากกว่าเดิม ใช้แล้วสิวแห้งไว รอยจางลง และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ถือว่าเป็นเซรั่มลดสิวที่ชอบมาก ใครที่มีปัญหาสิวแบบขวัญ แนะนำให้ลองเลย รับรองว่าจะติดใจแน่นอน ช่วยทั้งลดสิว ลดรอย ขวดเดียวคือครบจบเลยค่ะ Dermie Anti-Acne Solution Serum ขวดนี้ 20 ml. แอบมีโปรที่ Watsons บ่อย ๆ หรือช้อปที่ Shopee และ Lazada ได้เลยค่ะ


📌พิกัด: หาซื้อได้ที่ Watsons และ Watsons ออนไลน์

🧡Shopee & Lazada💙



#Dermie #เดอร์มี่ #เวชสำอางเพื่อทุกคน #AntiAcneSolutionSerum
#เวชสำอางสูตรสิวเพื่อผิวแพ้ง่าย #ผิวเป็นสิว #รอยสิวจางไว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE