รีวิวรองพื้นลูกรัก Zelens Lens Ready Perfecting Foundation ผิวสวย ไม่ดรอป

22 9
ช่วงที่ผ่านมาแจ๊สใช้รองพื้น Zelens Lens Ready Perfecting Foundation มาตลอดเลย ยิ่งวันไหนที่ต้องออกงาน ไปงานแต่งงาน งานอีเว้นท์ หรือพบลูกค้าก็จะหยิบรองพื้น Zelens เป็นตัวแรก ๆ เสมอ ตอนนี้ใช้หมดขวดแล้วและซื้อขวดใหม่เองเรียบร้อย ทำไมแจ๊สถึงติดใจรองพื้นตัวนี้ขนาดนี้ เดี๋ยวแจ๊สมาเล่าให้ฟังค่าาาา
ต้องเล่าก่อนว่าตอนแรกที่ได้ลองรองพื้นตัวนี้ แจ๊สร่วมสนุกกับทางแบรนด์แล้วได้รางวัลมา เลยไปรับรางวัลที่ skinlab สาขา EmSphere ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เดินทางสะดวกมากและมีสกินแคร์ทุกแบรนด์ที่ Skinlab ดูแลอยู่ในไทย 
รองพื้น Zelens Lens Ready รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 10 เฉดสีเลยนะคะ แจ๊สว่าครอบคลุมแทบทุกสีผิวแล้ว รองพื้นนี่แจ๊สว่าสำคัญมากนะคะที่ต้องเลือกสีเอง เพราะถ้าผิดเบอร์ หรือผิว undertone ก็ทำให้หน้าวอกหรือหน้าหมองได้เลย
ทาง BA ให้แจ๊สลอง 2 สีที่ขาวสุด คือ
- สี Cloud สีนี้จะเหมาะกับคนผิวขาวอมชมพูนะคะ
- สี Cameo จะเหมาะกับคนผิวขาวเหลืองค่ะ
ซึ่งแจ๊สเลือกสี Cameo มานะคะ เพราะลองที่สันกรามแล้ว เหมาะกับผิวมากกว่าสี Cloud 
ได้รองพื้นกลับบ้านมาแล้วค่าาาา
รองพื้นจะเป็นขวดแก้ว หัวปั้มนะคะ เรียบหรูสมราคามาก ๆ
🎄รองพื้นเนื้อเซรั่มที่ใส่สารบำรุงแน่นมาก ทั้ง Probiotics & Prebiotics และยังมี Hyaluronic Acid ถึง 3 โมเลกุล คือทารองพื้นยังไงให้เหมือนลงสกินแคร์

🎄texture เค้าจะยืดหยุ่น นุ่ม ๆ เด้ง ๆ เกลี่ยง่าย ง่ายแบบง่ายมากกก สำหรับแจ๊ส รองพื้นตัวนี้เบลอรูขุมขนและเก็บรอยแดงได้ดีเลย

🎄เรื่องคุมมัน แจ๊สว่าคุมมันได้ระดับนึง ระหว่างวันมีต้องซับหน้าบ้างแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ ใครหน้ามันมากกกกกกก ยังต้องเซตแป้งฝุ่นค่ะ ส่วนผิวผสมถ้าใครชอบฟีลธรรมชาติแบบแจ๊ส ก็ปล่อยได้เลย หรือเซตแค่บาง ๆ เพราะเนื้อรองพื้นพอเซตตัวจะคล้าย ๆ แป้งบางเบาแต่ไม่ได้แห้งแมตต์

🎄ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้เวลาเหงื่อออก ผิวก็ยังสวยอยู่ แถมยังรู้สึกว่าผ่องขึ้นนิดหน่อย เพราะเค้ามี Diamond Sphere อารมณ์คล้าย ๆ ผงเพชรวิบวับ ช่วยให้ผิวผ่องและเบลอรูขุมขนค่ะ

🎄เป็นรองพื้นแบบ Everyday Use ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับนั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์หรือไปเที่ยวที่อากาศเย็น ๆ ผิวสวยยยยยยมาก

แจ๊สเป็นคนผิวผสม-ผิวมันนะคะ แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าผิวมันมากกว่า เพราะอากาศร้อนมาก ๆ ตอนแรกคิดว่าปกปิดได้ถึงประมาณ Medium พอได้ลอง ๆ ไปเค้าปกปิดได้จนเกือบถึง Full Coverage เลยแต่ยังให้ความเป็นผิวอยู่ ส่วนที่เป็นรอยสิวหนัก ๆ ยังต้องใช้ Concealer ช่วยนะคะ แต่เค้าปกปิดรอยแดงได้ดีมากกก

🎄 สำหรับแจ๊ส 1 ปั้ม ใช้ได้ทั้งหน้าเลยค่ะ (ได้ผิวตามในรูปเลย)

อันนี้เป็นผิวหลังแจ๊สแต่งหน้าไปแล้ว 6 ชั่วโมงนะคะ จำได้ว่าวันนั้นไปงานอีเว้นท์ แล้วเดินสยามต่ออีกประมาณ 3 ชั่วโมง ไม่ได้ซับหน้าเลย สังเกตว่าผิวยังผ่องและสวยอยู่มาก ๆ
ปล. รูปทั้งหมดอาจจะมีแนวตั้งบ้างแนวนอนบ้าง square บ้างนะคะ เพราะแจ๊สถ่ายรีวิวเก็บมาเรื่อย ๆ บางรูปก็แคปมาจากวีดีโอที่ตัวเองเคยรีวิวไปแล้วค่าาา
ตอนนี้ใช้ขวด 2 แล้ว ซื้อเองเรียบร้อยยยย

#skinlabxzelens #zelens #foundation #skinlabthailand #zelenslensready


JazziiMe

JazziiMe

สวัสดีค่ะ ชื่อแจ๊สนะคะ

ชอบบิวตี้ สกินแคร์ เป็นคนผิวผสม-ผิวมัน แต่ขาดน้ำ ผิวระคายเคืองง่าย เลยชอบมากกกกก พวกเติมน้ำให้ผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ติดตามแจ๊สได้ที่...
FB: JazziiMe
IG: JazziiMe
YT: JazziiMeYT
TIKTOK: JazziiMe
Lemon8: JazziiMe

<3

FULL PROFILE