[แนะนำ] สกินแคร์จัดการฝ้า กระ พร้อมป้องกันผิวจากฝ้ากระก่อนวัย!

21 8

บอกก่อนว่า ช่วงนี้เราเริ่มมีกระ มีจุดด่างดำบนผิวหน้าค่ะ หลังๆ ก็เลยหันมาสนใจสกินแคร์จัดการกระ จัดการฝ้า แล้วก็ตัวที่ช่วยป้องกันการเกิดฝ้ากระก่อนวัย รีวิวนี้คนที่รู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มหมองคล้ำ เริ่มมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือกำลังมองหาตัวช่วยดูแลและช่วยปกป้องผิว แนะนำเลยน๊าาา

ก่อนอื่น Dr.Touchhเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่คุณหมอคิดค้นและแนะนำนะคะ ใครกังวลว่าผิวบอบบางจะใช้ได้ไหม ผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ไหม หายห่วงเลย ตัวนี้ผ่านการเลือกส่วนผสมแล้วก็ผ่านการทดสอบมาอย่างดีซึ่งตัวที่เรามีโอกาสได้ลองใช้และหยิบมาแนะนำวันนี้ เป็นตัวช่วยป้องกันและช่วยจัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่าง เซรั่มลดฝ้าและกันแดดสะท้อนแสงค่ะ

พอเริ่มมีปัญหาฝ้า กระ ก็เลยจำเป็นต้องมีเซรั่มลดฝ้า กระ สักตัวเอาไว้ในรูทีนค่ะ Melasma3D Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิว ช่วยจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำ แล้วก็ช่วยให้ปรับผิวหน้าเราให้กระจ่างใสขึ้น **สารสกัดเด่นๆ ที่น่าสนใจคือ Melazero ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ลดการสร้างเอนไซม์** ตัวนี้ได้รับรางวัลระดับโลกเลยนะคะ เรื่องการยับยั้งและสลายเม็ดสีเมลานิน

เนื้อสัมผัสสีขาวขุ่น เข้มข้น แต่เบามากค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว แล้วก็ไม่มีกลิ่นเลย อ่อนโยนมากๆ ส่วนตัวลองแล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นนะ รอยจุดด่างดำบนผิวจางลง เหมาะกับคนเริ่มมีปัญหาฝ้า กระ มีรอยดำ

ใครไม่อยากมีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีฝ้า กระ ก่อนวัย แนะนำให้ทาครีมกันแดดทุกวันนะคะ และต้องเป็นครีมกันแดดที่ป้องกันได้ครบด้วย อย่าง ครีมกันแดด Dr.touchh ที่หยิบมาแนะนำวันนี้ ตัวนี้ค่อนข้างครบเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นกันแดดที่ช่วยสะท้อนแสง UVA,UVB, Blue Light, และแสงแดดทุกชนิด มี Pollushield ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว กันฝุ่น กันมลภาวะที่จะเข้าสู่ผิว อันนี้ดีมากกก เหมาะกับช่วงแดดแรงๆ ฝุ่นเยอะๆ แบบนี้

เนื้อกันแดด เป็นเนื้อเหลวนะคะ สีเนื้อโทนเหลือง ทาแล้วเหมือนปรับผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่วอกไม่ลอยนะ เพราะเนื้อซึมไวมากกกก ทาแล้วซึมเลย ไม่ต้องรอ ใครผิวมัน ตัวนี้คุมมันได้ด้วยนะคะ

ยืนยันอีกรอบเป็นเซรั่มลดฝ้าที่อ่อนโยนมากกก ใช้ดีมาก ส่วนกันแดดก็ซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย ส่วนตัวใช้แล้วชอบนะคะ ยิ่งใช้คู่กันยิ่งเหมือนทั้งบำรุง ทั้งปกป้องผิวเลยค่ะ ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยน๊าาาา

พิกัด FB : Dr.Touchh เวชสำอาง สามัญประจำบ้าน 

Shopee: Dr.Touchh


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE