เจ้าหญิง Kate โผล่ช็อปที่ร้าน Windsor- FC ลั่น เลิกแพร่ทฤษฎีสมคบคิดซะที!

18 8
แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีคนแสดงความข้องใจว่า  Kate ที่ปรากฏในภาพอาจจะไม่ใช่ตัวจริง!

การใช้ program ตกแต่งภาพถ่ายครอบครัวคนดัง ฟังเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่โตจนกลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาข้ามสัปดาห์ ครอบครัวอันโด่งดังอย่างบ้าน Kardashian ก็เคยยอมรับเรื่องการตัดต่อภาพลูกหลานเพื่อจะมีภาพที่โดนใจ ( Khloe เคยตัดต่อใบหน้าลูกสาวใส่ตัวของลูก Kylie หรือจะเป็น Kim ที่ต้องตัดต่อรูปลูกสาวคนโตเข้าไปในภาพครอบครัวทีหลัง เพราะตอนนั้นน้องไม่ยอมถ่ายรูปพร้อมกับทุกคนในบ้าน) แม้ว่าเรื่องนี้จะดึงดูดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ทอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่มีใครจินตนาการถึงทฤษฏีสมคบคิดอันซับซ้อนเพื่ออธิบายที่มาที่ไป  และมองว่าเป็นเพียงหนึ่งในเหตุการณ์ photoshop fail ที่สามารถเกิดได้กับทุกคน   แต่เมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นกับสมาชิกราชวงศ์ระดับสูงที่จะก้าวสู่ตำแหน่งราชินีอังกฤษ  มันกลับกลายเป็น  scandal ที่ทำให้โลกออนไลน์กระหึ่มไปด้วยทฤษฎีต่างๆเพื่อค้นหาว่า  เจ้าหญิง Kate ไปอยู่ที่ไหน??   แม้แต่เซเลบฟากฝั่ง Hollywood ก็ร่วมอินเรื่องราวลือลั่นนี้ไปด้วย!


จุดเริ่มต้นข่าวลือ

ประกาศจากสำนักพระราชวัง Kensington เพื่อแจ้งถึงการตัดสินใจของเจ้าหญิงแห่ง Wales ในการเข้ารับการผ่าตัดช่องท้อง และปรารถนาจะรักษาข้อมูลทางการแพทย์ของเธอเป็นการส่วนตัว และถึงอธิบายว่า อาจจะไม่ได้เห็นเธอปฏิบัติกรณียกิจจนถึงช่วงเทศกาล Easter (สิ้นเดือนนี้)   สร้างความเป็นห่วงเป็นใยในกลุ่ม FC โดยเฉพาะเมื่อหลังจากนั้นเพียงไม่นานก็มีประกาศจากสำนักราชวัง  Buckingham ถึงอาการเจ็บป่วยของ King Charles ประมุขของราชวงศ์ ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าตรวจพบมะเร็ง จึงต้องเลื่อนการปฏิบัติหน้าที่ต่อหน้าสาธารณชนออกไป  สื่ออังกฤษได้เปรียบว่า นี่คือสถานการณ์ที่สร้างความหวาดหวั่นต่อสุขภาพของเชื้อพระวงศ์ชั้นสูงแบบมาทีเดียวเป็นคู่  การเลือกเก็บรายละเอียดสำคัญอื่นๆไว้ ก็กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของผู้คนให้เพิ่มขึ้นไปอีก

ทั้งๆที่เจ้าหญิง Kate พักฟื้นฟูร่างกายตรงตามกำหนดการที่ได้ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มแรก ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ เธอออกจากโรงพยาบาลเกือบๆหนึ่งเดือน แต่ยังห่างจากช่วง Easter เป็นเดือน การเก็บตัวห่างจากสายตาผู้คนทิ้งช่วงยาวนับเดือนก็ทำให้ความสงสัยใคร่รู้ก่อตัวขึ้นมามากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเจ้าชาย William ยกเลิกกำหนดการเข้าร่วมงานจากการแจ้งเหตุผลว่า 'เป็นกิจส่วนตัว' ก็ยิ่งทำให้เกิดการคาดเดาไปต่างๆนานา


จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ที่เจ้าหญิง Kate แชร์ภาพกับโอรสธิดาทั้งสามเพื่อเข้ากับเทศกาลวันแม่ โลกออนไลน์ก็สั่นสะเทือนไปด้วยการส่งต่อทฤษฎีสมคบคิดที่เชื่อมโยงสิ่งต่างๆเข้ากับการเก็บตัวเงียบยาวๆของ the future queen เนื่องจากปรากฏร่องรอยการรีทัชภาพแบบไม่เนียน หรือเราคุ้นหูกันว่า photoshop fail ตัวเธอเองก็ยอมรับตรงๆว่า ลองแต่งภาพตามประสามือสมัครเล่นและขออภัยที่ได้สร้างความสับสนให้กับหมู่คน แต่ก็ไม่อาจจะสยบข่าวลือเรื่องการหายตัวไปได้ หลายคนแสดงความวิตกกังวลว่า เธออาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก และถูกบีบคั้นจนขาดอิสระดังที่เจ้าหญิง Diana ต้องพบพานมา

ชาวเน็ทชี้ เรื่องการแต่งภาพไม่เนียนไม่ใช่เรื่องใหม่ของราชวงศ์อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม  ยังมีผู้ที่มองว่า scandal ที่เกิดจากใช้โพรแกรมแต่งภาพครอบครัวเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่ง Wales นั้นดู 'ตื่นตูม' เกินไปสักหน่อย เพราะที่ผ่าน ชาวเน็ทก็เคยทักท้วงถึงเรื่อง photoshop fail ของพวกเค้ามาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการตั้งข้อข้อสงสัยนว่า  มีการตัดต่อภาพของเจ้าหญิง  Charlotte  หรือจะเป็นภาพครอบครัวเมื่อปีก่อนที่นิ้วของเจ้าชาย George หายไป แต่นั่นก็มันไม่ได้สื่อว่า เจ้าหญิง Kate กำลังเผชิญวิกฤติชีวิตคู่ หรือฝ่าฟันเบื้องหลังอันมืดมนของราชวงศ์ตามที่มีผู้ปล่อยข่าวลือออกมาสารพัด


กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ก็ไม่ได้มาจากความวิตกกังวลในสุขภาพและความปลอดภัยของเจ้าหญิง Kate เท่านั้น ยังมี meme ล้อเลียนสถานการณ์นี้พร้อมด้วยคอมเมนท์มากมายที่เยาะเย้ยเหยียบย่ำเธอ ที่สำคัญ ยังมีการแพร่กระจายของทฤษฎีสมคบคิดที่ไร้หลักฐาน จนทำให้ FC รวมถึงคอลัมน์นิสต์หลายคนเรียกร้องขอความเป็นธรรมแทน Kate เนื่องจากเธอเพิ่งจะผ่านการผ่าตัด ซึ่งมวลชนเองก็ยังไม่ได้เข้าถึงข้อเท็จจริงเพื่อสร้างความกระจ่าง หลายคนก็สันนิษฐานกันไปเองแล้ว


ทฤษฎีสมคบคิดเรื่องการเก็บตัวเงียบของเจ้าหญิงแห่ง  Wales มีอะไรบ้าง?  


ทฤษฎี 1 -  พักฟื้นจากการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อความงามจนไม่สามารถเผยโฉมต่อหน้าผู้คนได้

อาจจะเป็นเพราะว่า เจ้าหญิง  Kate ใช้เวลาพักฟื้นมากกว่าชาวเน็ทคาดคิด   แม้ว่าพวกเราไม่ได้รู้ชัดแต่อย่างใดว่า   เหตุใดเธอจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดช่องท้อง และอาการเจ็บป่วยของเธอมีความร้ายแรงเพียงใด  แต่ผู้คนก็ได้เชื่อมโยงจากเรื่องราวเมื่อ 5 ปี ก่อน เมื่อแพทย์จากคลีนิคศัลยกรรมความงามได้แสดงความเห็นว่า  Kate น่าจะเลือกรับ treatment ที่เรียกว่า baby botox เพื่อลบเลือนริ้วรอยย่นบนใบหน้าจนดูแตกต่างผิดหูผิดตา  ทั้งยังใช้ภาพเปรียบเทียบเพื่อยืนยันว่า  ผิวพรรณของเธอดูเรียบริ้วรอยน้อยลงชัดเจน  ตามมาด้วยเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ท โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ไม่ปลื้มราชวงศ์อังกฤษที่กล่าวหาว่า เธอใช้เงินภาษีประชาชนเพื่อเติมเต็ม lifestyle หรูหรา  ไม่นานต่อมา สำนักราชวังก็ได้ส่งแถลงการณ์ปฏิเสธว่า  ข้อกล่าวหาเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

แต่แม้ว่าข้อถกเถียงเรื่องฉีด botox จะค่อยๆเงียบหายไป แต่เมื่อเธอใช้เวลาพักใหญ่พักฟื้นหลังการผ่าตัดช่องท้องจนกลายเป็นหัวข้อข่าวว่า เธอไม่ปรากฏตัวต่อหน้าผู้คนมาถึง 70 วัน ก็เริ่มมีการปล่อยข่าวว่า เธอไม่ได้พักฟื้นจากการผ่าตัดเพื่อรักษาโรค แต่เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตา ถึงขนาดฟันธงว่า เธอไปยกก้นเด้งด้วยวิธี BBL ซึ่งการพักฟื้นจากการดูดไขมันเพื่อฉีดเพิ่มไซส์ก้นนั้นตรงกับกำหนดการในการหวนคืนสู่การทำหน้าที่เชื้อพระวงศ์ในช่วง Easter พอดี บางคนวิจารณ์ว่า หากเธอผ่าตัดเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากเย็นที่จะอธิบายให้หายข้องใจ แต่ถ้าเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมก็คงอยากจะเก็บไว้เป็นความลับสุดยอดเพราะไม่อยากเสียหน้า

แต่มีชาวเน็ทหลายคนที่มองว่าข่าวลือเรื่องทำ BBL เป็นเรื่องเดาสุ่มดึงดูดความสนใจในโลกออนไลน์เท่านั้น เพราะเห็นกันอยู่แล้วว่าเจ้าหญิง Kate มีรูปร่างผอมบาง เธอจะดูดไขมันจากจุดใดอัพก้นเด้ง?   ตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ รูปโฉมของKate ในวัย 42 ที่ให้กำเนิดโอรสธิดามาแล้วสามคนก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากตอนที่ยังเป็นสามัญชนมากนัก  เธอย่อมรู้ตัวดีว่า สาธารณชนกำลังจับตามองเธอทุกความเคลื่อนไหว  หากเธอเลือกศัลยกรรมรูปร่างให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งแปลกตาไป  ย่อมยากจะหลีกเลี่ยงการโจมตีในโลกออนไลน์ เมื่อพิจารณาถึงแบบแผนการวางตัวของราชวงศ์อังกฤษ  ทฤษฎีทำ BBL จึงน่าจะเรื่องเม้าสนุกปากมากกว่าอิงข้อเท็จจริง

ทฤษฎี 2 - เผชิญปัญหาความสัมพันธ์กับสวามี future  king จนเข้าสู่สถานการณ์ Gone Girl เวอร์ชั่นราชวงศ์

ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ผิดศีลธรรมของเจ้าชาย William และ Rose Hanbury  มาร์เชอเนสแห่ง Cholmondeley  เคยทำให้แฟนๆราชวงศ์อยากรู้อยากเห็นกันอย่างหนักและข้องใจอยากได้คำอธิบาย  แต่สำนักราชวัง Kensington เลือกยึดคติ  Never complain, never explain  และปล่อยให้ข่าวเงียบหายไปเอง   เนื่องจากผู้คนได้เห็นแล้วทั้งตัวมาร์เชอเนสคนงามและสามียังได้รับเชิญให้เข้าร่วมอีเวนท์สำคัญของราชวงศ์มาตลอด ไม่ได้ถูกกีดกันออกจาวงสังคมชนชั้่นขุนนางหรือมีข่าวเรื่องความบาดหมางระหว่างสตรีทั้งสองตามมา  แต่เมื่อเกิดดราม่า Where is Kate?   ก็เริ่มโยงใยเรื่องราวนี้อีกครั้ง และคาดเดากันว่า พฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์ต่อภรรยาของเจ้าชาย William อาจจะทำเจ้าหญิง  Kate ไม่สามารถรับมือได้ไหว และแสดงออกด้วยการประท้วงเก็บตัวเงียบหายจากสาธารณชนจนราชวงศ์จนเกิดข่าวครึกโครมและยากที่ราชวงศ์จะควบคุมสถานการณ์ได้
แต่หลังจากที่ปิดปากเงียบไม่แก้ข่าวมายาวนาน  ล่าสุด ตัว Rose Hanbury ก็ได้ส่งทนายออกมายืนยันปฏิเสธหนักแแน่นว่า ข้อกล่าวหาเรื่องความสัมพันธ์ฉาวกับเจ้าชาย William นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด    ซึ่งการแสดงออกเพื่อปกป้องตัวเองที่มาตรงกับกระแสสังคมที่กำลังให้ความสนใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าหญิง Kate พอดีได้จุดประกายความสงสัยว่า เธออาจจะได้รับการขอร้องไหว้วานจากฝ่ายเชื้อพระวงศ์ให้เคลียร์ข่าวลือกันชัดๆ   แต่บางคนก็มองว่า อาจจะเป็นเพราะการเปิดประเด็นของพิธีกร talk show ชื่อดัง  Stephen Colbert  ที่หยิบเอาประเด็นนี้มาแซวในรายการเรียกเสียงฮา แต่แม้ว่าจะเป็นสคริปท์ในรายการแบบขำๆไม่ได้ฟันธงว่า เป็นการเล่นชู้จริงๆ  แต่ก็ทำให้ชาวเน็ทหันมาเพ่งเล็งในตัวเธออีกครั้ง ทำให้เธอตัดสินใจส่งตัวแทนออกมาปฎิเสธข้อกล่าวหาชัดๆ

มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า ในปีที่แล้ว มาร์ควิสแห่ง Cholmondeley  สามีของ Rose ได้รับการแต่งตั้งให้รับตำแหน่งมหาดเล็กประจำพระองค์ของ King Charles หากเรื่องภรรยาคนสวยของเขาเคยพัวพันกับเจ้าชายรัชทายาทตามข่าวลืออื้อฉาว  เขาก็ไม่ได้รับเลือกให้เข้ามารับตำแหน่งสำคัญและรักษาความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับราชวงศ์ถึงเพียงนี้

หลายปีที่ผ่านมา ชาวเน็ทที่ไม่ปลาบปลื้ม William & Kate มีความเชื่อว่า คู่นี้ได้รักษาภาพลักษณ์สามีภรรยาที่รักกันเหนียวแน่นในฉากหน้าเท่านั้น ภาษาร่างกายดูไม่อินเลิฟแบบธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความเหินห่างไม่ใช่ energy ความเสน่หาที่แท้จริง ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่มีผู้เปิดประเด็นนี้ ก็มักจะทำให้มีการรำลึกถึงความรักของรุ่นพ่อแม่ของเจ้าชาย William ที่ต้องฝืนทนออกงานร่วมกันทั้งๆที่มีปัญหาความสัมพันธ์เกินเยียวยา และเกิดการตั้งคำถามว่า ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิมในรุ่นลูกหรือไม่?

กระแส Where is Kate? ยิ่งเติมเชื้อไฟให้กับข่าวลือเรื่องปัญหาความสัมพันธ์และตัวตนของมือที่สาม  แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้มีหลักฐานใดๆมายืนยัน

ทฤษฎี 3  - สุขภาพย่ำแย่แต่ไม่ต้องการให้โลกได้รับรู้

สื่อสเปนถึงกับปล่อยข่าวว่า เจ้าหญิง Kate เจ็บป่วยหนักในขั้นโคม่า  แต่แหล่งข่าววงในใกล้พระราชวังก็ได้โต้กลับอย่างทันใจว่า  นี่เป็นเรื่องไร้สาระที่ถูกปั้นแต่งขึ้นมา  ถึงจะเป็นอย่างนั้น ยิ่งเธอหายไปนานแค่ไหน ก็ยิ่งมีความข้องใจต่อเรื่องสุขภาพของเธอว่า  ยังปลอดภัยห่างจากความเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหรือไม่?  แม้จะมีชาวเน็ทที่ส่งคำเตือนว่า  การตัดสินใจที่จะเปิดเผยหรือปิดบังเรื่องสุขภาพเป็นสิทธิส่วนบุคคล  หากเจ้าตัวต้องการจะเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ก็ไม่ควรล้ำเส้นส่งแรงกดดันให้ออกมาอธิบายเพื่อสนองตอบความอยากรู้อยากเห็นของตัวเอง  

แต่ก็ยังมีผู้เรียกร้องให้สำนักราชวัง take action เพื่อสร้างความกระจ่างยิ่งกว่านี้เพื่อสยบปัญหาการปล่อยสารพัดข่าวลือที่กระทบต่อภาพลักษณ์ราชวงศ์  รวมถึง'ผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์อังกฤษ' ที่ได้วิเคราะห์ว่า การเลือกนิ่งเฉย ไม่สร้างความกระจ่างให้สังคมเบาใจนั่นเป็นวิธีรับมือกับข่าวลือที่ผิดพลาด  พลังสังคมออนไลน์มันรุนแรงและบานปลายไปได้ไกล ชาวเน็ทไม่ต้องการเพียงการแถลงกาณณ์สั้นๆว่า เจ้าหญิง Kate กลับมาพักฟื้นร่างกายและสุขภาพดีวันดีคืน แต่ต้องการคำอธิบายอย่างแจ่มแจ้งว่า  เหตุใดเธอจึงไม่ปรากฏตัว และอยากจะเห็นภาพปัจจุบันของเธอแบบไม่ต้องคาดเดา  ตราบใดที่เธอยังหายหน้าไป ทฤษฎีสมคบคิดก็จะแพร่สะพัดไม่จบไม่สิ้น

แม้จะปรากฏตัวด้วยสีหน้าท่าทางที่สดชื่น ก็ยังหยุดข่าวลือไม่ได้

หลังจากที่มีการรายงานข่าวว่า ผู้คนที่อยู่ในละแวกร้านขายสินค้าใน  Windsor  พบเห็นเจ้าหญิง  Kate ควงคู่สวามีมาช็อปอย่างสบายอกสบายใจและมีรอยยิ้มเบิกบาน กระแสตอบรับในช่วงแรกนั้นเต็มไปได้วยความไม่เชื่อถือ เพราะยังไม่มีภาพประกอบเพื่อยืนยันเรื่องนี้ มีแต่คำบอกเล่าของพยานในเหตุการณ์ที่สื่ออ้างถึงเท่านั้น แต่เมื่อสื่อดังอย่าง  The Sun และ TMZ ทุ่มเงินซื้อภาพวีดีโอมายืนยันได้ว่า สามีภรรยาสูงศักดิ์ได้มาที่ร้านนี้จริงๆ  ชาวเน็ทบางคนก็ยังจับผิดต่อไป  ทั้งกล่าวหาว่า แท้จริงแล้ว สตรีในภาพที่สื่อยืนยันว่าเป็น  Kate นั้นเป็นตัวปลอมซึ่งมาจากการจัดหาคนหน้าคล้ายกันมาจัดฉากถ่ายภาพ บ้างก็ชี้ว่า อาจจะเป็น AI  ทั้งยังจับผิดว่า ทั้งหูและคางของ Kate ในภาพที่ดูเบลอนั้นดูไม่เหมือนกับตัวจริง ซึ่งมาจากแผนการของสำนักราชวังที่พยายามแก้ไขกระแสข่าวในด้านลบ 

ล่าสุด เจ้าชาย William เผยความคำนึงถึงชายาออกสื่อ


การปฏิบัติกรณียกิจของเจ้าชาย William ในการร่วมประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาสภาวะไร้บ้านได้กลายเป็นไฮไลท์ในหน้าข่าว เมื่อผู้บริหารสภาเขต Sheffield ได้ยกประเด็นเรื่องเด็กปฐมวัยมาหารือ เจ้าชายจึงได้เสนอว่า

"นี่เป็นขอบเขตงานของภรรยาของผม เธอน่าจะได้มาร่วมนั่งประชุมอยู่ตรงนี้ด้วย"

เจ้าชายอาจจะไม่ได้โปรยคำหวานเพื่อแสดงความคำนึงถึงชายาที่อยู่ในระยะพักฟื้นจากการผ่าตัด แต่คำพูดไม่กี่คำก็น่าจะเป็นสิ่งแทนคำยืนยันว่า ชีวิตแต่งงานของพวกเค้ายังราบรื่น หาได้มีปมซับซ้อนซ่อนเงื่อนตามที่ผู้คนกำลังโจษจันกันไปต่างๆนานา





ทั้งนักข่าวและ FC ของเจ้าหญิง Kate เรียกร้อง 'ทำให้ใจปล่อยวางให้เธอพัก แล้วหยุดแพร่ทฤษฎีสมคบคิดซะที'

กระแส #KateGate  และ Katespiracy ที่ทำให้ชาวเน็ทหลายคนรู้สึกค้างคาใจ  (และอีกหลายคนยังมองว่าเป็นเรื่องเม้าสุดบันเทิง) ได้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้สนับสนุนเธอ พวกเค้าเรียกร้องให้สังคมเพิ่ม empathy ก่อนที่จะแสดงความเห็นที่อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนอื่น แม้ว่าเธอจะมีชื่อเสียงมากมาย  แต่เธอสมควรจะได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่เพื่อฟื้นฟูร่างกายและทำจิตใจให้สดใสหลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด  ซึ่งจาก timeline ที่เธอต้องอยู่ในโรงพยาบาลราวๆสองสัปดาห์นั้นก็น่าจะชี้ชัดว่า  นั่นไม่ใช่การผ่าตัดเล็ก  และกว่าจะพักฟื้นเยียวยาบาดแผลและอาการต่างๆจนสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้เป็นปกติก็ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่  แทนที่จะกดดันให้เธอรีบออกมาอธิบายเรื่องอาการป่วยหรือโชว์ตัวเพื่อสยบข่าวลือ ก็ควรปล่อยวางว่า เธอมีสิทธิ์ที่รักษาข้อมูลทางสุขภาพเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่ทึกทักกันไปเองถึงขั้นที่ปล่อยข่าวโจมตีจนกระทบต่อผู้ที่เพิ่งผ่านการผ่าตัดมาไม่นาน
ล่าสุด The Daily Beast ได้อ้างแหล่งข่าววงในว่า สิ้นเดือนนี้ พวกเราจะได้เห็นเจ้าหญิง  Kate เข้าร่วมพิธีศาสนาที่โบสถ์ในเทศกาล Easter ในวันสิ้นเดือน  เธอจะร่วมเดินเข้าสู่พิธีพร้อมกับเชื้อพระวงศ์คนอื่นๆ และทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับริมทางตามประเพณีที่ทำมาหลายปี ซึ่งตรงตามการแถลงการณ์ของสำนักราชวังถึงเรื่องการผ่าตัดและกำหนดการการหวนกลับมาปรากฏตัวท่ามกลางสาธารณชน  ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน

แล้วคุณล่ะ มองเห็นความเป็นไปได้ที่สำนักราชวังกำลังปิดบังอำพรางเรีื่องการหายตัวไปของเจ้าหญิง Kate หรือคิดว่ามันเป็นเพียงกระแสข่าวลือที่บานปลายจากความอยากรู้อยากเห็น?


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE