🥰🌈☀️รีวิว แต่งตาม พส จีน วัย 40+จะรอดมั้ย?!? 🥰🌈☀️

20 12
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้พลีชีพ แต่งหน้าตาม พส จีน ที่ฮิตกันมากในหมู่สาวๆ วัยใส มาดูว่า เจ่เจ๊วัย 40+ อย่างเรา จะเอาอยู่มั้ย?!?
.
จริงๆตอนนี้เต้ยเอง ก็ไม่ได้แต่งหน้าเยอะเหมือนสมัยวัย 30+ แล้วค่ะ เน้นเอาสบายๆผิว ไม่ให้อุดตันอะไรมาก เพราะไม่อยากจะล้างหน้าเยอะ การถูหน้าเยอะๆ กัวจะยิ่งเหี่ยวหน่ะ 55555
.
ไอเท่มที่เลือกมาใช้ มีของใหม่ 1ชิ้น ของเก่ากันตาย 1ชิ้น มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างจ้า...

SUNGRACE HIGH COVERAGE FOUNDATION UV SPF42PA++++


ขนาด 10ml ราคา 299บาท
.
ครีมรองพื้น เกลี่ยง่ายให้ระดับการปกปิดสูง ช่วยอำพรางฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวและความหมองคล้ำใต้ดวงตาได้อย่างเรียบเนียน ติดทนนานตลอดวัน มีSPF 42/PA++++ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ยังอุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวจากโอลีฟ คอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิค
.
เต้ยใช้สี N30 ตัวนี้เป็นถูกละดีของเต้ยมาตล๊อดดดด ขาดไม่ได้ เพราะใช้เมื่อไหร่ก็รอด ปกปิดดีแบบสุด เกลี่ยง่าย มือใหม่แค่ไหนก็รอด เป็นลูกรักมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอดค่า

Tokie-Jelly Blush


ราคา 79บาท
.
บลัชเนื้อเจลลี่ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ให้ลุคธรรมชาติ แต่งง่ายไม่เหนียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้งานผิวฉ่ำโกลว
มีให้เลือก 2สี
🍑Sweety Peach
🍒Choky Pink
.
เต้ยใช้สี 🍒Choky Pink จ้า สีน่ารักมาก บลัชเนื้อเจลลี่ตอนแตะแอบเหมือนเป็นก้อนๆขึ้นมานะคะ แต่พอลงที่ผิวแล้วก็เกลี่ยง่าย ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เนื้อแวววาวน่ารักเลย ไม่แห้งง่าย เกลี่ยลื่น มือใหม่ต้องชอบแน่ๆ เม็ดสีชัด สีน่ารักสุดๆ
ป้ายตาม พส จีน ขอบอกว่าตอนแรกดูตลกม๊ากกกกกก เต้ยใช้พัฟคุชชั่นในการเกลี่ย เพราะส่วนตัวถนัดสุดค่ะ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เป็นเนื้อครีมที่คุณภาพค่อนข้างดี เลยเกลี่ยง่าย ออกมาให้การกระจายแสง และสีดีเลย แถมปกปิดผิวดีด้วยค่ะ
.
ภาพรวม ส่วนตัวว่าไม่แย่เลยน้า ดูกระชากวัยสุดๆ ให้ลุคแบบใสๆ ดูย้อนวัยให้ผิวได้ดีเลย ชอบมากๆค่ะ พส จีนเค้าเก่งน้า ว่าไม่ได้ ใครสนใจทั้งสองตัวมีให้ช้อปทั้งใน TikTok Shop และ Shopee เหมือนเดิมจ้า
ต่อไปมีลุคไหนน่าตามอีก จะมาทำให้ดูอีกน้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...
#howto #makeup #แต่งตามพสจีน #SUNGRACE #TokieJellyBlush #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #ถูกและดี #บอกต่อของดี #ป้ายยา #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE