รีวิววิธีแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ดูแก่ก่อนวัย แถมหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ หายง่ายๆกับเบบี้มอยซ์ ลิเบลลูลาซ์

16 9
สวัสดีค่ะ รีวิววันนี้เกิดขึ้นมาจากปัญหาผิวหน้าประสบการณ์ตรงของครีมเองค่ะ และครีมรักษาหายได้เอง ในฉบับลองผิดลองถูกเองกับตัวเอง จึงอยากมาแบ่งปันให้เพื่อนๆที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันกับครีม ได้รักษาหายแบบครีมจ้า 😊 หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆไม่มาก ก็น้อยนะคะ ครีมยินดีมากๆเลยค่ะ

ปัญหาผิวหน้าที่ครีมประสบการณ์ตรง ก็คือ ครีมมีปัญหาผิวแห้งกร้าน ดูแก่ก่อนวัย แถมหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของค่ะ (ฟังดูตลกแต่จริงๆแล้วเครียดมากๆค่ะ) คือ คุณแม่ทักเลยนะช่วงที่รักษาไม่หาย จะพาครีมไปเข้าถอนของด้วยค่ะ ☹️ ด้วยความรักของคุณแม่อ่ะเน๊อะ
จริงๆตอนนี้ครีม อายุ20 ต้นๆเองค่ะ สาเหตุที่ครีมเจอปัญหาผิวแห้งกร้าน ดูแก่ก่อนวัย แถมหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ เป็นเพราะครีมไม่ค่อยดูแลผิวหน้า เลยทำให้เจอปัญหานี้ค่ะ

วิธีที่ครีมใช้คือ ...
Libellulaz Baby Moisturizing Cream เป็นลิเบลลูลาซ์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม
เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า ใช้ ทาเช้า-ก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ มีส่วนผสมของสารสกัดจากนมผึ้ง (Royalbiacite) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว ปราศจากซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว ปราศจากสารกันเสียพาราเบน และแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง จึงมั่นใจได้ว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า โดยเฉพาะผู้มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
จากที่ครีมทดลองใช้ลิเบลลูลาซ์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม มาได้ 1 เดือน ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ปัญหาผิวแห้งกร้าน ดูแก่ก่อนวัย แถมหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของหายไป คุณแม่ทักว่าผิวขาวกระจ่างใส และดูชุ่มชื้นขึ้นนะ รูขุมขนดูกระชับและสภาพผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ กระจ่างใส่อย่างเป็นธรรมชาติ ประทับใจมากๆค่ะ 😊

และท้ายนี้ครีม อยากบอกเพื่อนๆว่า เบบี้มอยซ์ ลิเบลลูลาซ์ ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริง
ไม่หมองคล้ำเหมือนโดนของแล้วค่ะ ฮ่าๆ ครีมขอคอนเฟิร์มจ้า ❤️❤️❤️❤️❤️
#Review   #LibellulazBabyMoisturizingCream    #Libellulaz  
#มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ #บำรุงผิวหน้า #ลดอาการผิวหน้าหมองคล้ำ #ลดอาการผิวหน้าแห้งกร้าน
#ช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น    #ผิวชุ่มชื่น  #ผิวหน้าขาวธรรมชาติ