ขอมาอวดหน้าสดกับSkincare Setใหม่กันหน่อยค่ะ บอกเลยว่าจอสระอึ้ง จึ้ง!มาก!

19 8

ทุกคนสังเกตุไหมถ้าเราดูตามโซเชียลจะเห็นเลยว่าใครที่หน้าสดผิวสวยผิวดี ก็คือจะเป็นที่สนใจมาก บีมเองก็เป็นนะเวลาเจอคนผิวดีอยากจะถามว่าเค้าใช้อะไรบ้าง5555+ แบบแต่งหน้าน้อยๆ รองพื้นบางๆ ผิวใสๆสุขภาพดีมันดูน่ามองอ่ะ แต่สำหรับคนผิวไม่ดีพระเจ้าไม่รักแบบเราๆล่ะ ใช่ค่ะ อัดSkincare เยอะๆเท่านั้นที่ทำให้เราได้โบยบิน ก่อนอื่นโชว์ผิวตัวเองตอนนี้ก่อน


ส่วนตัวบีมเองก็มีปัญหาผิวเยอะพอตัวเลยล่ะหลักๆก็จะเป็นพวกกระ จุดด่างดำจากสิวและผิวแห้งกร้านแต่งหน้าแล้วเป็นคราบเลยงี้ เวลาจะหาSkincareมาใช้นี่ต้องดูดีๆเลยค่ะไม่ใช้มั่วๆเด็ดขาด 

  

      แต่วันนี้บีมจะมาบอกบุญแบบไม่กั๊กว่าช่วงนี้ที่ผิวหน้าดูใสขนาดนี้บีมใช้อะไรบ้าง บอกเลยว่าทุกอย่างมันต้องการเวลานะทุกคน จะมาใช้วัน2วันแล้วผิวดีขึ้นปุ๊บปั๊บมันก็เป็นไปไม่ได้ แล้วSkincare ที่บีมเอามาบอกทุกคนก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและได้รับการทดลองและการันตีมามากมายว่าปลอดภัยต่อผิวมากๆค่ะเพราะฉะนั้นทุกคนสบายใจได้

และนี่ก็เป็นskincare ที่บีมใช้ช่วงนี้เลยเป็นของแบรนด์Dr.TOUCHHทั้งหมดค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรและต้องใช้ตอนไหนบ้างบอกเลยSetนี้คือครบทั้งผิวใส ผิวชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำลดสิวปลอบประโลมผิวอักเสบและกันแดด


Dark spot solution Melasma 3D serum Plus


ตัวแรก Melasma 3D Serum ตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องของฝ้ากระและจุดด่างดำหรือพวกรอยสิวต่างๆเพราะเค้าจะเข้าไปช่วยลดเม็ดสีของจุดด่างดำ ทำให้จุดด่างดำของเราแลดูจางลง พร้อมยังปรับให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย​

ความพิเศษของตัวนี้คือเค้ามีสารสกัดจาก Melazero หรือดอกลิลลี่อ่ะทุกคนกลไกการทำงานของตัวนี้คือจะเข้าไปช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินในผิวของเราลดการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase เพื่อทำลายเม็ดสีที่เกิดขึ้นบนชั้นผิวนั่นเองซึ่งตัวนี้เค้าเป็นกลไกทีได้รับรางวัลเรื่องการยับยั้งและสลายเม็ดสีเมลานินตั้งแต่ต้นปี2016จากประเทศเยอรมันเลยด้วย และยังมีสารสกัด NIO-VCS ที่เป็นวิตามินซีเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง10เท่า Oxyresverstrol สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดงช่วยต้นอนุมูลอิสระ

Texture เป็นเนื้อสีขาวใสไม่มีกลิ่นซึมลงผิวง่าย หลังใช้ไม่แสบผิว

บีมใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกเลยเพราะเค้าเป็นSpotเซรั่ม ไม่รู้เพราะอะไรแต่มีคนบอกมาว่าควรใช้Spotเซรั่มก่อน 5555+ ใช้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ  

Deep in barrier 3D Nano Serum Plus

ตัวที่2 3D Nano Serum ตัวนี้เค้าจะช่วยในการลดการอักเสบของผิวแบบถ้าเราเป็นสิวอักเสบสิวผดหรือหน้าไปแพ้อะไรมาคือใช้ตัวนี้ได้เลยแถมเค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์ลดริ้วรอยด้วยนะ

และตัวนี้บีมไปดูรายละเอียดมาเค้ามีนวัตกรรมที่เป็นโปรตีนจากพืช COL-FRAG remasteredที่ได้รับรางวัลการันตีที่1เรื่องโครงสร้างของคอลลาเจนที่เลียนแบบร่างกานมนุษย์ได้ดีที่สุดในปี2022จากประเทศสเปนเลยทุกคนคือแบบว้าวมาก ความสำคัญคือเพราะว่ายิ่งคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเยอะการอักเสบของผิวก็จะยิ่งน้อยลงนั่นเองและเค้ายังมีอีก2สารสกัดที่บีมว่าดีมากคือCentella Asiatica ที่ช่วยลดการอักเสบเพิ่มเกราะให้ผิวแข็งแรงและ8X Hyaluronic เพิ่มความชุ้มชื้นให้ผิว

Texture ของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มที่ไม่ได้เป็นน้ำใสๆนะจะเป็นเนื้อสีขาวที่มีความเข้มข้นแต่ซึมลงผิวง่ายไม่เหนอะหนะไม่มีสีไม่มีกลิ่นทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกผิวนุ่มทันทีเลยพูดจริงๆนะ

บีมจะใช้ตัวนี้เป็นตัวที่2หลังล้างหน้าเสร็จ ใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนค่ะจะทาเค้าลงมายันคอเลยนะคะกลัวหน้าเด็กแต่คอแก่5555+

Touch Sunscreen The Total Shield SPF50 PA+++

ตัวสุดท้ายสำคัญมากๆนั่นคือกันแดดนั่นเองใครที่ไม่เคยใช้กันแดดแนะนำว่าให้หันกลับมาใช้เถอะยังไม่สายกันแดดDr.TOUCHH ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดที่ช่วยสะท้อนแสงแดดและยังช่วยควบคุมความมันบนผิวด้วยส่วนตัวบีมชอบมากๆเพราะใช้แล้วเค้าไม่ค่อยเหนอะหนะผิวค่ะ

สารสกัดหลักตัวนี้เค้าจะมี Pollushield ตัวนี้แหละที่ช่วยในการสะท้อนแสงแดดและก็ช่วยลดพวกฝุ่นควันมลภาวะที่จะเข้าสู่ผิวและสารสกัดตัวนี้เค้ายังได้รับรางวัลการันตีเกราะป้องกันมลภาวะที่ดีที่สุดในโลกประจำปี2017จากประเทศสเปนเลย เค้ามาพร้อมกับ Arabian Cotton Stem Cell หรือดอกคอดตอนจากประเทศแอฟริกาที่ช่วยสะท้อนแสงและความร้อน Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอยก่อนวัยค่ะ

texture เค้าจะบางเบามากทุกคนเนื้อกันแดดจะเป็นสีเนื้อนะคะเนื้อนุ่มมีความชุ่มชื้น ซึมลงผิวง่าย

กันแดดบีมจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือหลังทากันแดดเค้าจะช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นประมาณ1-2ระดับค่ะสามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้เลย สำหรับคนผิว2สีก้ใช้ได้นะคะเค้าจะปรับให้ผิวดูสว่างขึ้นแต่จะไม่ขาววอกค่ะ

ตอนนี้บอกเลยว่ามั่นใจในผิวหน้าตัวเองมากเพราะตั้งแต่ใช้มาบีมรู้สึกเลยว่าผิวหน้าแบบดีขึ้นมากพวกรอยสิวก็ดูจางลงผิวดูสว่างใสขึ้นแบบสุขภาพดีอ่ะทุกคนเป็นSetที่อยากบอกต่อมากๆ ถ้าใช้หมด1ชุดนี้อ่ะผิวดีขึ้นแน่นอน เป็นSet Skincare  ที่สามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนเพราะเค้าไม่หนักผิวจนเกินไปไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้หมอนเราเลอะด้วยนะ5555+ อยากให้ทุกคนลองค่ะ

ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวทุกคนสามารถทักเข้าไปถามกับทางเพจเค้าได้เลยนะ FB:Dr.Touchh เวชสำอาง สามัญประจำบ้าน เพจนี้ได้เลย เผื่อมีตัวไหนที่บีมอธิบายไปแล้วทุกคนอาจจะยังไม่เข้าใจ เอาล่ะ วันนี้ก็ต้องขอจบไว้ตรงนี้น้าเจอกันใหม่BLOGหน้าค้าบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่มีปัญหาผิวอยากมีผิวสวยทุกคนน บะบ่ายยย


#รีวิวเซรั่ม #รีวิวกันแดด #skincareroutine #เซรั่มลอดรอยสิว #เซรั่มผิวชุ่มชื้น #เซรั่มผิวแข็งแรง #เซรั่มผิวขาวกรัจ่างใส #กันแดดงานผอว #กันแดดคุมมัน #sun #สกินแคร์ #ดูแลผิวหน้า #hoetobeauty #serumdrtouchh #drtouchh


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE